Today’s NEWS FEED

Gossip

มอง

988

วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ท่องเวหา ชมตลาดหุ้นไทยวันแรก เดือนก.ค.60  มองแล้ว เห็นความเขียวเล็กๆอย่างมีความหวัง กลางเดือนผลประกอบการกลุ่มแบงก์ สถาบันการเงิน คงทยอยแจ้ง ประกาศผลประกอบการไตรมาส2/60 ครึ่งปีแรก แบงก์ไหน จะใจใหญ่ ควักผลปันผลระหว่างแจกผู้ถือหุ้นมากกว่ากัน  ตัวเลข NPL คุมๆได้อยู่หมัดหรือไม่ น่าติดตาม

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1577.99 จุด  เพิ่มขึ้น 3.25 จุด  คิดเป็น 0.21%  มูลค่าการซื้อขาย 12,554.12 ล้านบาท

        วันนี้ HTECH เทรดในSET วันแรก  นักลงทุน นักเก็งกำไรให้การตอบรับอย่างอบอุ่น   เสี่ยพิท บิ๊ก HTECH  เชื่อหุ้น HTECH จะอยู่ในสายตานักลงทุนสถาบันมากขึ้นกว่าเดิม  จากที่ผ่านมา HTECH ได้รับความสนใจจากนักวิเคราะห์ นักลงทุนรวมถึงกองทุนต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ...โรงงานใหม่เดินหน้าตามแผน คาดเริ่มผลิตไตรมาส 4/60 ดันผลงานครึ่งปีหลังแรงกว่าครึ่งปีแรก มั่นใจทำรายได้ทั้งปีเข้าเป้าที่ตั้งไว้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10%  ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้น HTECH ยืนที่ 9.95 บาท บวก 0.45 บาท คิดเป็น 4.74%

        OCEAN ฉายแวว โดดเด่น ท้องเรื่องสตอรี่เต็มไปด้วยความหวัง  นักเก็งกำไรชื่นชอบ  แต่หากวันใดเบื่อแล้ว เกมหุ้นก็หมุนสู่โลกแห่งความเป็นจริง

        TACC ถูกจุดพลุ ขึ้นมาเล่นอีกครั้ง ชวนให้ติดตาม หุหุ  ก่อนหน้านี้ TACC เปิดแผนครึ่งปีหลัง ใส่เกียร์ห้าเดินหน้าส่งสินค้าเครื่องดื่มบุกจีน-กัมพูชา ต่อเนื่อง ขณะที่ตลาดภายในประเทศ เตรียมเปิดตัวโปรดักท์ใหม่วางขายในเซเว่นฯ ภายในเดือนก.ย.นี้ “ชัชชวี วัฒนสุข”มั่นใจช่วยผลักดันรายได้ในปี”60 โตเกิน 10% หนุนกำไรโตต่อเนื่อง

        แม่มดน้อย ยินดีกับ AQ ด้วยที่ประชุมผู้ถือหุ้น ยกมือโหวต เขียนโหวต แผน เพิ่มทุนแบบที่ 2 กรณีที่บริษัทฯ ดำเนินการเพิ่มทุนด้วยการเพิ่มทุนให้แก่ผู้บุคคลในวงจำกัด (Private Placement) ก่อนการเพิ่มทุนให้แก่หุ้นเดิม  (Right Offering) โดยผู้ถือหุ้นลงมติเห็นด้วย  ด้วยคะแนนเสียง 4,339,532,307 คิดเป็นร้อยละ 91.7833  เรียกว่า  ภายหลังจากที่ได้รับอนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นแล้ว บริษัทฯ จะสามารถดำเนินการติดต่อนักลงทุน และสามารจัดสรรหุ้นสามัญ เพิ่มทุนให้แก่นักลงทุนโดยเร็ว ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ ทราบถึงจำนวนเงินที่แน่นอนที่จะได้รับในเบื้องต้น ส่งผลให้บริษัทฯ มีโอกาสในการหาข้อสรุปการปรับโครงสร้างหนี้กับธนาคารกรุงไทยได้สำเร็จสูง ซึ่งเมื่อการปรับโครงสร้างหนี้กับธนาคารกรุงไทย มีความชัดเจน ผู้ถือหุ้นเดิมจะสามารถมั่นใจได้ว่าการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของผู้ถือหุ้นเดิมจะสามารถร่วมแก้ไขปัญหาของบริษัทฯ ได้

