Today’s NEWS FEED

Gossip

รอคอย

971

วันที่ 23 มีนาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ฝ่าเปลวแดด  ร้อนได้ใจ   ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยืนในวงบวกเขียวเล็กๆน้อยๆ  รอคอยแกนนำ  รอฟังสุนทรพจน์ ประธานเฟด  23 มี.ค.นี้ เกี่ยวกับดอกเบี้ย หลังจากประธานเฟดสาขาบางแห่งที่ระบุว่าเฟดอาจจะขึ้นอัตราดอกเบี้ยมากกว่า 3 ครั้งในปีนี้ เห็นข่าวดอกเบี้ย จ้องขยับอย่างนี้  แม่มดน้อย  คิดถึง นึกถึงหุ้นแบงก์ ดอกเบี้ยขยับขึ้น  ผู้ได้ประโยชน์เต็มไม้เต็มมือ แบงก์ๆ

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,568.92 จุด  เพิ่มขึ้น 2.26จุด คิดเป็น 0.14% มูลค่าการซื้อขาย 18,901.51 ล้านบาท

        แม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องแล CIMBT พบเห็นแรงเก็งกำไรก่อตั้ง ก่อตัวอย่างน่า  จะมีอะไรดีๆ ซุกซ่อนอยู่ภายใน   จริงไหม ทั่นฐาภพ  บิ๊ก CIMBT อิอิ

        ECL เทรดได้ แซ่บ เกมราคาแข็งแรงมากมาย  เช้าวันนี้ ปิดที่ 2.30 บาท บวก 0.14 บาท คิดเป็น 6.48%  บ่ายวันนี้  ต้องเล็ง ECL จดๆจ้องๆ ไม่ต้องรีบ เพราะขืนใจร้อน อาจได้ของแพง

        มาแบบ ท่าสวยงาม เส้นกราฟ ชูชันอย่างเด่นแท้ สำหรับหุ้นไม่มีวันตาย(ชื่อ) AMATA  เมื่อเปิดแรง ราคาส่งมาอย่างนี้ ชิงดำ ชิงแดง วัดใจกันไปเล้ย  ส่วนแม่มดน้อย  ขอเป็นฝ่ายเชียร์ อยู่ริมขอบสนามดีสุด ตังอยู่ครบ555

        NUSA มาแล้ว แต่ใครกันล่ะ จะกล้าตาม  ถ้าไม่ใช้นักรบเดนสงคราม เดนมรณะ....หุ้น NUSA ยิ่งกว่าเป็นหุ้นปราบเซียน หุหุ

        ผู้บริหารTASCO คุยฟุ้งๆให้ความมั่นใจว่าปี 2560 จะเป็นปีที่ดีที่สุดอีกหนึ่งปีของ TASCO พร้อมปรับประมาณการยอดขายยางมะตอยจาก 2.4 ล้านตันเป็น 2.6 ล้านตัน ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยได้รับอานิสงส์จากดีมานด์ ที่เพิ่มขึ้นทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ หลังรัฐบาลในหลายประเทศเดินหน้าลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อรองรับการขยายตัวเศรษฐกิจ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@SALEE เข้าสู่ปีทอง...
ผลประกอบการปีงวดปี 2559 ที่พลิกกลับแบบเหนือความคาดหมายของ บมจ. สาลี่อุตสาหกรรม (SALEE) รอบนี้ถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเพิ่มขึ้นจากงวดปี 2558 ที่มีกำไรแค่ 32.73 ล้านบาท ขึ้นมาเป็น 54.91 ล้านบาทในปี 2559 หรือคิดเป็น 67% เมื่อเทียบกันปีต่อปี งานนี้ “เฮียสา” สาทิส ตัตวธร บอสใหญ่ของสาลี่ ยิ้มร่า!!! พร้อมกับบอกว่าจับตากันให้ดีๆ ตอนนี้ SALEE ได้ย่างเข้าสู่ “ปีทอง” ของจริงแล้วนะคร้าบบบบ

@@@“ARROW คิวทอง”
ดีกรีความฮอตของ บมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท (ARROW) นาทีนี้เรียกได้ว่าพีคสุดๆ หลังจากโชว์ตัวเลขผลประกอบการปี’59  และประเมินแนวโน้มธุรกิจปีนี้ยังขยายตัวให้ชื่นใจได้อีก แหมมม...มีหรือเรื่องดีๆ แบบนี้จะรอดพ้นสายตากองทุนไปได้ ล่าสุดหลายค่ายจองตัวให้เอ็มดีคนเก่ง “ธานินทร์  ตันประวัติ” หอบหิ้วข้อมูลเจ๋งๆ ตัวเลขสวยๆ เดินสายโชว์ศักยภาพจนคิวแน่นเอี๊ยดดดแล้ว...ธุรกิจดีแบบนี้ยกให้เป็นหุ้นในดวงใจไปเลยจ้า

