Today’s NEWS FEED

Gossip

ชีพจรหุ้น

1,068

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         นายกล้วยหอม  ชีพจรหุ้นนั้น สั้นแสนสั้น กำไรมา มีกำไรก็ต้องล็อตเอาไว้ก่อน อย่าไปคิดมาก หวังอะไรเพ้อฝัน มิควรๆ ยึดความจริงดีสุด  ห้วงเรื่องราว ปัจจัยเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ท่ามกลาง ชาวหุ้น  ต้องการข่าวใหม่ ปัจจัยบวกมาเสริม มาอัดฉีดตลอดเวลา โลกตลาดหุ้น มีทั้งสวยงามและน่ากลัว ปนเปกันไปก๊าบ

         วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ1,498.65 จุด ลดลง 5.87จุด หรือ 0.39%  มูลค่าการซื้อขาย49,339.22ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ1,014.80 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ417.33 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ846.84ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ1,444.32  ล้านบาท

         “สมพล ธนาดำรงศักดิ์” บิ๊กบอส แห่ง  FPI ยังเดินหน้า สืบเสาะหาลูกค้า  ล่าสุด ร่วมงานอะไหล่ยานยนต์ยิ่งใหญ่ระดับโลกAutomotive Aftermarket Product Expo (AAPEX2016)  ถือว่าเป็นแหล่งผู้ซื้อ คาดจะเข้าร่วมงานมากกว่า 44,000 ราย ส่วนจะได้ออเดอร์มากน้อยแค่ไหน  ต้องการติดตาม...นายกล้วยหอม มองเกมหุ้น ราคาหุ้นFPI ต่ำกว่า 4 ยิ่งลงลึก เป็นอะไรที่ปลอดภัย

         NEWS ดูทรง ดูอาการวานนี้ แม้ราคาขยับยืน 0.16 บาท บวก 0.02 บาท  ดูแล้ว ดั่งมีความหวังอีกครั้ง....นายกล้วยหอม ขอกระซิบแต่ละช่อง ช่างหนักมากมาย NEWS

         นายกล้วยหอม แอบเห็น แฟนคลับ BKD  ปลอบอก ปลอบใจกันไปมา  อดทนไว้ รออีกนิด  ไม่รู้ว่า เจ๊ฉลาม จะทราบความรู้สึกของนักลงทุนไหม  แต่นายกล้วยหอม  เชื่อว่า เจ๊ฉลาม มุ่งมั่นทำงาน  สร้างผลประกอบการออกมาให้ดี มีกำไร ไว้คอยแบ่งปันให้นักลงทุน ผู้ถือหุ้นทุกคน อย่างเท่าเทียมกัน....รักBKD ต้องอดทน

         รอบหุ้นถ่านหินมา ก็อยากให้เสียรอบ BANPU LANNA EARTH AGE TCC VTE UMS นักเก็งกำไร สามารถเล็ง....เลือกได้ตามใจชอบ

         FIRE พร้อมแล้ว วันนี้ นักเก็งกำไรเข้าที่ระวัง....ฟังเชียร์ปืนให้สัญญาณจากกรรมการ  ออกตัว เข้าที่ ระวังๆ...FIRE+บจ.ชิลแมทช์ (CM) ก็ชวนให้ติดตาม วันใด ผู้ถือหุ้นFIRE ยกมือหนุนแผน....ทุกอย่างก็ลงตัว..

         29พ.ย.GUNKUL นัดประชุมผู้ถือหุ้น ณ ที่เก่า  โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค   นายกล้วยหอม เชื่อว่า ก่อนการประชุม เกมหุ้นGUNKUL คงเป็นอะไรต้องจับมอง  เพราะวาระ....ให้ผู้ถือหุ้นอนุมัติ ล้วนเป็นเรื่องดีๆ ให้กิจการกัลกุล เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ยั่งยืนในระยะยาวก๊าบ

         แวะมา แวดวง สังคมโบรกเกอร์สักนิด......ยังคงมุ่งให้ความรู้อย่างต่อเนื่อง... 'เนส' บรรณรงค์ พิชญากร เอ็มดีของหลักทรัพย์บัวหลวง ตอบรับคำเชิญของ รพ. เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ส่งทีมกูรู นำโดย ภาววิทย์ กลิ่นประทุม ผู้อำนวยการส่วนที่ปรึกษาการลงทุน ของบริษัทฯ ไปให้ความรู้ด้านการออมและการลงทุนอย่างถูกต้องกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯ ที่ จ.ปราจีนบุรี เพื่อให้สามารถวางแผนการออม การลงทุนและบริหารเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผู้สนใจเข้าฟังจำนวนมาก ... นับเป็นกิจกรรมที่มีส่วนในการสร้างสังคมการลงทุนให้มีคุณภาพและยั่งยืน

         นายกล้วยหอม แอบเห็น มนุษย์ประกอบร่าง ย้ายรังไป RHB เป็นที่เรียบร้อย....ส่วนลูกนก ลูกกา คันทรี่ หนาวเหน็บ เหงา เปล่าเปลี่ยว...

