Today’s NEWS FEED

Gossip

สัญญาณ

1,094

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 พบกับแม่มดน้อยที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ท่องเวหา พบสัญญาณต่างๆมากมาย จากนั้น ต้องมานั่งถอดรหัส  ตีความไปต่างๆนาๆ  มีถูกบ้าง ผิดบ้าง ปะปนกันไป สำหรับตลาดหุ้นไทยยังมี ยังพบแรงซื้อจากนักลงทุนสถาบัน  แม่มดน้อย เชื่อ แรงซื้อจากสถาบันในประเทศ ยังไม่ได้หมดลงง่ายๆ  ด้วย RMF LTF ยังเป็นกองหนุน  มีการเติม ใส่เงิน เพื่อสิทธิประโยชน์ทางภาษี

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1721.47 จุด  เพิ่มขึ้น 0.10 บาท คิดเป็น 0.01%  มูลค่าการซื้อขาย 29,016.99 ล้านบาท

        เช้าวันนี้ SCC เจอแรงเทขาย กดให้ราคาหุ้นปรับตัวลง  หลังตลาดฯปิดภาคเช้า SCC หรือ เอสซีจี โชว์งบรวมไตรมาส3/60 มีกำไร 1.18 หมื่นลบ. ลดลง 16% เทียบกับปีก่อน กำไร 1.4 หมื่นลบ. เป็นผลมาจากการตั้งสินทรัพย์ภาษีเงินได้รอการตัดบัญชี+ ส่วนต่างราคาของสินค้าเคมีภัณฑ์ปรับตัวลดลง  บ่ายวันนี้  จะมีแรงขายทะลัก ออกมาหรือไม่  ก็ชวนให้ติดตาม

        สำหรับหุ้นSCC เชื่อโอกาสลงต่อเนื่อง แรงๆติดต่อกัน  คงยาก  ด้วยเป็นหุ้นแคปใหญ่ที่สถาบัน ต้องมีหุ้นSCC ไว้ในพอร์ตลงทุน อิอิ

        วันนี้ FLOYD  เทรดวันแรก สร้างความประทับใจ เปิด 6.45 บาท จากราคาจอง 2.80 บาท/หุ้น ไล่ไปสูงสุด 7.35 บาท อย่างรวดเร็ว  แม่มดน้อยไม่ทันได้มอง จากนั้น ราคาหุ้นFLOYD ก็ลดเพดานบิน อย่างรวดเร็ว จนปิดตลาดเช้า  ราคาหุ้น FLOYD ยืนที่ 4.98 บาท บวก 2.18 บาท คิดเป็น 77.86%  บ่ายวันนี้ ใครจะเทรด FLOYD ต้องหัดกล้าเสียก่อน  เพราะขึ้นชื่อว่า เก็งกำไรๆ

        FLOYD เป็นตัวแรก ของบล.เออีซี และ พรุ่งนี้  บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (TITLE) จะเป็นตัวที่2 หากวิ่งทะลุอวกาศ แม่มดน้อย เชื่อว่า  ลูกค้าไอพีโอ หรือ บริษัทที่มีแผนเข้าตลาดหุ้น  คงวิ่งไปหาบล.เออีซี  เพราะถือเป็นโบรกเกอร์ น้องใหม่ แจ้งเกิดในตลาดไอพีโออย่างเต็มตัว

        CGD จาก 1 บาทนิด มาถึงล่าสุด  ราคาหุ้นอยู่ที่ 1.35  บาท ...การเดินทางมาแบบนี้  ชวนให้ติดตาม  โปรดอย่ากระพริบตาค่ะ....

