Today’s NEWS FEED

Gossip

ลมแดด

1,023

วันที่ 16 มีนาคม 2560 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม วันนี้ ชีวิต ชาวหุ้น ต้องเดินหน้าต่อไป หลังจากทราบผลเฟด ขึ้นดอกเบี้ย  บนสภาวะเกมหุ้นGL ยังคงเป็นตัวป่วน จนทำให้สภาวะการซื้อขายในตลาดหุ้น ผิดปกติ บิดเบือนสภาพความเป็นจริงช่วงนี้อากาศร้อน นายกล้วยหอมขอให้นักลงทุน ระวังเป็นโรคลมแดด...รักษาสุขภาพด้วยครับ

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,540.80 จุด ลดลง 2.35 จุด หรือ -0.15% มูลค่าการซื้อขาย 46,887.65 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,811.62 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 70.70 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,465.79 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  275.13  ล้านบาท

        นายกล้วยหอม  มองตลาดหุ้นไทยแล้ว ถึงจุด สิ้นสุดทางเลือกแล้ว  ชาวหุ้น นักลงทุน ควรดึงสติคืนมา ขืนจ้องGL เกมหุ้น
GL จนไม่เป็นทำมาหากิน  ดูแล้ว จะเป็นการสูญเสียโอกาส  เพราะหุ้นหลายๆตัว  มีความน่าสนใจ  ด้วยพื้นฐาน ด้วยผลกำไร+ปันผล  กระบวนการเทรดหุ้นในกรงเงินสดแบบมหาศาล...มองสุดๆ ก็ผิดปกติ  SET ควรชง ควรเสนอให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) เข้ามาเช็คเส้นทางเงิน ขาว... ดำ ....เทา ถ้าSET มองGL ใช้ T1 เอาไม่อยู่  ก็อย่าได้รอช้า  จัดไป T2หรือT3 ไปเลย...

        เร่งทำงานอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งทีมงานและผู้บริหาร “โรงพยาบาลเอกชัย” โรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมในจังหวัดสมุทรสาคร นำทัพโดยนายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการบริหารและผู้อำนวยการ บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) หรือ EKH ประกาศความคืบหน้าผลงานไตรมาสแรกปี 2560 คว้างานตรวจสุขภาพพนักงานประจำปีของกลุ่มบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีจำนวนกว่า 30,000 คน ด้วยเป้าหมายของโรงพยาบาลเอกชัยในการดูแลรักษาสุขภาพของประชาชนด้วยมาตรฐานที่ดีเยี่ยม พร้อมผลักดันศูนย์อื่นๆ ให้ประสบความสำเร็จตามแผนงานที่วางไว้ นับเป็นการตอกย้ำผลงานฉายแววโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี วางเป้าหมายรายได้แบบ Conservative เติบโต 8% จากปีก่อนรายได้อยู่ที่ 512 ล้านบาท ส่วนกำไรสุทธิ 75.27 ล้านบาท เพิ่มความเชื่อมั่นให้ผู้ถือหุ้น
EKH ได้เป็นอย่างดี  นายกล้วยหอม เห็นสัญญาณหุ้นEKH เปล่งประกายลำแสงสีเขียวมาแล้ว  น่าจะจบขาลง 

        สู่จุดเริ่มต้นใหม่อีกครั้งก๊าบ  VIBHA ก็ถือเป็นหุ้นโรงพยาบาลที่มีปัจจัยพื้นฐานดี  มีปันผล 0.035 บาท/หุ้น  XD 8 พ.ค.นี้ พร้อมแจกฟรี VIBHA-W3 อัตราส่วน  13 หุ้นเดิม: 1 หลักทรัพย์แปลงสภาพ อัตราใช้สิทธิ1ต่อ1 ราคาใช้สิทธิ 3 บาท/หุ้น อายุ5 ปี....  ตอนนี้ราคา....เปิดรับ แฟนคลับVIBHA

        วานนี้ BM งัดเขียวจนได้ วันนี้ อาจารย์ธีร...แห่งBM โรดโชว์หุ้น...ฮัลโหลๆ หมอวิน สนใจไหมครับ 