         ยุคดีลหุ้นนอกตลาด หุ้นรีซูมเทรด เข้าสู่ยุคมืด เพราะลูกค้าที่ซื้อ เริ่มโวย ทนไม่ไหว จะสิ้นปีแล้ว ทำไม หุ้นรีซูมเทรดไม่เข้าเทรดตามที่เคยให้ความหวังเอาไว้  ....แว่วๆ ก.ล.ต. ลับมีดเชือดมาร์เก็ตติ้งอีกมากมาย..โปรดติดตาม

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@โรงไฟฟ้าเก็บแดดได้เต็มพิกัด
หมดฝน เข้าต้นฤดูหนาวแล้วจร้า...งานนี้ โรงไฟฟ้าบ่อพลอย และลพบุรีของ บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก หรือ EPCO เตรียมรับอานิสงส์ รับแดดไปผลิตเป็นกระแสไฟฟ้าเพื่อจำหน่ายแบบเต็มๆ ... นี่ขนาดช่วงที่ผ่านมาเจอฝนฟ้ากระหน่ำ แผงโซลาร์ก็ไม่เคยมีปัญหา สามารถเก็บแดดผลิตไฟฟ้าได้เต็มพิกัดทู๊กวัน แถมบางวันยังได้แดดเกินปริมาณความต้องการซะอีก ...ฟ้าฝนฤดูกาลไหนๆก็ไม่ใช่อุปสรรคแบบนี้ ..รายได้ทั้งปี ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วงคร้า !!!!

@@@FPI ออกบูธ Automotive Aftermarket Product Expo (AAPEX2016)
ไม่เจ๋งจริง ทำอย่างเฮียพอล “สมพล ธนาดำรงศักดิ์” บิ๊กบอส แห่ง บมจ.ฟอร์จูนพาร์ท อินดัสตรี้ หรือ FPI ไม่ได้นะคร้า..เพราะตั้งแต่ต้นปียันปลายปี คุณพี่เค้าลากกระเป๋าเหินฟ้าไปต่างประเทศบ๊อยย.. บ่อย ล่าสุด.. ไปไกลถึงลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมงานอะไหล่ยานยนต์ยิ่งใหญ่ระดับโลกAutomotive Aftermarket Product Expo (AAPEX2016)  ขอบอก..งานนี้เป็นแหล่งรวมผู้ผลิตอะไหล่รถยนต์ชั้นแนวหน้ามากกว่า 2,200 ราย รวมถึงซัพพลายเออร์ที่มาร่วมจัดแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการและเทคโนโลยี คาดว่าจะมีผู้ซื้อเข้าร่วมงานมากกว่า 44,000 รายเลยทีเดียว  ว๊าว!!!!!...งานใหญ่ส่งท้ายปลายปีแบบนี้ ..ไม่แคล้วได้พกออเดอร์และลูกค้าใหม่ๆ กลับมาเต็มกระเป๋า แน่ๆ เลยใช่มั๊ยคร้า เฮียพอล!!!!

@@@บล.บัวหลวงให้ความรู้ด้านการลงทุน
ยังคงมุ่งให้ความรู้อย่างต่อเนื่อง... 'เนส' บรรณรงค์ พิชญากร เอ็มดีของหลักทรัพย์บัวหลวง ตอบรับคำเชิญของ รพ. เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ส่งทีมกูรู นำโดย ภาววิทย์ กลิ่นประทุม ผู้อำนวยการส่วนที่ปรึกษาการลงทุน ของบริษัทฯ ไปให้ความรู้ด้านการออมและการลงทุนอย่างถูกต้องกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯ ที่ จ.ปราจีนบุรี เพื่อให้สามารถวางแผนการออม การลงทุนและบริหารเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผู้สนใจเข้าฟังจำนวนมาก ... นับเป็นกิจกรรมที่มีส่วนในการสร้างสังคมการลงทุนให้มีคุณภาพและยั่งยืน

