Today’s NEWS FEED

Gossip

ตัวเล่น

935

 

วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ตลาดหุ้นไทย ภาพรวมๆอาจย่ำๆบวกลบ แถวๆนี้  แต่อยากให้โฟกัสเป็นรายตัวมากกว่า  ตัวไหน โดนเท ถูกทิ้ง ก็ไม่ควรไปยุ่ง หวังเด้ง หวังรีบาวน์ มันจะได้ไม่คุ้มเสีย หากจะเล่น  ต้องเล่น ตัวที่เขาเล่นกัน  กระแสมาตัวไหน ก็กระโดดเกาะตัวนั้น มีกำไรก็ คว้าไปก่อน  สรุปหาของชัวร์ๆดีสุดค่ะ

         วันศุกร์ที่ผ่านมา  ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,577.79 จุด ลดลง 1.62 จุด หรือ0.10 % มูลค่าการซื้อขาย 34,740.29  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 491.88 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  468.76 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 386.44  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 363.32 ล้านบาท

         PACE หลังจากพี่  "สรพจน์ เตชะไกรศรี " CEO มือฉกาจ ประโคมข่าวเหลาจนคมแล้วว่า เราไม่มีปัญหาเรื่องการคืนเงินกู้นะ ทั้งตั๋วบีอี หุ้นกู้ระยะยาว และเงินกู้สถาบัน ที่รวมๆกันประมาณ 19,000 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันก็อยู่ระหว่างดำเนินการ  ซึ่งภารกิจแรกนั้น คงไม่พ้นการเคลียร์หนี้จนพ้นภาระบีอี เพราะมีวงในสืบเสาะมาว่า เจ้าหนี้ทั้งแบงก์ชาวสีม่วงและแบงก์ชาวสีเขียว เข้ามาเป็นแบ็คอัพให้กู้เงินระยะยาวเพิ่ม เพื่อไปเคลียร์หนี้ระยะสั้นซ่ะ แต่ศุกร์ที่แล้ว  ราคาหุ้น
PACE แดง วงนอก วงใน มองการไหลลงของหุ้นPACE เล่นเอา Templeton จุกไปเหมือนกัน ดีน่ะที่เงินแช่น้ำแข็ง ขั้วโลกเหนือ

         หลายคนอาจถาม บ่น  เมื่อไร ราคาหุ้นPACE จะปิ๊งๆ  เจ๊มดแดง บอกได้เลย  ทุกสรรพสิ่งอยู่ที่ผลกำไร  กำไรมา พื้นฐานเกิดค่ะ

          ECL ราคากระชากหักหัวทิ่มบ่อแดง ทำเอาเจ๊แตกตื่น เร่งจิ้มปุ่มโทรศัพย์หานักวิเคราะห์ทันที ผลปรากฎว่า กูรูท่านระบุ ราคาแค่พักตัว  ให้หายเหนื่อยก่อน เดียวก็กลับมาเป็นขาขึ้นต่อ ย้ำว่ายังไม่ลงนะ ยังไม่ลง แค่พักตัว.... โดยมีแนวต้าน ที่ 4.28บ. แนวรับที่ 3.84บ. มาดูกันต่อไปว่า การพักตัวที่รุนแรงในครั้งนี้ จะเป็นเพียงฝันร้ายของแมงเม้าที่พลีชีพตัวเองเข้ากองไฟเหรือป่าว ..สุดท้ายนี้เจ๊ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนน้าา ฉู๊ ฉู๊ ค้าาา

         เจ๊มดแดง เห็นหน่วยก้าน ECF แล้ว  ต้องขอชม ตลาดจะแกว่งตัว แต่ราคาหุ้น
ECF ยังรักษาระดับยืนเหนือ 4 บาท ได้ ศุกร์ที่แล้ว ยืนปิด 4.06 บาท บวก 0.04 บาท คิดเป็น 1%  อ้าว สัปดาห์นี้ มาดู มาแลเกมหุ้นECF กาน