        อารียา พรอพเพอร์ตี้ นิคเนมหุ้น A ที่นายกล้วยหอม เอ่ยถึง ไม่ได้มีอะไร  เพียงแต่เห็นมีข่าว ก็นำมาบอกต่อ  น้องอุสราพร ฝ่ายขายแอนด์การตลาด มาร์เก็ตติ้ง A คุย  บริษัทประสบความสำเร็จอย่างมากในการเข้าร่วมงาน ในมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ที่ผ่านมา ด้วยการใช้แคมเปญ "ผ่อนสบาย จ่ายแค่ครึ่ง นาน 2 ปี" ส่งผลให้มียอดจองซื้อที่อยู่อาศัยสูงถึง 426 ล้านบาท ทะลุเป้าหมายที่ได้วางไว้ที่ 400 ล้านบาท  WHAUP 20 มีนาฯ เซ็นอันเดอร์ไรท์  เข้าเทรดต้นเดือนเมษายน  อ้าว ลูกค้าแบงก์ หลักทรัพย์ไทยพาณิชย์  รีบๆจับจองหุ้นล่วงหน้า   เพราะนายกล้วยหอม ทราบมาว่า สถาบันไทย เทศ ชื่นชอบ สนใจล้น จนผู้บริหารWHAUP ปวดหัว....บางกระแสก็ว่า WHAUP เทรดวันแรก ช่วงแรก ราคาอาจไม่แพง ตามสูตร ค่ายใบโพธิ์ จากนั้น มองไปข้างหน้า  ดูจาก SQ เป็นหนังตัวอย่าง วันที่ 30 มีนาคม ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “SET Korea Roadshow 2017” เดินทางไปพบผู้ลงทุนที่สาธารณรัฐเกาหลีเป็นครั้งแรก...เสียดาย ดร. สันติ กีระนันทน์ แห่งตลท. ไม่ได้บอก สงสัยจะเป็นตัวจิ๊ด  จึงขอเก็บไว้เป็นความลับขั้นสุดยอด 5555

        IFEC อีกนาน กว่าจะได้กลับมาเทรดอีกครั้ง หลังจากวานนี้ ประชุมบอร์ดฯชุดเก่า นำโดยหมอวิชัย ชุดใหม่ มีมิสเตอร์ทวิช เป็นแกนนำ ด้วยที่มาของกรรมการคือแทนคนเก่า ทำให้ติดขัดข้อกฎหมาย ส่งผลให้หมอวิชัย ชนะยก1 ประชุมผู้ถือหุ้น18เมษายน เลือกกรรมการใหม่แทนชุดเก่า เกมนี้คงลากยาว

        เสียหายกันไปหมด ก๊วนทวิช นายกล้วยหอม ขอแนะนำให้ศึกษากฎหมายมหาชน กฎSEC SETเป็นการด่วน เพราะเกมนี้ดูท่าหมอวิชัย สู้ตาย  ฝั่งหน่วยงานกำกับดูแลตลาดทุนมองตาปริบๆ เพราะเรื่องนี้เป็นของผู้ถือหุ้น

        นายกล้วยหอม ขอแวะ ทักทายสมาคมMAI 20มีนาคม 21มีนาคม เห็นว่าจะคัดเลือกนายกสมาคมMAIคนใหม่ ก็อยากเสนอไอเดีย ให้นายกฯคนใหม่ หรือผู้ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนMAI ควรทำงานเชิงรุกให้มากกว่าคนเก่า เช่น ร้องขอลดภาษี ...ก็ควรลงมาเหลือ20% เพื่อนำเงินในส่วนนั้น มาเร่งขยายกิจการ ต่อยอดธุรกิจ เรียกว่ากระตุ้นเศรษฐกิจอีก1ขา

        ปัจจุบัน บจ.mai เสียภาษีเท่ากับSET...ประสานงานกับตลาดหลักทรัพย์ ให้แม่รักลูก(mai) ส่งเสริมให้มากกว่าที่เป็นอยู่....หากนายกmai คนใหม่ เดินหน้าแบบเดิม สังสรรค์ เฮฮา ก็มี ประเภทแอบหนีเมียมาหาความสำราญ อ้างว่า มีงาน มีงาน เหมือนกับวิทยาลัย....ไปไหน มีกิจกรรม ห้ามนำสามีหรือภรรยามาร่วม ..เพราะนี่คือ กติกาของวิทยาลัย..

