Today’s NEWS FEED

Gossip

ทุกอย่าง

1,216

วันที่ 31 ตุลาคม 2560 พบกับนายกล้วยหอมที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม วันนี้ ทุกอย่าง ดูเหมือนไม่มีอะไรให้ตื่นตระหนก ตกใจอีกแล้ว  ตลาดหุ้นวันสุดท้าย เดือนตุลาคม จะเปล่งประกายลำแสงสีเขียวขนาดไหน  ชวนให้ติดตาม    ยามนี้ ต้องมานั่งจับกระแสทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ  หากมีแรงทุบแรงกระหน่ำขายใส่หุ้นบิ๊กแคป  ก็ไม่ควรตื่นตูม  เพราะเสียงดัง หรือแรงขายไม้หนักๆ  อาจหวังทดสอบ สภาวะจิตใจ ..ใครหวังเกมใหญ่  จิตใจต้องหนักแน่น ก๊าบ

        วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,718.66 จุด เพิ่มขึ้น 2.63 จุด หรือ 0.15% มูลค่าการซื้อขาย  63,223.79  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,675.05 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 1,154.17 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 3,192.61 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,671.72  ล้านบาท

        PM เล่นได้ยอดเยี่ยม สวนบรรยากาศตลาดหุ้นโดยรวม วานนี้  เมื่อรูปทรง การเล่น การเทรดเป็นอย่างนี้  วันนี้  ต้องดู เกมหุ้นPM จะไฉไล  สมกับนักลงทุน นักเก็งกำไร รอคอยฟัง งบการเงิน PM ไตรมาส3/60  งวด 9 เดือนแรกปีนี้  จะทะลุทะลวง ไกลขนาดไหน  ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไป

        ไอโฟน 8 ใกล้จะมาแล้ว  ส่วนจะขายดิบ ขายดีขนาดไหน ต้องมาลุ้นกัน  แต่ที่แน่ๆ เกมหุ้นSPVI  ติดเครื่อง แล้ว แวว ความสดใส  มีความหวัง  ยอดขายไตรมาส4/60 SPVI จะออกมาดูดี  นายกล้วยหอม ก็อยากให้หวังไปถึง ไตรมาสแรกปีหน้าไปเลย  เพื่อความต่อเนื่อง 5555

        เงียบหายไปนาน สำหรับ ALT วานนี้  ราคาหุ้นมาพร้อมวอลุ่ม  ยืนปิด 6.45 บาท บวก 0.35 บาท คิดเป็น 5.74% ท่าทาง ตัวเลข ผลงานไตรมาส3/60 จะออกมาดูดี ...วันนี้ ใช้กราฟ พิชิตเกมหุ้นALTกันก๊าบ

        นายกล้วยหอม  แอบดูเกมหุ้น  SINGER   มาแบบนิ่มๆ  ยิ่งเห็น "ศิริศักดิ์ สนโสภณ" เก็บหุ้นใส่หน้าตัก 0.007%   หนุนถือเพิ่มเป็น 5.003%  ชวนให้สงสัยว่าเขาคือใคร    สืบไปสืบมาจึงได้รู้เขาผู้นี้ก็ถือหุ้น RS  อยู่ด้วยนะจะบอกให้ และยังเป็นหุ้นใหญ่ใน  DEMCO   ปัจจุบันถือหุ้น 8.97%  เป็นอันดับที่3 คร้าบ....

        PSL  เผยงบรวมQ3/60   ขาดทุน 174.09 ลบ.   เทียบกับปีก่อนขาดทุน  859.64 ลบ.  โดยบริษัทฯได้บันทึกดอกเบี้ยของสินเชื่อธุรกิจไม่มีหลักประกันและค่าใช้จ่ายอื่นๆภายใต้สัญญาระงับข้อพิพาทอันเนื่องมาจากคำชี้ขาด ของคณะอนุญาโตตุลาการที่เกี่ยวกับข้อพิพาทกับอู่ต่อเรือ Sanfu รวม 102.56 ล้านบาทในไตรมาสนี้ ส่วนรายได้จากการเดินเรือสุทธิ (รายได้จากการเดินเรือสุทธิจากรายจ่ายท่าเรือและน้ำมันเชื้อเพลิง) เพิ่มขึ้น 19%  เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 59 แม้ว่าจำนวนเรือเฉลี่ยลดลงเหลือประมาณ 36 ลำ  เมื่อเทียบกับจำนวนเรือเฉลี่ยประมาณ 39 ลำในไตรมาสเดียวกันของปี 59  หลังรายได้เฉลี่ยต่อวันต่อลำเรือเพิ่มขึ้นจาก 6,955 เหรียญสหรัฐ ในไตรมาส3ปี59 เป็น 9,399 เหรียญสหรัฐในไตรมาสนี้  เป็นผลมาจากตลาดอัตราค่าระวางเรือขนส่งสินค้าแห้ง เทกองที่ตกต่ำมาเป็นเวลานานได้ฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องจากปีที่แล้ว