         เจ๊มดแดง แอบเห็น ราคาหุ้น GOLD แอบขยับช้าๆมาหลายวัน อย่างอดทน  วันนี้ อาทิตย์นี้ จะเปิดเกมลุยหรือไม่ โปรดอย่ากระพริบตา  แว่วๆ ยอดขายครึ่งปีแรก ทะลุเป้า  ตัวเลขจริงๆ จะเฉลย 24 ก.ค.นี้

         Templeton Fund  ติดเบอร์1  ซื้อหุ้นพีพี NVD ไป 40 ล้านหุ้น  ราคาหุ้นละ 5 บาท  งานนี้ถือกันยาวๆ พีพี
NVD ที่เหลือมีเหล่าสมาชิก 17 อัลตร้าเวลล์ ถือกัน แบ่งๆกันไป หอมปาก หอมคอ วันนี้ พรุ่งนี้ ชำระค่าหุ้น เกมหุ้นNVD อาจมีแรง ..ต่อ  ด้วย  17 อัลตร้าเวลล์ มิใช่ นักลงทุนธรรมดา แต่เขาและเธอ ล้วนมีเครือข่าย  สร้างสีสันให้เกมหุ้นNVD มีความร้อนแรง

         เจ๊มดแดง ขอแจ้งข่าว ศุกร์ที่แล้ว เห็น ราคามา+วอลุ่มทะลัก จึงบอกต่อ NPP CSP MGT HARN

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ลุ้นยกเลิกระบบโควตาน้ำตาลทราย
งานนี้..บมจ.น้ำตาลครบุรี หรือ KBS ชูมือหนุนรัฐบาลที่เตรียมปรับโครงสร้างอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลทรายอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการที่จะให้มีการยกเลิกระบบโควตา เพื่อนำไปสู่การซื้อขายอย่างเสรี นั้นว่ากันว่าจะส่งผลดีต่อ KBS เต็มๆ เอ้า... แฟนคลับเอาใจร่วมด้วย ช่วยลุ้นให้เรื่องนี้ มีผลบังคับใช้ทันเปิดหีบฤดูกาล 2560/2561 นี้กันเลยจร้าาาา                 

@@@SMTโบรกฯเชียร์ซื้อประเมินผลงานทั้งปีโตต่อเนื่อง
SMT หรือ บริษัท สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มีข่าวดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดสาย โดยเฉพาะออเดอร์ใหม่ๆจากลูกค้าเข้ามาขยายพอร์ตสินค้าในกลุ่ม Optics และจะเข้ามาช่วยหนุนผลงานทั้งปีซึ่งผู้บริหารระดับสูงแย้มมาว่ากำไรรายไตรมาสของ SMT ในช่วงที่เหลือของปีนี้น่าจะเติบโตต่อเนื่องโดยเฉพาะใน Q3-4ของปีนี้ โดยคาดว่ารายได้จากกลุ่ม IC packaging จะเพิ่มขึ้นทุกไตรมาสเช่นเดียวกับในปี 2559 จากการผลิตที่เร่งตัวขึ้น และการที่บริษัทสามารถหาลูกค้าใหม่ๆได้ โดยบล.เคทีบี (ประเทศไทย) ประเมินแนวโน้มไตรมาส 2/60 กำไรยังเติบโตได้ ถึงแม้จะมีการ delay ของยอดขายแผงโซลาร์เซลล์ ส่วนทั้งปีคาดว่ายังเติบโตได้สูงมากเนื่องจากฐานที่ต่ำเมื่อปีก่อน โดยหลักๆ การเติบโตยังคงมาจากยอดขายในกลุ่ม IC packaging และสินค้าใหม่ๆ ขณะที่มุมมองของ บล.โนมูระ พัฒนสิน มองว่า ราคาหุ้น SMT ที่ปรับตัวลดลงมานี้ เป็นโอกาสในการเข้าซื้อ และยังคงให้คำแนะนำ “ซื้อ” ให้ราคาเป้าหมาย 7.10 บาท คาดว่ากำไรจะเร่งตัวขึ้นในช่วงที่เหลือของปีนี้...   
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้