Today’s NEWS FEED

Gossip

ป๋าขา

993

วันที่ 15 มีนาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันเวลา ช่างผ่านไปรวดเร็วจริง เดือนหน้าก็เดือน4 เดือนเมษายน เทศกาลสงกรานต์ มาเยือนอีกแล้วน่ะค่ะ ป๋าขา....คำว่า ป๋า ยามนี้กระแสมากมาย   บ่ายๆเย็นๆค่ำๆคืนนี้  แม่มดน้อย  ต้องไปหาป๋ากิตติ สักหน่อย ป๋ากิตติ UAC หรือ ป๋ากิตตNCL  แว่วๆ 2 ป๋าใจดี  ใครเรียกว่า ป๋า มีรอยยิ้ม มิตรภาพ มิใช่ หน้ามือ หลังมือ อิอิ...วกสู่ตลาดหุ้น ตั้งหลักได้  รอคอยผลประชุมเฟด ขึ้นดอกเบี้ย-มุมมองเศรษฐกิจ

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,543.46 จุด   เพิ่มขึ้น 0.31 บาท คิดเป็น 0.02%  มูลค่าการซื้อขาย 22,714.79 ล้านบาท

        WHAUP เตรียมเข้าเทรด ต้นเดือนเมษายน แว่วๆ  สถาบันต่างประเทศจ้องล้น สุดฮอต เพราะครบเครื่อง อาวุธครบมือ ยิ่ง EEC คืบหน้ามากเท่าไร  แม่มดน้อย เชื่อว่า เกมหุ้นWHAUP คงโดดเด่น   เมื่อลูกดี  แม่ ตัวแม่อย่างWHA ก็น่าพลอยฟ้า พลอยฝนไปกับเขาด้วย  ปลายปี คงไปโรดโชว์แบบแพคคู่ ขึ้นเหนือลงใต้  หากนักลงทุน อยากรู้  สนใจข้อมูลWHAUP เชิงลึกๆ พบกันงานสัมมนาหุ้นอินไซด์ เสาร์ 25 มี.ค.นี้ได้เลยคร้า

        วันนี้ บ่าย 3 โมง IFEC ประชุมบอร์ดฯ  หลังจาก วานนี้ หมอวิชัย เล่นเกม....ออกสื่อ  แทนที่จะเก็บไว้ พูดคุยภายในบอร์ดฯ มิใช่ มาบอกก่อนประชุม ดีน่ะที่มีแต่หมอวิชัย คนเดียวในตลาดหุ้น  ถ้าบจ.ในตลาดหุ้น มีผู้บริหารแบบนี้ คงช้ำอุรา... แม่มดน้อย หวังว่า  บอร์ดIFCE ส่วนใหญ่ จะมีคุณธรรม  เห็นแก่นักลงทุนรายย่อย ใจดำๆ   บางคนอาจดวงกุด เจอทั้งIFEC GL

        เอ่ยถึง GL แล้ว ถึงควันหลง การแถลงข่าว...แม่มดน้อย ขอนำเสนอแบบไม่ตัดตอน มีเนื้อหาดังนี้

        ทัตซึยะ โคโนชิตะ  กรรมการ  บริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน)  GL เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีข่าวใน e-finance และ หนังสือพิมพ์สยามรัฐ ลงวันที่ 14 มีนาคม 2560  ซึ่งได้นำเสนอข่าวว่า นายทัตซึยะ โคโนชิตะ ได้กล่าวในการแถลงข่าวว่าบริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาซื้อหุ้นคืนนั้น บริษัทฯ ขอชี้แจงเพิ่มเติมตามหนังสือฉบับนี้ เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับข้อมูลดังกล่าว เนื่องจาก อาจมีความเข้าใจผิดจากการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนระหว่างการสัมภาษณ์ผู้บริหารที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนระหว่างการตอบคำถามของผู้บริหารในการแถลงข่าวเมื่อเช้านี้ มีผู้สอบถามว่าเนื่องจากราคาหุ้นของบริษัทฯ  ตกลงอย่างมาก บริษัทฯ จะมีแผนในการซื้อหุ้นคืนเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนหรือไม่ และนายทัตซึยะ โคโนชิตะได้ตอบข้อซักถามดังกล่าวว่า การซื้อหุ้นคืนเป็นเพียงทางเลือกทางหนึ่งที่บริษัทฯสามารถทำได้

        เนื่องจากมีกระแสเงินสดคงเหลืออยู่มาก และกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา ซึ่งหมายความว่าบริษัทฯ มีหลายทางเลือกที่สามารถทำได้เพื่อเรียกความเชื่อมั่นจากนักลงทุนคืน และบริษัทฯกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา ทางเลือกที่เป็นประโยชน์ต่อบริษัทฯมากที่สุด

        อย่างไรก็ตามบริษัทยังไม่มีการนำเสนอเรื่องดังกล่าวเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการบริษัท

