Today’s NEWS FEED

Gossip

ฝน

1,010

วันที่ 17 มีนาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อยมาแล้วคร้า  ช่วงเช้าที่ผ่านมามีฝนตกลงมาโปรยปรายบางพื้นที่ แม่มดน้อยใช้เรดาร์ดูสภาพอากาศ มีเมฆมาก  ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล  อาจมีฝนฟ้าคะนอง  40 %ของพื้นที่ และลมกระโชกแรงบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 25-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม. แม่มดน้อยขอให้คุณผู้อ่านที่น่ารัก ดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงกันด้วยนะคะ  ด้วยความห่วงใยจากใจแม่มดน้อย

        ส่วนภาพรวมดัชนีตลาดฯ ในภาคเช้าที่ผ่านมา  เป็นบวกเล็กๆ หลังจากวานนี้ดีดตัวขึ้นมาแรง อาจจะเป็นเพราะวันศุกร์ด้วย ทำให้วอลุ่มเทรดดูบางเบาลงไปด้วยในช่วงเช้าที่ผ่านมา เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่1,559.34 จุด เพิ่มขึ้น 2.29จุด หรือ0.15% มูลค่าการซื้อขาย 17,273.72 ล้านบาท

        บ่ายนี้ หากคิดอะไรไม่ออก  เทพหุ้น  BLS   แจกหุ้นรับ High season ฤดูร้อน KOOL แนวรับ 6.7 บ. ต้าน 7.3 บ. stop loss 6.5 บ., TACC เมื่อวันที่ 14 มีค. สินค้าน้ำมะม่วง และน้ำทุเรียน ล็อตแรก จัดส่งให้กับคู่ค้าที่ประเทศจีน ยังคงคาดการณ์กำไรปีนี้ (ปัจจุบัน PEG 0.65 เท่า) บนสมมุติฐานการขยายไลน์สินค้าในต่างประเทศได้ตามเป้าหมาย แนวรับ 8.3 บ. ต้าน 9 บ. Stop loss 8 บ. / GIFT เริ่มต้นคำแนะนำ "ซื้อ" 7.50 บ. 

        สายสืบแม่มดน้อย ผู้มีความเชี่ยวชาญในเชิงเทคนิค   ชี้เป้า GUNKUL 5.6-5.8  บาท   Stop loss: < 5    รูปแบบในอดีตชี้ว่า หากราคาปรับตัวขึ้นผ่านเส้นค่าเฉลี่ย 25 วันและเครื่องมือ RSI ส่งสัญญาณฟื้นตัวจากกรอบล่าง จะส่งผลให้ราคาหุ้นสามารถปรับตัวขึ้นได้  บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) ASAP   แม่มดน้อยขอเรียกว่าหุ้น เอแซ่บ  จะได้แซ่บๆ  สมชื่อคริคริ  ASAP  เป็นผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้น และรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ

        เคาะราคาจองซื้อ IPO หุ้นละ 3.03 บาทต่อหุ้น พร้อมเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคมนี้ ก่อนเข้าเทรดใน  SET   30 มีนาคม นี้ กุนซือคือบล.ทิสโก้ เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น IPO    ระบุทำ Book Building ของนักลงทุนสถาบัน เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยมีราคาเสนอขายที่ 2.97 - 3.03 บาทต่อหุ้น พบว่านักลงทุนสถาบันได้แสดงความต้องการซื้อที่ราคาสูงสุดหุ้นละ 3.03 บาท โดยมีความต้องการรวมคิดเป็น 21 เท่าของจำนวนหุ้นที่จัดสรรให้แก่นักลงทุนสถาบัน บมจ.ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ หรือ TPIPP  เปิดช่วงราคาเสนอขาย IPO เบื้องต้นที่ 6 – 7 บาทต่อหุ้น เตรียมเปิดให้ผู้ถือหุ้นเดิมของ บมจ.ทีพีไอ โพลีน เฉพาะกลุ่มที่มีสิทธิได้รับการจัดสรรหุ้น เข้าจองซื้อหุ้นในวันที่ 22-24 มี.ค.นี้

        ส่วนประชาชนทั่วไปเปิดให้จองซื้อวันที่ 24 และ 27-29 มี.ค.นี้ คาดเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ  ภายในเดือน เม.ย.นี้ พร้อมประกาศแต่งตั้ง บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) บล.ทิสโก้ จำกัด และ บล.ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน และแต่งตั้งบริษัทเป็นผู้ร่วมจัดจำหน่ายอีก 10 บริษัท  JSP   กู้เงิน 100 ลบ.  จากผถห.ใหญ่ พงศ์ศักดิ์   สวาทยานนท์ นำเงินใช้เป็นทุนหมุนเวียนในกิจการ  คิดอัตราดอกเบี้ย 6% ต่อปี มีระยะเวลากู้ยืม 1 ปี   ส่วนการชำระดอกเบี้ยทุกสิ้นเดือน

