Today’s NEWS FEED

Gossip

มาเอเชีย

1,008

วันที่ 28 มีนาคม 2560 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม  นั่งเล่น นอนเล่น มองกระแสทุน ทยอยไหลเข้าตลาดหุ้นไทย หลัง กฎหมายประกันสุขภาพฉบับใหม่(Trump care)  เพื่อที่จะมาแทน Obamacare ของเดิม ไม่ผ่าน.. นโยบายของ ทรัมป์ ทำได้หรือไม่  นักลงทุน มีความกังวลใจ  ตลาดหุ้นสหรัฐไปต่อไม่ได้ ไปไม่ไหว เม็ดเงินบางส่วน  แสวงหาผลตอบแทนจากแหล่งอื่น  อาทิ ตลาดเอเชีย  ตลาดไทย แม้จะเป็นช่วงสั้น แถมมาได้ถูกจังหวะ Window dressing พอดิบพอดีเลยก๊าบ

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,570.50 จุด ลดลง 3.01 จุด หรือ0.19% มูลค่าการซื้อขาย 30,964.38  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,678.42  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  160.55 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ1,672.32 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ154.45   ล้านบาท

        นายกล้วยหอม เห็นรายชื่อผู้ถือหุ้น DNA มาสะดุดตา  ตรงชื่อ ธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น ผู้ดำเนินธุรกิจสายการบินไทยแอร์เอเชีย นั่นแท่นเป็นผู้ถือหุ้นอยู่ในลำดับ ที่ 11 จำนวนหุ้นที่ถือทั้งสิ้น 83 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 1.57%  โอ้ว  ลมอะไรหอบพัดมา สิง
DNA หรือว่า มากอบกู้ศรัทธาDNA ถ้าจะให้ดี มีดีลดี นำมาใส่ให้จะดีไม่ใช่น้อยๆ ยามนี้ขาดแคลนธุรกิจดีๆ มีกำไรๆ มีอนาคต ก๊าบ

        APX กลับมาเทรดวันแรก เสียศูนย์ เสียมวย บอกได้เลย ใครขาย ใครซื้อ ใครยังอยู่ คำตอบที่ถูกต้อง  ต้องปิดสมุดทะเบียน ณ สิ้นวันทำการ 27 มี.ค.60  ราคาหุ้น
APX ปิดที่ 0.96 บาท บอกได้เลย เสี่ยๆ คนลงทุน ขาดทุน บาดเจ็บมากมาย อาจมีบางส่วนรอด ชิงขายก่อน  ยืนรินขายตลอด...มุมมองของนายกล้วยหอม ที่มีต่อAPX ถ้าวันนี้ ดิ่งเหว ตกนรกหมกไหม้ต่อ...คงใช้ระยะเวลา ก่อกำเนิดชีวิตใหม่  อย่าลืม APX ใช่ว่า จะไม่มีพื้นฐาน...หากไม่มี ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คงไม่ปลดปล่อยออกมา ทำร้ายนักลงทุน

        SIMAT มาแล้ว กราฟเด่น กราฟสร้าง  ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ สายเทคนิค คงชื่นชอบ  ส่วนจะกล้าลุยหรือไม่ เช้าวันนี้  ตลาดหุ้นเปิดทำกำไร เราชาวหุ้น คงได้เห็นความร้อนแรงในตัวหุ้น SIMAT ....

        ดีแทคเข้ายื่นข้อเสนอ (Request for Proposal: RFP) ในการเป็นพันธมิตรการให้บริการไร้สายคลื่นความถี่บนคลื่น 2300 MHz กับทางบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ตามกำหนดเป็นที่เรียบร้อย อย่างมั่นใจ รวมถึงแผนงานที่ชัดเจน ความพร้อมทางเทคโนโลยีดิจิทัล และกำหนดระยะเวลาในการขยายโครงข่ายให้บริการครอบคลุมพื้นที่....ร่วมเป็นส่วนหนึ่งนำไทยไปสู่เป้าหมาย ประเทศไทย 4.0 ในปี 2563

        GIFT เล่นไปมา เทรดไป เทรดมา ใกล้ 8 จาก 9 ..10 ก็ไม่ใช่เรื่องยาก  ยิ่งสภาพคล่องของหุ้นเป็นแบบนี้...ส่วนเสี่ยเจต นั่งบนภู อย่างมีความสุข ทำการค้า สวยๆงามๆในสไตล์ของตนเองและดูบรรทัดสุดท้าย(กำไร)

        FANCY ลากมาแล้ว 2 วัน วันนี้ วันที่ 3 จะเหาะแล้วพักหรือไม่ ชวนให้ติดตาม ฮัลโหล โบรกเกอร์แถวสีลม.....