        วัตถุประสงค์หลักของการเพิ่มทุนและการใช้เงินทุนในส่วนที่เพิ่มคือ เพื่อชำระค่าเสียหายตามคำพิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญานักการเมือง เพื่อพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของบริษัทฯ ในลงทุนโครงการใหม่ในอนาคต และเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในบริษัทฯ

        6 ก.ค.60 AQ-KTB คงประชุมกันคราวนี้ จูบปาก ดูดลิ้น แลกลิ้นกันอย่างมีความสุข อิอิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ ไปตามๆกัน ทั้งหมอสุวิน ไกรภูเบศ แห่ง BEAUTY และ ดร.หนึ่ง พงศ์ธร ธาราไชย แห่ง PPS หลังได้รับคัดเลือกให้เป็น 100 อันดับหลักทรัพย์ที่มีความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน (ESG100) ประจำปี 2560  โดยสถาบันไทยพัฒน์ ในกลุ่มบริการ (BEAUTY) และกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง (PPS) ที่ประเมินจากการการสร้างผลกำไร ผลประกอบการ พ่วงมาพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ให้นักลงทุนใช้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจลงทุนในหุ้นที่ให้ผลตอบแทน “มากกว่าเม็ดเงินกำไร” หุ้นดีครบเครื่องขนาดนี้ นักลงทุนควรมีไว้ในพอร์ตนะจ๊ะ

@@@นักลงทุนมั่นใจจองซื้อกองทุน LHSELECT คึกคัก
เป็นกองทุนน้องใหม่ที่เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงไม่แพ้ใคร สำหรับกอง LHSELECT หลังผู้บริหาร แอล เอช ฟันด์ ‘มนรัฐ ผดุงสิทธิ์’ เปิดขายหน่วยลงทุนในช่วง IPO รวม 7 วัน ก็ได้กระแสการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน กวาดยอดจองทั้งสิ้น 754 ล้านบาท เพราะจุดเด่นของกองทุนที่เน้นคัดเลือกหุ้นในกลุ่มSET 100 ที่มีมูลค่าปัจจัยพื้นฐานไม่แพง มีกำไรเติบโตต่อเนื่อง และยังเปิดกว้างลงทุนในตราสารหนี้ในไทย กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน กองทุนรวมอสังหาฯ REITs รวมถึงตราสารอื่นๆ จึงเป็นกองทุนที่สร้างความโดดเด่นได้รับความสนใจจองซื้อจากนักลงทุนอย่างคึกคัก สมกับเป็น บลจ.ที่นักลงทุนต่างให้ความเชื่อมั่นเสียจริงๆ…

@@@“บริการดีจากใจ PT” (PT Service Volunteer)
โครงการดีๆ ที่ให้พนักงานพีที ทุกระดับสามารถสมัครเป็นจิตอาสา นำทีมโดย บอสใหญ่ “พิทักษ์ รัชกิจประการ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี เพื่อสร้างจิตสำนึกในการบริการจากใจให้แก่พนักงานในองค์กรทุกระดับชั้น โดยจะทำหน้าที่ดูแลให้บริการลูกค้าที่เข้าใช้บริการในปั๊มน้ำมันพีที 79 สาขาในเขตกรุงเทพและปริมณฑลที่ร่วมโครงการทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 8.00 – 12.00 น. ยกเว้นวันเสาร์ที่ติดวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยยึดหลัก 3 P โดย PT Caring ยิ้ม สวัสดี ทักทาย ดูแลเอาใจใส่ลูกค้า และแจกของพรีเมี่ยม PT Max card การให้บริการด้าน Max card และ PT Delivery การให้บริการ Promotion ต่างๆ ของบริษัท พบกับทีมผู้บริหาร และจิตอาสากว่า 300 คนได้ที่ปั๊มน้ำมันพีที “เดินทางปลอดภัย โชคดี อย่าลืมพีทีนะครับ”
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง - จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง และจับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด" พบกันเสาร์ 15 ก.ค. 60

พบกับหัวข้อแรก  "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
ตามด้วยหัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
ปิดท้ายที่หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz
พบกันวันที่ 15 ก.ค. 60 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8
*สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)*

กำหนดการดังนี้ 
12.30 - 13.00 น. ลงทะเบียน
13.00 - 14:00 น. หัวข้อ "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
14.00 - 15.00 น. หัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
15.00 - 16.00 น. หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้