        ไปซะไกลเลย อ้าว ใครอาสา จะมาเป็นนายกmai ถ้าไม่เปลี่ยนแปลงการทำงาน เพื่อสังคม คุณภาพที่ดีขึ้น ก็จมปลักแบบเดิมๆกันต่อไปแล้วกันครับหรือว่า บจ.mai ชอบแบบเก่า ก็ไม่ว่ากัน ก๊าบ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เจ.เอส.พี. คว้ารายได้เพิ่มกว่า 80 ล้านบาท จากงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่36
ยิ้มรับทรัพย์อีกแล้วจ้า สำหรับค่ายบมจ.เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ ล่าสุดหลังจากขนขบวนกว่า 20 โครงการ มาตรฐานคุณภาพบ้านดี ราคาโดนใจ ออกบูธมหกรรมบ้านฯ ครั้งที่ 36 พร้อมเอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท แถมแจกฟรี IPhone 7 ที่ผ่านมานั้น แว่วมาว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เพียง 4 วัน สามารถทำยอดจองได้ถึง 80 ล้านบาท ซึ่งถือว่าทะลุเป้าที่วางไว้สำหรับการออกบูธในครั้งนี้ และยิ่งทำให้มั่นใจว่าเจ.เอส.พี.ดำเนินกลยุทธิ์ ทั้งจับ Product และ วาง segment มาถูกทาง…ก็แหม๋! ต้นปีมานี้มีแต่ข่าวดีอื้อเลย

@@@เจ.เอส.พี. คว้ารายได้เพิ่มกว่า 80 ล้านบาท จากงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่36
ยิ้มรับทรัพย์อีกแล้วจ้า สำหรับค่ายบมจ.เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ ล่าสุดหลังจากขนขบวนกว่า 20 โครงการ มาตรฐานคุณภาพบ้านดี ราคาโดนใจ ออกบูธมหกรรมบ้านฯ ครั้งที่ 36 พร้อมเอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท แถมแจกฟรี IPhone 7 ที่ผ่านมานั้น แว่วมาว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เพียง 4 วัน สามารถทำยอดจองได้ถึง 80 ล้านบาท ซึ่งถือว่าทะลุเป้าที่วางไว้สำหรับการออกบูธในครั้งนี้ และยิ่งทำให้มั่นใจว่าเจ.เอส.พี.ดำเนินกลยุทธิ์ ทั้งจับ Product และ วาง segment มาถูกทาง…ก็แหม๋! ต้นปีมานี้มีแต่ข่าวดีอื้อเลย
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 3 หัวข้อ "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่" "CHOW ที่ไม่ธรรมดา" "TPCH เดินตามแผน " พบกันเสาร์ 25 มี.ค. 60

        ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 3 ในหัวข้อแรก  "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group และคุณวิเศษ จูงวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP  

        ต่อด้วย หัวข้อ "CHOW ที่ไม่ธรรมดา" โดยคุณอนาวิล จิรธรรมศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW


        และหัวข้อสุดท้าย  "TPCH เดินตามแผน"  โดยคุณสมพิศ แสนเรือง รองกรรมการผู้จัดการบัญชีและการเงิน  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  TPCH  ปะทะอาจารย์นิด  (คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.)


        พบกันวันที่ 25 มีนาคม  2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21


        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com    (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

  กำหนดการดังนี้
  12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
  13.00-14:00 น.   หัวข้อ "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group และคุณวิเศษ จูงวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP 
  14.00-15.00 น.   หัวข้อ  "CHOW ที่ไม่ธรรมดา"  โดยคุณอนาวิล จิรธรรมศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW
  15.00-16.00 น.  หัวข้อ "TPCH เดินตามแผน"  โดยคุณสมพิศ แสนเรือง รองกรรมการผู้จัดการบัญชีและการเงิน  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) TPCH  ปะทะอาจารย์นิด (คุณธณพงศ์  มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.)
 
  ****พบกันสัมมนาครั้งต่อไปวันที่ 22 เม.ย.60 ****

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้