Today’s NEWS FEED

Gossip

ไม่จบ By : นายกล้วยหอม

2,652

วันที่ 9 กรกฎาคม 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มาแล้ว มาแล้ว ก๊าบๆ สูตรหุ้นไทย ไม่จบ ไม่มีอะไรแน่นอน  สนามแห่งนี้ ปราบเซียน ซ่อนกลไว้เยอะแยะมากมาย ชวนให้ศึกษา  บทเรียน บทศึกษามีมากมาย กลการค้าระหว่างประเทศ เชื่อมโยงทั้งโลก +อัตรแลกเปลี่ยน  มีเงินมหาศาล ย่อมมีอิทธิพลต่อตลาดหุ้น และที่สำคัญต้องเล่นให้เป็น ไม่อย่างนั้น เงินมหาศาล อาจหายวับไปกับตาก็ได้  นายกล้วยหอม ขอย้ำหุ้นไทยไม่เหมือนใครในโลก  สูตรการเล่น เทรดหุ้น แปรเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ตอนนี้คิดอย่าง ผ่านไม่กี่วินาที ก็ต้องคิดใหม่อีกอย่างให้ดีกว่าเดิม ...เหลียวมอง 2 สถาบันในประเทศ กองทุน ประกัน พอร์ตโบรกเกอร์ โชว์ตัวเลขซื้อ ใช่ว่าจะดี  เป็นมองอีกด้าน  ขุดบ่อล่อปลา  แต่สำเร็จ คงยากด้วย รายย่อยไม่ตาม ถ้าตาม ก็นิดหน่อย มีจุดขาย จุดซื้ออยู่ในเกม

        การค้าโลก สหรัฐ-จีน 2 ขั้ว ทรงอิทธิภาพ ต้องแลดูกันต่อไป  ตลาดเงิน ตลาดทุน ระวังตัวแจ.....

        ศุกร์ที่ผ่านมา  ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,614.76 จุด เพิ่มขึ้น 13.34 จุด หรือ 0.83% มูลค่าการซื้อขาย  65,550.29  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ  1,392.03ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,074.24 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,706.17 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  760.10  ล้านบาท

        หมอสุวิน แห่งBEAUTY ช่างกล้าแหกกฎตลาดหุ้น ประกาศซื้อหุ้นคืน  หวังสกัดราคาหุ้นBEAUTYตกต่ำ   ก่อนแจ้ง  รายงานให้SET รับทราบข้อมูล ฝั่งตำรวจหุ้น SET แขวนป้ายH ทันควัน ตกบ่าย BEAUTY แจ้งข่าว เสนอแผนซื้อหุ้นคืนเข้าบอร์ด 9 ก.ค.61  ส่วนรายละเอียดซื้อหุ้นคืน ยังอยู่ระหว่างพิจารณา  ซึ่้งยังไม่ได้ข้อสรุปในตอนนี้  เรียกว่า วันจันทร์ คงทราบ วงเงินซื้อหุ้นคืน รวมถึงรายละเอียด  สายสืบกล้วยหอม เล่าให้ฟัง ไตรมาส3-4 ปีนี้ BEAUTY มีสตอรี่ชวนระทึกขวัญ เอ้ย ระทึกอก ระทึกใจคร๊าบ

        คุงผึ้ง  นู๋ผึ้ง บิ๊ก DOD กระซิบแบบมั่นใจๆ คาดผลงาน Q2/61 ดีกว่า Q2/60 ที่มีกำไร 50 ลบ. หลังขยายรง. หนุนออเดอร์เพิ่ม ประเมินกำไรปีนี้ ดีกว่าปีก่อนที่ทำได้ 142.18 ลบ. โชว์ Q1/61 กวาด 111.20 ลบ. พร้อมแจงธุรกิจ เป็นรง. ผลิตสินค้า ไม่ใช่เทรดดิ้ง-ค้าปลีก ระบุต้องเทียบกับ APCO - MEGA เผยเร็วๆ นี้ใช้เงิน IPO คืนหนี้แบงก์ 50 ลบ. เกลี้ยง มองหากดอกเบี้ยขาขึ้น ไม่กระทบบริษัทฯ เหตุปลอดหนี้ 555