        ไทย อัลลิแอนซ์ ประกาศเทนเดอร์SIS ราคาซื้อ 7 บ./หุ้น ตั้งโต๊ะรับซื้อ7พ.ย.-13ธ.ค.60  แม่มดน้อยรายงาน

        WICE เทเงิน 115.03 ลบ.ซื้อหุ้น80%ใน Universal Worldwide Transportation  หวังบุกตลาดจีน...ขยายการดำเนินธุรกิจให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในต่างประเทศเพิ่มขึ้น ซึ่งจะเป็นการสร้างรายได้ที่มีเสถียรภาพแบบต่อเนื่อง (Recurring Income) และยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม สร้างผลตอบแทนให้แก่บริษัทในระยะยาว เจ๊อารยา คงสุนทร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไวส์ โลจิสติกส์ (WICE) ขอให้เหล่าFC ทราบโดยทั่วกัน

@@@กระแสตอบรับแรงเกินคาด กับหุ้นพลังงานส่งท้ายปี
“SKE” หรือ บริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน)  ผู้นำธุรกิจให้บริการสถานีก๊าซธรรมชาติหลักเอกชน รับอัดก๊าซธรรมชาติ (NGV) ให้รถขนส่งก๊าซธรรมชาติของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ที่จะเติบโตตามการขนส่งโลจิสติกส์ การขยายตัวของอุตสาหกรรม และ EEC

@@@“ชูชาติ เพ็ชรอำไพ” เข้าชิงรางวัล Asia Business Leaders Awards 2017
ถึงกับร้อง ว้าว ว้าว ว้าว เลยทีเดียว  เมื่อ “เฮียชูชาติ เพ็ชรอำไพ" ผู้บริหารคนเก่ง  บมจ.เมืองไทย ลิสซิ่ง  หรือ MTLS ได้รับคัดเลือกให้เข้าชิงรางวัลในงาน The 16th Asia Business Leaders Awards 2017 (ABLA) สาขา Asia Business Leader of The Year  จาก CNBC Asia Pacific  ซึ่งเป็นเครือข่ายโทรทัศน์ธุรกิจชั้นนำระดับโลก จัดขึ้นที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน  ในวันที่  2  พฤศจิกายน  ที่จะถึงนี้  ในงานนี้เป็นการมอบรางวัลให้กับผู้นำทางธุรกิจที่โดดเด่น และเป็นผู้ที่มีความแข็งแกร่งในนวัตกรรม และมีวิสัยทัศน์ มองการณ์ไกล ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในภูมิภาคเอเชีย หวังว่าจะมีข่าวดีติดไม้ติดมือกลับมาฝากแฟนคลับ MTLS นะค้าบบ เฮียชูชาติ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 11  พบกับหัวข้อ  เจาะลึกโลจิสติกส์  - เรียนเทคนิคเบื้องต้นพิชิตหุ้น - หุ้นโค้งสุดท้าย  พบกันเสาร์ 25 พ.ย. 60

        สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 11  พบกับ หัวข้อแรก "เจาะลึกโลจิสติกส์ "  โดย  Mr.Logistics (คุณวิชัย จงธนพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรทลิ้งค์ส เอ๊กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด)  ต่อด้วย หัวข้อ "เรียนเทคนิคเบื้องต้นพิชิตหุ้น"  โดย ธีระศักดิ์ ม่วงมณี หรือ แหยมสิงห์ จาก เพจโก๋หลังวังนักเลงหุ้น
        ปิดท้ายที่หัวข้อ "หุ้นโค้งสุดท้าย  กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
        พบกันวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงานเดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น 8

        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์  มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
       12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
       13.00-14:00 น.   หัวข้อ "เจาะลึกโลจิสติกส์"  โดย Mr.Logistics  คุณวิชัย จงธนพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรทลิ้งค์ส เอ๊กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
       14.00-15.00 น.   หัวข้อ "เรียนเทคนิคเบื้องต้นพิชิตหุ้น"  โดย ธีระศักดิ์ ม่วงมณี หรือแหยมสิงห์ จากเพจโก๋หลังวังนักเลงหุ้น
       15.00-16.00 น.  หัวข้อ "หุ้นโค้งสุดท้าย กับอาจารย์นิด"   โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้