        ดร.วิน  อุดมรัชตวนิชย์ ประธานกรรมการบริหาร  KTBST  บอกกลยุทธ์การลงทุนในสัปดาห์นี้ ยังต้องเป็นสลับกับการเปลี่ยนตัวเล่นหุ้นที่ราคาขึ้นมามากและเริ่มไปต่อไม่ได้ โดยเน้นสองกลุ่ม คือ กลุ่มได้ประโยชน์จากมาตรการภาครัฐฯ และหุ้นมีปัจจัยเฉพาะตัว รวมทั้งหุ้นงบไตรมาส 3 ที่คาดว่าจะออกมาดี คาดดัชนีฯ ในสัปดาห์นี้ที่ 1,700-1,730 จุด หุ้นแนะนำในเชิงกลยุทธ์ได้แก่  HANA , CPALL , M , BCH ,  ADVANC , FN  อ้าว ลูกศิษย์ ลูกหา โปรดทราบและนำไปปฎิบัติก๊าบ

        นายกล้วยหอม ขอแจกของร้อน  UTP TEAM ECF UV  รับอากาศเย็น สบายๆ ....

        พรุ่งนี้ เตรียมพบกับ ตัวแรกของหลักทรัพย์ เออีซี นั่นคือ  น้องใหม่ไอพีโอ FLOYD หรือ บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) เทรดวันแรก 1 พ.ย. ราคาจอง2.80 บาท/หุ้น  แว่วๆเกม มันส์ใหญ่มาก 555666

@@@“จัดระบบได้ลงตัว”
แม้จะเจอตัวยากสักหน่อย สำหรับ "โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์" หญิงเก่งแห่ง บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง GUNKUL ที่ตอนนี้งานหลักเรียกได้ว่ายุ่งจนตัวเป็นเกลียว  แถมยังต้องเจียดเวลาไปเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ รอบตัวเพิ่มเติมจนคิวแน่นถึงปลายปี...แต่ระดับอาซ้อ “โศภชา” ซะอย่าง สามารถจัดระบบงานราษฎร์ งานหลวงได้ลงตัวเป๊ะ!  พ่อยก-แม่ยก ทั้งหลายไม่ต้องกังวล  รอลุ้นผลงานวิ่งตามเป้าชิวๆ ได้เลยจ้า

@@@MTLS เนื้อหอม
ยังคงเนื้อหอมสุดๆ สำหรับ “เฮียชูชาติ เพ็ชรอำไพ"  บิ๊กบอส  บมจ.เมืองไทย ลิสซิ่ง  (MTLS) ล่าสุดทาง บล.โนมูระ พัฒนสิน เชิญไปให้ข้อมูลนักลงทุนสถาบัน-กองทุนชั้นนำ อวดผลงานให้ได้เห็นถึงศักยภาพการเป็นเจ้าตลาดสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์-นาโนไฟแนนซ์ เบอร์หนึ่งของเมืองไทย เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าปีนี้  สินเชื่อ-รายได้-กำไร New High ต่อเนื่อง  

@@@WORLD ได้ทำการกระจายหุ้นครบตามเกณฑ์...
ว้าวๆๆ มีข่าวดีของ บมจ. เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (WORLD) มาอัพเดทคร้าบบบ บัดนี้หุ้นของบริษัทฯ ได้ทำการกระจายไปยังผู้ถือหุ้นรายย่อยครบตามเกณฑ์ไปแล้วเรียบร้อย และทางตลาดหลักทรัพย์ฯ รับทราบแล้วด้วย ซึ่ง รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มั่นใจว่า ด้วยความทุ่มเทตลอดเวลาที่ผ่านมาจะทำให้ WORLD เป็นหนึ่งในทางเลือกการลงทุนที่ดี และสร้างผลตอบแทนยั่งยืนแก่นักลงทุนในอนาคตได้แน่นอน

@@@TITLE หุ้นดี น่าลงทุน
"ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ หรือ TITLE"  เป็นน้องใหม่ไอพีโอที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร มีจุดแข็งแตกต่างจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ด้วยความที่เป็นโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อการท่องเที่ยว มีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นชาวต่างชาติ หัวใจสำคัญอยู่ที่ทำเล มีทัศนียภาพโดดเด่น วิวทะเล ทำให้ทุกโครงการได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า... หุ้นเจ๋งๆ แบบนี้ ใครพลาดแล้วจะเสียใจนะจ๊ะ แล้วพบกันวันเข้าเทรด 2 พฤศจิกายนนี้ มีดีมาโชว์แน่นอน!!!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้