        แม่มดน้อย แอบได้ยินมา พรุ่งนี้  บรรดาบิ๊ก BM โรดโชว์ข้อมูลกิจการ ณ บล.โนมูระ พัฒนสิน...เกมหุ้นBMเช้าวันนี้ เปล่งประกายลำแสงสีเขียวรอ สวยงาม  ส่วนแซ่บแค่ไหน บ่ายวันนี้  ต้องติดตามกันค่ะ

        เอ่ยถึงเขียวๆ ชวนคิดถึง  มอง GREEN เดินเกมหุ้นฟาดฟัน  ดันราคาวิ่งกระจาย สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพ.... หุหุ

        PTG มาแล้ว  เช้าวันนี้ ยืนปิดที่ 25.25 บาท บวก 1.75 บาท คิดเป็น 7.45%  พื้นฐานดี  เจ้าของ หุ้นใหญ่ พิทักษ์ รัชกิจประการ ทำงานแต่เช้ามืด....ใครถือหุ้น  สบายใจได้  ฝากผีฝากไข้ได้จร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@‘แอล เอช ฟันด์’ โชว์ยอด IPO กอง LHSTRATEGY มาแรง
ตอกย้ำความเชื่อมั่นในฐานะมืออาชีพด้านการบริหารกองทุน สำหรับ ‘แอล เอช ฟันด์’ หลังจากผู้บริหาร ‘มนรัฐ ผดุงสิทธิ์’ โชว์ศักยภาพในการปิดกอง IPO กองทุนใหม่ ‘แอล เอช สแทรทิจี อิควิตี้’ (LHSTRATEGY) ซึ่งเป็นกองทุนรวมที่เน้นลงทุนในหุ้นไทยที่มีความผันผวนต่ำ และ/หรือหุ้นที่มีอัตราการจ่ายปันผลสูง และ/หรือหุ้นที่มีอัตราการเติบโตการจ่ายเงินปันผลสูง ทั้งในตลาดหลักทรัพย์และตลาด เอ็ม เอ ไอ ไปเมื่อวันที่ 1-7 มี.ค. 60 ซึ่งเป็นการโชว์ผลงานที่โดดเด่นตั้งแต่ต้นปี โดยสรุปยอดหลังปิด IPO อยู่ที่ 402 ล้านบาท   ถือเป็นการออกสตาร์ทที่ดีในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ เพราะนักลงทุนส่วนใหญ่ต่างมั่นใจในฝีมือการบริหารงานของ แอล เอช ฟันด์  และจากการคาดการณ์แนวโน้มเศรษฐกิจที่จะขยายตัวได้ดีอย่างต่อเนื่องจากปีก่อน ซึ่งอาจจะสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้แก่ผู้ลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง

@@@“กำลังใจดี”
ถึงแม้ซีอีโอหญิงคนเก่ง “โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์” แห่ง บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) จะปลีกตัวมาให้กำลังใจ เอ็มดี“สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย” พร้อมทีมงานที่มานำเสนอข้อมูลในงานบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน (Opportunity Day) ไม่ได้  แต่ก็ยังสู้อุตส่าห์ มอนิเตอร์ Live สดดูการปฏิบัติหน้าที่ของลูกน้องอยู่ที่ออฟฟิศตั้งแต่ต้นจนจบ...ได้กำลังใจดีแบบนี้นี่เอง ทีมงานถึงได้แท็กทีมกันทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย     
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 3 หัวข้อ "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่" "CHOW ที่ไม่ธรรมดา" "TPCH เดินตามแผน " พบกันเสาร์ 25 มี.ค. 60

        ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 3 ในหัวข้อแรก  "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group และคุณวิเศษ จูงวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP  

        ต่อด้วย หัวข้อ "CHOW ที่ไม่ธรรมดา" โดยคุณอนาวิล จิรธรรมศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW


        และหัวข้อสุดท้าย  "TPCH เดินตามแผน"  โดยคุณสมพิศ แสนเรือง รองกรรมการผู้จัดการบัญชีและการเงิน  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  TPCH  ปะทะอาจารย์นิด  (คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.)


        พบกันวันที่ 25 มีนาคม  2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21


        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com    (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

  กำหนดการดังนี้
  12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
  13.00-14:00 น.   หัวข้อ "WHAUP พื้นฐานเรียกพี่"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group และคุณวิเศษ จูงวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP 
  14.00-15.00 น.   หัวข้อ  "CHOW ที่ไม่ธรรมดา"  โดยคุณอนาวิล จิรธรรมศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW
  15.00-16.00 น.  หัวข้อ "TPCH เดินตามแผน"  โดยคุณสมพิศ แสนเรือง รองกรรมการผู้จัดการบัญชีและการเงิน  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) TPCH  ปะทะอาจารย์นิด (คุณธณพงศ์  มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.)
 
  ****พบกันสัมมนาครั้งต่อไปวันที่ 22 เม.ย.60 ****

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้