        แวะมา สังคมโบรกเกอร์กันสักนิด แว่วๆเจ๊ไก่ ณ เออีซี ย้ายรังไปฟินันเซียฯ วงใน ร่ำลือ งานนี้ทำให้ผู้ใหญ่ไก่ใหญ่ หน้ามืด แทบเป็นลม  เพราะเจ๊ไก่ กุมวอลุ่มเทรดก้อนโต แถม อยู่กันมานาน ย้ายไปไหน ก็ไปด้วย  แต่ก็ถึงเวลา จำใจจร จาก

        นายกล้วยหอม ได้กลิ่นเจ๊ พ. ณ ผลไม้ ดวงชะตา หน้าที่การงาน ถึงคราวเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง.......ฮัลโหล หยวนต้าๆ จริงป่าว

        จุ๊ๆ  รู้แล้วเงียบไว้   "กิตติ  พัวถาวรสกุล"  นายใหญ่ NCL ดอดเก็บหุ้นเบาะๆ  100,000   หุ้น ที่ราคา 2.16 บ./หุ้น   ฟาก "ขจรพงศ์  คำดี"  สงสัยคันไม้คันมือ เก็บหุ้น  EARTH  อีก 2,000,000  หุ้น ที่ราคา 4.56 บ./หุ้น......ค๊าบ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เป็นรูปเป็นร่าง
สมาคมบริษัทบริหารสินทรัพย์ ใกล้เป็นรูปเป็นร่างสักที หลัง “สุชาติ บุญบรรเจิดศรี” ประธานบริษัทไนท์คลับ แคปปิตอล บริษัทน้องใหม่ไฟแรงในวงการ ที่อยากเห็นการแก้ปัญหาหนี้เสียอย่างจริงจัง กระโดดลงมาเป็นโต้โผใหญ่ ประสานงานทุกทิศเชิญผู้บริหารบริษัทบริหารสินทรัพย์ทุกแห่ง รวมๆมีสินทรัพย์หลายแสนล้าน เข้าร่วมประชุมนัดแรกวันที่ 4 เมษายนนี้!!

@@@ มากันที่ฝั่ง CCP แม้ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า Q1/2560 เป็นช่วงไฮซีซันของธุรกิจ ที่หลายคนมองว่าผลงานน่าจะออกมาดี แต่ช้าก่อน เอ็มดีหนุ่มใหญ่ "อาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม" ออกตัวก่อนว่า แม้ว่าสินค้ากลุ่มเมกะโปรเจคจะมี Backlog ล้น แต่งานในส่วนอสังหาฯ ยังน่าห่วง แต่ขอให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนมั่นใจได้ว่าทุกอย่างยังคงเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ คือ เดินหน้าปรับกลยุทธ์ เพิ่มอัตราส่วนกำไร และพัฒนาสินค้าสเปคพิเศษ รองรับงานโครงสร้างพื้นฐาน งานก่อสร้างภาครัฐทุกรูปแบบ เห็นความตั้งอกตั้งใจของทางทีมผู้บริหาร CCP ขนาดนี้ ยังงัยฝากนักลงทุนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคร้า !!!

@@@ไบเทคแทบแตก! Notting Hill Sukhumvit 105 โกยยอดพรีเซลทะลัก 70%
ห้องในไบเทคแทบแตก ก็ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI ของซีอีโอพีระพงศ์ จรูญเอก เปิดพรีเซล 3 อาคารแรกของโครงการนอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105 กันที่ห้อง Amber ชั้น 2 ไบเทค บางนา             มีผู้สนใจล้นทะลัก กวาดยอดพรีเซลกันไปได้ถึง 70% สูงกว่ายอดพรีเซลเฉลี่ยของผู้ประกอบการเจ้าอื่นๆ ในช่วงนี้ นี่แค่โครงการแรกของปีก็ผลตอบรับดีขนาดนี้ เป้ายอดขายปีนี้ 1.3 หมื่นล้านบาท สงสัยจะนอนมาแบบชิลๆ  ใครสนใจโครงการนี้ก็อย่าช้า เข้าไปที่สำนักงานขาย ซ.สุขุมวิท 105 หรือโทร 020 300 000 ได้เลย
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้