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@บอสสาวคนเก่ง เมธ์วดี ประเสริฐสินธนา เอ็มดี บลจ.บางกอกแคปปิตอล  ปลาบปลื้มใจยิ่งนัก เมื่อ วรวรรณ ธาราภูมิ นายกสมาคมบริษัทจัดการกองทุน พาผู้บริหารของบลจ.เข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ปธ.องคมนตรี และรัฐบุรุษเพื่อรายงานเรื่องตั้งกองทุนรวมธรรมาภิบาลไทย ที่จัดตั้งโดยบลจ.15 แห่ง เมื่อป๋าท่านรับทราบความเป็นมาของกองทุนก็กล่าวชื่นชมและให้กำลังใจคนรุ่นหลังให้สานต่อเรื่องที่ดี ช่วยกันสอนลูกหลานไม่ให้โกง” ซึ่งคุณเมธ์ พร้อมน้อมนำมาสอนลูกหลานต่อไปอย่างแน่นอน..

@@@COLOR ใจดี จ่ายปันผล 0.035 บ./หุ้น
บอร์ดบริษัท สาลี่ คัลเล่อร์ จำกัด (มหาชน) (COLOR) ตอบแทนผู้ถือหุ้น ไฟเขียวอนุมัติ ปันผลเป็นเงินสด ในอัตราหุ้นละ 0.035 บาท หลังผลประกอบการปี 2559 มีกำไรสุทธิ 21.90 ล้านบาท  โดยกำหนดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาในวันที่ 24 เม.ย. 2560 และกำหนดจ่าย 17 พ.ค.นี้ค่าาา ทราบแล้วเปลี่ยน!!!  

@@@T เปลี่ยนชื่อ เอาฤกษ์เอาชัย ต้อนรับอะไรดีๆ ในปีนี้
รู้แล้วบอกต่อ !!!!! บอร์ด บมจ.ไทยบริการอุตสาหกรรมและวิศวกรรม หรือ T ที่มี "ทรรศิน จงอัศญากุล" ผู้บริหารหนุ่มหล่อไฟแรงนำทัพ ตอนนี้...เค้าสะบัดธงเขียว  เปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท จากเดิม “บริษัท ไทยบริการอุตสาหกรรมและวิศวกรรม จำกัด (มหาชน)” เป็น  “บริษัท ที เอ็นจิเนียร์ริ่ง คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน)” และเปลี่ยนชื่อเว็บไซต์จาก www.tiesco.co.th เป็น www.t-pcl.com เรียบร้อยแล้ว .. งานนี้ได้ยินเสียงแว่ว สาเหตุต้องเปลี่ยน ก็เพราะเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ต้อนรับอะไรดีๆ ที่กำลังจะมีให้เห็นในปีนี้นั่นเอง คร๊าบบบ ...
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 3 หัวข้อ "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่" "CHOW ที่ไม่ธรรมดา" "TPCH เดินตามแผน " พบกันเสาร์ 25 มี.ค. 60

        ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 3 ในหัวข้อแรก  "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group และคุณวิเศษ จูงวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP  

        ต่อด้วย หัวข้อ "CHOW ที่ไม่ธรรมดา" โดยคุณอนาวิล จิรธรรมศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW


        และหัวข้อสุดท้าย  "TPCH เดินตามแผน"  โดยคุณสมพิศ แสนเรือง รองกรรมการผู้จัดการบัญชีและการเงิน  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  TPCH  ปะทะอาจารย์นิด  (คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.)


        พบกันวันที่ 25 มีนาคม  2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21


        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com    (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

  กำหนดการดังนี้
  12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
  13.00-14:00 น.   หัวข้อ "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group และคุณวิเศษ จูงวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP 
  14.00-15.00 น.   หัวข้อ  "CHOW ที่ไม่ธรรมดา"  โดยคุณอนาวิล จิรธรรมศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW
  15.00-16.00 น.  หัวข้อ "TPCH เดินตามแผน"  โดยคุณสมพิศ แสนเรือง รองกรรมการผู้จัดการบัญชีและการเงิน  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) TPCH  ปะทะอาจารย์นิด (คุณธณพงศ์  มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.)
 
  ****พบกันสัมมนาครั้งต่อไปวันที่ 22 เม.ย.60 ****



บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้