Today’s NEWS FEED

Gossip

ทำไงได้

1,135

วันที่ 30 ตุลาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดหุ้น เกมหุ้น(ไทยๆ)  มีอะไรมากมาย  อยากแท้หยั่งถึง   ทำไงได้  ตลาดหุ้น มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง  หุหุ   ของแบบนี้ มีกำไร ก็ต้องยึดหลัก คว้าไว้ก่อน  ประดุจ ความพอเพียงของแต่ละคนไม่เท่ากัน ความโลภของแต่ละคน ก็เช่นเดียวกัน  อีก 2 เดือนนิดๆ ก็จะสิ้นปี 2560แล้ว แม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดู เชื่อว่า SET ก็วิ่งวนๆแถวนี้ ขึ้นบ้าง ลงบ้าง เหวี่ยงไปตามสภาวะอารมณ์   ทนไม่ได้ก็ขาย ชีวิตการลงทุน ก็แค่นี้ค่ะ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1711.99 จุด ลดลง 4.04 จุด  คิดเป็น 0.24% มูลค่าการซื้อขาย 32,327.54 ล้านบาท

        TTCL ไปต่อ  บนความคาดหวัง  จะได้สัญญาซื้อขายไฟ (PPA) จำนวน 1280 MW ในช่วง 1Q61 ขณะที่เงินลงทุนก้อนโต (98,000 ล้านบาท) ก็มีทางเลือก 1.ร่วมทุนกับบริษัทญี่ปุ่น (ถือ40%)2. นำToyo Thai Power Holding Pte.Ltd (TTPHD)เข้าตลาดหุ้นไทย 3.ตั้งInfrastructure Fund และ4.กู้เงิน ฝั่งกอบชัย ธนสุกาญจน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTCL บอก โรงไฟฟ้า Utra Supercritical Coal-fired Thermal Power Plant ขนาด 1280  MW จะเริ่มจ่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) เฟสแรก จำนวน 640 เมกะวัตต์ ในกลางปี 2566 และเฟส 2 อีก 640 เมกะวัตต์ เริ่ม COD ในต้นปี 2567 โดยมีระยะเวลาคืนทุน 12-13 ปี อัตราผลตอบแทน 10-13%

        เรียกว่า แฟนคลับ ชาวดอย มีความหวัง  ได้เห็นโอกาสลงดอย พ้นดอยเก่า ก็คราวนี้  มุมมองของแม่มดน้อย ก็อยากบอก เมียนมา  ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ทุกอย่าง ขยับ ยืดๆได้ตลอดเวลา  เหอะๆ

        แม่มดน้อย ได้รับรายงาน น้องใหม่ไอพีโอ FLOYD หรือ บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) เทรดวันแรก 1 พ.ย.(ราคาจอง2.80 บาท/หุ้น) คงสร้างความประทับใจให้ลูกค้าหลักทรัพย์ เออีซี อย่างไม่มีวันลืม จนต้องชักชวนมิตรสหายมาเปิดพอร์ต เปิดบัญชีเล่นหุ้น แว่วๆ ทั้งยาว ทั้งใหญ่  วันต่อมา 2 พ.ย. พบกันTITLE  หรือ บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (ราคาจอง2.20 บาท/หุ้น) ของเจ้าภาพหลักทรัพย์ เออีซี เช่นกัน เทรดวันแรก  เรี่ยวแรง ก็ไม่ธรรมดา แบบว่า มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครอง สายรายงาน  เจ้าของหุ้นไปดูดวง ดูฤกษ์มาอย่างดี เทรดวันแรก 555

        เช้าวันนี้ ตลทฯติดป้ายSP-คงNP หุ้นGL ฐานผู้สอบบัญชีไม่แสดงความเห็นต่องบปี59และไม่ให้ข้อสรุปต่องบQ1/60-Q2/60 โดยจะอนุญาตให้ซื้อขายหลักทรัพย์ของ GLตั้งแต่การซื้อขายรอบเช้าวันที่ 31 ตุลาคม 2560 และยังคงการ ขึ้นเครื่องหมาย NP จนกว่า GLจะนำส่งข้อมูลที่แก้ไขให้ถูกต้องแล้วต่อสำนักงาน ก.ล.ต.และ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอให้ผู้ลงทุนศึกษาข้อมูลและงบการเงินของ GL รวมทั้งความเห็นของผู้สอบบัญชีด้วยความระมัดระวังและรอบคอบเพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุน และขอให้ติดตามการนำส่งงบการเงินฉบับแก้ไขที่ได้มีการตรวจสอบพิเศษแล้วอย่างใกล้ชิด