@@@หุ้นดี๊ D สตรองเรียกพี่!!! เคาะราคาไอพีโอที่6 บาท    
ร้อนแรงแซง สภาพอากาศ!!!  สำหรับไอพีโอน้องใหม่ ป้ายแดง "บมจ.เดนทัล คอร์ปอเรชั่น หรือ D" ผู้นำธุรกิจทันตกรรมครบวงจรคุณภาพมาตรฐานโลก เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ที่มีปัจจัยพื้นฐานสุดแกร่งถึงขั้นสตรองเรียกพี่  ล่าสุด.. "ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล"  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ควงFA และอันเดอร์ไรท์มือฉมัง "บล.เอเซีย พลัส" มาเคาะราคาขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 50 ล้านหุ้น ที่ราคา 6 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อระหว่างวันที่  23 , 24 และ 27 มี.ค.60 ก่อนเข้ามาเฉิดฉาย ในตลาดหลักทรัพย์ mai ในวันที่ 3 เม.ย.นี้ ..เอ้านักลงทุนทั้งหลาย โปรดทราบ!!!  งานนี้ ไม่มีผิดหวังคร๊าบบบบบ 

@@@“จับตา APX ”
เหล่าบรรดาแฟนคลับ อย่าลืมเฝ้าติดตามดูการกลับมาโลดแล่นในกระดาน SET ของ บมจ.เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเม้นท์ (APX) ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ให้ดีว่าจะโกยเรตติ้งกระฉูดสมการรอคอยให้ชื่นใจมากน้อยแค่ไหน ว่ากันว่างานนี้   "พงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์" มุ่งมั่นบริหารงานด้วยใจเกินร้อย...หุ้นดีมีอนาคต สตอรี่เด่นแบบนี้ จับตาเฝ้าหน้ากระดานกันให้ดีนะคุณผู้ชม เพราะยังมีปัจจัยบวกให้ตามต่ออีกเพียบ!! 

@@@บมจ.มัดแมน ดีเดย์ 27 มี.ค.นี้ โรดโชว์พบนักลงทุนที่ ตลท.
 จัดเป็นหุ้น IPO พื้นฐานแกร่งในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มและมีแบรนด์สินค้าติดปากผู้บริโภค ส่งผลให้หุ้นของ บมจ.มัดแมน หรือ MM อยู่ในความสนใจของนักลงทุนมาตลอด ล่าสุด ซีอีโอ ‘นาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี’ และทีมงาน บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายเตรียมโรดโชว์พบนักลงทุนในวันที่ 27 มี.ค.นี้ เวลา 10.00 – 12.00 น. ที่หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ อาคาร B ชั้น 3 ตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อโชว์ข้อมูลธุรกิจและแผนลงทุนในอนาคตพร้อมตอกย้ำจุดแข็งและประสบการณ์ในธุรกิจ โดยคาดว่าจะเปิดให้ประชาชนจองซื้อหุ้นในวันที่ 3-5 เม.ย.นี้ ด้วยพื้นฐานธุรกิจที่ดีและโอกาสเทิร์นอราวนด์ในอนาคต เชื่อว่า MM จะเป็นหุ้นที่อยู่ในความสนใจของนักลงทุนได้ไม่ยาก…

@@@BLS ร่วมใจไปทำดี
บมจ.หลักทรัพย์บัวหลวง นำโดยบิ๊กบอส “คุณโบ้-พิเชษฐ สิทธิอำนวย”ยกทัพพนักงานฝ่าลมร้อนไปยังพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อให้พนักงานไปซึมซับ และเรียนรู้พระอัจฉริยภาพด้านการเกษตร และหลักเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน งานนี้ชาวหลักทรัพย์บัวหลวงต่างรู้สึกภูมิใจและพร้อมสานต่อเจตนารมณ์ตามรอยพ่อสืบไป..
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***
ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 3 หัวข้อ "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่" "CHOW ที่ไม่ธรรมดา" "TPCH เดินตามแผน " พบกันเสาร์ 25 มี.ค. 60

        ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 3 ในหัวข้อแรก  "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group และคุณวิเศษ จูงวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP  

        ต่อด้วย หัวข้อ "CHOW ที่ไม่ธรรมดา" โดยคุณอนาวิล จิรธรรมศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW


        และหัวข้อสุดท้าย  "TPCH เดินตามแผน"  โดยคุณสมพิศ แสนเรือง รองกรรมการผู้จัดการบัญชีและการเงิน  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  TPCH  ปะทะอาจารย์นิด  (คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.)


        พบกันวันที่ 25 มีนาคม  2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21


        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com    (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

  กำหนดการดังนี้
  12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
  13.00-14:00 น.   หัวข้อ "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group และคุณวิเศษ จูงวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP 
  14.00-15.00 น.   หัวข้อ  "CHOW ที่ไม่ธรรมดา"  โดยคุณอนาวิล จิรธรรมศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW
  15.00-16.00 น.  หัวข้อ "TPCH เดินตามแผน"  โดยคุณสมพิศ แสนเรือง รองกรรมการผู้จัดการบัญชีและการเงิน  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) TPCH  ปะทะอาจารย์นิด (คุณธณพงศ์  มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.)
 
  ****พบกันสัมมนาครั้งต่อไปวันที่ 22 เม.ย.60 ****

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้