Today’s NEWS FEED

Gossip

ยาก

1,023

วันที่ 27 มีนาคม 2560 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง พบปะชาวหุ้น  เสียงพูดคุย  เหมือนๆกัน เล่นยาก  ยิ่งของถูกในตลาดหุ้นไทยมีมากมาย  เรียกว่า พิมพ์เงินมาซื้อหุ้น  เครื่องปั๊ม เครื่องพิมพ์อาจร้อนจนไหม้ก็ได้...เกมหุ้นนาทีนี้ ต้องอาศัยความใจกล้า   ยิ่งหุ้นผีบอก ต้องแม่น แหล่งน้ำต้นๆ  ถ้าได้ปลายไม้  มีโอกาสเจ็บตัว บาดเจ็บมีสูง...ภาพรวม เชื่อว่า สัปดาห์นี้ ชาวหุ้น คงมีความสุข บน  Window dressing

        วันศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,573.51จุด เพิ่มขึ้น 4.79 จุด หรือ0.31% มูลค่าการซื้อขาย 35,671.48 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,188.27  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  402.10 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,566.48 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 2,352.66   ล้านบาท

        APX วันนี้ กลับมาเทรดบนกระดานหุ้นได้อีกครั้ง วันแรก หลังจากถูกแช่แข็ง แช่เย็นมายาวนาน ราคาไร้ลิ่ง ไร้ฟลอร์ เชื่อว่า นักลงทุน จ้องไม่กระพริบตา เจ๊มดแดง สืบทราบมาว่า เจ้ามือ เขาจะค่อยๆเล่น ไม่รีบร้อน  ใจเย็นๆ  เรียกว่า ก็ต้องจับตามอง ดูหน้าจอ หน้ากระดานดีที่สุด

        SCCC ผุดบริษัทย่อยแห่งใหม่  สยาม ซิตี้ ซีเมนต์ เทรดดิ้ง  ประกอบกิจการค้า นำเข้า และส่งออกสินค้า

        NCL บวกแบบไม่แรง ไม่รู้ คนเล่นรอบนี้ มัวคิดอะไร  เดาทิศทางได้ยากลำบาก ยังไง ก็ใจเย็นๆ รองบการเงินไตรมาสแรกปีนี้ ออกมา  ค่อยว่ากัน จะดีกว่าไหมค่ะ

        BM สตอรี่ดี แต่ไร้เจ้าภาพ  ใครมาปลุก ก็ปลุกเสกได้แปปเดียว  สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น

        หุ้นไก่ ดีวันดีคืน CPF GFPT TFG หลังพบสารปนเปื้อน  ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ (ไก่และเนื้อวัว) ของประเทศบราซิล ซึ่งเป็นผู้ผลิตและส่งออกรายใหญ่ของโลก   ส่งผลให้หลายประเทศระงับ เข้มงวด...เมื่อโอกาสการเล่นมาแล้วหลายวัน ถ้ามีกำไร ก็อย่าลืมตักตวง กำไรใส่กระเป๋า  รักสั้นขยันซอย ก็ได้อะไรเป็นกอบเป็นกำ

        ตลท.จับใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญ ของบริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน) SEAOIL-W ใส่ระดับ 1  Cash Balance เริ่มวันนี้ถึง 4 พ.ค.60

        เจ๊มดแดง ดูเส้นทาง ราคาหุ้นUKEM รอบใหม่นี้ ไม่ธรรมดา  ใครอยากรู้ อยากตาม ต้องโหนกระแส   ยิ่งขายหุ้นGIFT 10 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 4.50 บาท TEMPLETON ASSET MANAGEMENT LTD. 8 ล้านหุ้นและอีก 2 ล้านหุ้นเป็นนักลงทุน มาดูกัน ปิดไตรมาสแรกปีนี้ UKEM จะโชว์กำไรพิเศษ+กำไรจากการดำเนินงาน รวมกันแล้ว จะบานตะเกียงขนาดไหน

        เกมหุ้นTASCO บวกเย้ย มีข่าว สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมช.พาณิชย์ ลั่นพิจารณานำสินค้ายางมะตอยเข้าเป็นสินค้าควบคุมสมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยได้ร้องเรียนว่า กลุ่มผู้ผลิตได้ขึ้นราคายางมะตอยสูงเกินจริง 100% โดยอ้างว่าราคาน้ำมันเพิ่มสูงขึ้น ..วันนี้มาจับตามองTASCOกันค่ะ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“เครือข่าย...อนาคตไทย” ชวน “ท๊อป พิพัฒน์“ เผยวิธีพอเพียง
ล่าสุดตัวแทนรักษ์โลกอย่าง  หนุ่มท๊อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร  ตอบรับมางานแถลงข่าวเปิดตัวสื่อรณรงค์ โครงการ “อย่าให้ใครว่าไทย” ตอน“คิดดี...มีตังค์” ของเครือข่ายอนาคตไทยพร้อมแนะนำปฏิทินสุดคูลและแอปพลิเคชัน คิดดี...มีตังค์ นอกจากนี้หนุ่มท๊อป พิพัฒน์ จะมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราว วิธีการใช้ชีวิตแบบใหม่สไตล์พอเพียงให้เหลือเงินออม ที่ใครๆ ก็สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน วิธีการออมของหนุ่มรักษ์โลกจะเป็นยังไงนั้น ต้องรอติดตามในงานเปิดตัวโครงการ “คิดดี...มีตังค์” ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2560 ณ Life Style Hall ชั้น 2 อาคารศูนย์การค้าสยามพารากอน
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้