@@@TPBI ออกบูทขยายฐานลูกค้ากลุ่มสตาร์ทอัพ
ใส่เกียร์ห้าเดินหน้าขยายฐานลูกค้าบรรจุภัณฑ์ Flexible Packaging เต็มที่ สำหรับ TPBI หลังติดตั้งเครื่องพิมพ์บรรจุภัณฑ์รุ่นใหม่ ที่สั่งพิมพ์ได้แบบ Print on Demand ตามความต้องการของลูกค้า งานนี้ ‘ศักดิ์สิทธิ์  บริสุทธนะกุล’ ผู้บริหาร TPBI สั่งทีมออกบูทงานใหญ่ปลายปี COSMEX 2017 ที่ไบเทค บางนา วันที่ 31 ต.ค.-2 พ.ย. นี้ หวังช่วยกลุ่มสตาร์ทอัพที่มีเงินทุนจำกัด ได้มีโอกาสใช้เทคโนโลยีผลิตบรรจุภัณฑ์คุณภาพมาช่วยต่อยอดสร้างความเข้มแข็งให้สินค้า เรียกว่าได้ใจลูกค้ากลุ่มสตาร์ทอัพไปเต็ม ๆ ...

@@@หุ้น PDI  ดีต่อใจ ต้องมีไว้ในพอร์ต
หุ้น PDI  ตอนนี้อยู่ในข่ายที่นักลงทุนขาใหญ่ รายย่อย ต้องมีไว้ในพอร์ตเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ ..จึงไม่ต้องสงสัย ทามม๊ายย.. ทำไมช่วงนี้ "สดาวุธ เตชะอุบล" ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ. ผาแดงอินดัสทรี หรือ PDI  ถึงได้ อารมณ์ดี๊..ดี เป็นพิเศษ  แหม..ก็ราคาสังกะสีที่ขึ้นมาสูงสุดในรอบ 10ปี  ซึ่งแน่นอน ดีต่อผลกำไร ทำให้ราคาหุ้นช่วงนี้ทะยานขึ้นมาแบบไฉไล จึงดีต่อใจนั่นเอง คร๊าบบบบ   

@@@BLS แนะออมหุ้นเฉลี่ยต้นทุนด้วยกลยุทธ์ DCA&VA
ออมหุ้นแบบทุกวัน บรรณรงค์จัดให้!!!  หนึ่งในตัวจริงเรื่องการพัฒนานวัตกรรมล้ำๆ เพื่อให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย คงต้องยกให้ “คุณเนส” บรรณรงค์ พิชญากร เอ็มดีสุดครีเอทค่ายหลักทรัพย์บัวหลวง ล่าสุดส่งบริการออมหุ้น 2 โมเดลรวด DCA 001  และ VA 001 เอาใจคนอยากออมระยะยาว  ไฮไลท์สุดเจ๋งยกให้เจ้าโรบอทที่ซุ่มสร้างกันมานาน เพื่อมาส่งคำสั่งซื้ออัตโนมัติให้แบบรายวัน ด้วยกลยุทธ์กระจายเงินลงทุนที่จะช่วยลดความความผันผวนเรื่องราคาและผลตอบแทน แถมยังเริ่มต้นเพียงเดือนละ 10,000 บาท  ..ใครสนใจ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-618-1111

@@@WPH ขยายฐานรายได้
“เชน เหล่าสุนทร” บิ๊กบอส บมจ.โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง หรือ WPH หลังนำบริษัทฯ เข้าเป็นสมาชิกในตลาดหลักทรัพย์ฯปุ๊บ...ก็เดินหน้าตามแผนขยายฐานรายได้ทันที ล่าสุดจับมือกับสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ หรือ สปสช. เพื่อให้บริการตรวจด้วยเครื่องสร้างภาพด้วยสนามแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) เครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ (CT SCAN 192 slice) และเครื่องเอกซเรย์เต้านม  (MAMMOGRAM)  รองรับผู้ใช้สิทธิ สปสช. ทั้งหมด แหม...มีผู้บริหารมุ่งมั่นตั้งใจทำงานแบบนี้ สบายใจหายห่วงเลยจ้าาา
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้