        NUSA ลงลึก มือมองไม่เห็น  ใจกล้า  เข้าถ้ำเสือ ไปหาลูกเสือ แบบไม่กลัวเหรง พ่อเสือ แม่ เสือ ลาก+ไล่ เก็งกำไร ราคาหุ้นNUSA บวกเกือบ 21% วันนี้  นายกล้วยหอม ขอเอาใจนักเก็งกำไร  ส่วนตัวแล้ว  บอกได้แล้ว หากขึ้นไป วิ่งแรง ก็ขอไม่อิจฉาความรวยคับ

        นายกล้วยหอม  อยากให้นักลงทุน ติดตาม เกมหุ้นTETLE ให้ดีๆ  ความรู้สึกว่า  อนาคตสองหลัก เดิน10กิโล คงไกลเกินไปนัก   ด้วยโปรเจคTETLE มีมากมาย ใหญ่โต ลูกค้าก็มีมากมาย......

        เสียงจาก DDD เชื่อมั่นในพื้นฐานของบริษัท ผู้บริหารพยายามเต็มที่เพื่อคงเป้าการเติบโตตามเดิม ปัจจุบันการส่งออกไปต่างประเทศอาจจะชะลอตัวบ้าง เนื่องจากบริษัทได้ปรับโครงสร้างการส่งออกเพื่อทำตลาด mainstream online และ offline เนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับ อ.ย. จากทางการจีน จึงทำให้เข้าถึงผู้บริโภคได้เต็มที่ โดยเร่งเพิ่มผู้กระจายสินค้า  ด้านตลาดในประเทศการกระจายสินค้าในร้านค้า Duty Free และ Modern Trade ยังคงเติบโตได้ดี แต่การกระจายสินค้าเข้าร้านค้าโชห่วยทั่วประเทศ อาจจะล่าช้ากว่าที่กำหนดแ ต่บริษัทมีแนวทางในการแก้ปัญหา โดยเร่งเพิ่มจุดขายและโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้น ผู้บริโภค

        ปัจจุบันบริษัทยังมีการเติบโตที่ดีในภาคกลางและภาคใต้ และมีแผนที่จะขยายไปในภาค ตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งมีศักยภายในการเติบโตสูง นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนในการเปิดตลาดในต่างประเทศ เพื่อสร้างฐานลูกค้า เพิ่มขึ้นซึ่งคาดว่าน่าจะเรียบร้อยในไตรมาส 4 ปีนี้

        แม้ราคาหุ้นSUPER จะไม่เป็นใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ... แต่บอส “จอมทรัพย์ โลจายะ" ของ บมจ.ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น (SUPER) ก็ไม่หวั่น มุ่งมั่นทำงาน เดินหน้าตามแผน รุกขยายการลงทุนในอนาคต เพื่อสร้างรายได้ กำไร ล่าสุดประกาศตั้งบริษัทย่อย “ซุปเปอร์ โซล่าร์ (ประเทศไทย)” เข้าลงทุน หรือถือหุ้นในบริษัทอื่นทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ

        เมื่อปฏิทินย่างเข้าสู่ครึ่งหลังของปี บริษัทจดทะเบียนเริ่มส่งซิกแนวโน้มผลงานในช่วงที่เหลือของปี ฟาก บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก หรือ EPCO บอกเลยคะว่า มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งโค้งแรก-โค้งหลัง ยันปีหน้า แผนส่ง EP เข้าตลาดหุ้น ยื่นไฟลิ่งเรียบร้อย  ด้านโรงไฟฟ้าคูริฮาระ1 (11.68 MW) ส่วนการก่อสร้างก็รุดหน้าไปมาก ขณะที่แผนลงทุนโรงไฟฟ้าในต่างประเทศ อีกไม่นานเกินรอคงมีข่าวดีจาก  “ป๋ายุทธ ชินสุภัคกุล” โปรดติดตามตอนต่อไป

        นายกล้วยหอม มีข่าวมาบอก  มติผู้ถือหุ้นKTC เอกฉันท์ให้แตกพาร์เหลือ 1 บาท   งานนี้เปิดให้คนไทยเข้าถึงหุ้น KTC มากขึ้น คาดเริ่มซื้อขายได้กลางเดือนกรกฎาคมนี้      ว้าวๆ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้