@@@SMT ได้คะแนน CG ระดับ “ดีมาก” เป็นปีที่ 4
ได้เฮ!!! กันอีกรอบสำหรับ SMT หรือ บมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) ภายใต้การบริหารของแม่ทัพใหญ่อย่าง “สมนึก ไชยกุล” ประธานกรรมการ ที่นอกจากจะมุ่งมั่นสร้างผลประกอบการให้เป็นที่น่าพอใจมาอย่างต่อเนื่อง จนบริษัทสามารถพลิกกลับมามีกำไรได้อย่าง ตอน นี้ ในเรื่องของหลักการบริหารงาน เน้นให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลที่ไม่ใช่ทางการ เงิน และการปรับบทบาทและภาวะผู้นำของคณะกรรมการใน เชิงรุกมากขึ้น ซึ่งเป็นไปตามความคาดหวังของนักลงทุน โดยล่าสุดสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้ประกาศผลสำรวจการกำกับดูแลกิจการ ( Corporate Governance) ของบริษัทจดทะเบียนไทยจำนวน 601 บริษัท เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา โดย SMT ได้คะแนนในระดับดีมาก เป็นปีที่ 4 โดยมีเกณฑ์ประเมินการให้คะแนนดังนี้ 1. สิทธิของผู้ถือหุ้น 2. การปฎิบัติต่อผู้ถือหุ้นอย่างเท่าเทียมกัน 3.การเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใส 4. การคำนึงถึงบทบาทของผู้มีส่วนได้เสีย 5. ความรับผิดชอบของคณะกรรมการ แสดงให้เห็นว่า SMT มีความมุ่งมั่นที่จะรักษาและพัฒนามาตรฐาน CG อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นที่ไว้วางใจของ ผู้ถือหุ้นและนักลงทุน เป็นอย่างสูง…… ทั้งดีทั้งเก่งรอบด้านแบบนี้  ไม่แปลกใจเลยที่ทั้งนักวิเคราะห์และกองทุนต่างก็รุมจีบกันไม่ขาดสาย น่าอิจฉาผู้ถือหุ้น SMT ที่ได้กอดของดีไว้ในอ้อมใจ อิอิ

@@@ACAP ปลื้มยอดสินเชื่อพุ่งแตะ 3,800 ล้าน
หลังจากดีมานด์ความต้องการขยายธุรกิจ ของผู้ประกอบการกลุ่มSMEs เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็มิวายที่บริษัทผู้ประกอบการด้านการสินเชื่อ จะได้รับอานิสงค์จากการขยายตัวของกลุ่มผู้ประกอบการเหล่านี้ ล่าสุด บอสสาวคนเก่ง “สุกัญญา สุขเจริญไกรศรี ” CEO บมจ.เอเชีย แคปปิตอล กรุ๊ป ( ACAP) ถึงกับเป็นปลื้ม ที่ล่าสุดยอดการปล่อยสินเชื่อ เพียง 10 เดือน ขยับขึ้นมาแตะระดับ 3,800 ล้านบาท จากเดิมต้นช่วงปีบริษัทฯตั้งเป้ายอดปล่อยสินเชื่อ ไว้ที่ 2,000 ล้านบาท แต่เพียง 6 เดือนแรกของปี...ยอดปล่อยสินเชื่อก็ไต่ระดับทะลุเป้าเพดาน เป็นที่เรียบร้อย ไม่รู้ว่าในช่วงโค้งสุดท้าย 2 เดือนที่เหลือ บอสจะขยับพอร์ตสินเชื่อปิดที่ระดับเท่าไร งานนี้เห็นทีบรรดาผู้ถือหุ้น และนักลงทุนทั่วไป คงต้องจับตาในความเก่ง และ ขยัน ของACAP กันแล้ว!!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8หัวข้อ "ชีวิตของ เฟอร์รั่ม -จับกระแสฟันด์โฟว์ ปี2560 คุณมาร์ค เมืองสมบัติ " พบกันเสาร์ 19 พ.ย.59

        ฟรี.... สัมมนา  Hooninside ครั้งที่ 8 ในหัวข้อแรก  หัวข้อ "ชีวิตของ เฟอร์รั่ม " โดย ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร ,น.ส.เดือนพรรณ ลีลาวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานบัญชีและการเงิน ,นางชุตินันท์ กิจสำเร็จ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟอร์รั่ม จำกัด (มหาชน) หรือ FER ต่อด้วย หัวข้อ "จับกระแสฟันด์โฟว์ ปี2560" โดย คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน และหัวข้อสุดท้าย “เจาะหุ้นเด็ด พ.ย. 59”ดำเนินรายการโดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
        ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8
        สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
        12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน 
        13.00-14:00 น.         หัวข้อ "ชีวิตของ เฟอร์รั่ม "
                โดย ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร
                น.ส.เดือนพรรณ ลีลาวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานบัญชีและการเงิน
                นางชุตินันท์ กิจสำเร็จ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟอร์รั่ม จำกัด (มหาชน) หรือ FER
        14.00-15.00 น.         หัวข้อ "จับกระแสฟันด์โฟว์ ปี2560" โดย คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน
        15:00-15:15 น.         พักเบรก
        15.15-16.00 น.          หัวข้อ “เจาะหุ้นเด็ด พ.ย. 59”ดำเนินรายการโดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 9 วันที่ 17 ธ.ค. 2559 ณ ห้องประชุม อาคาร เอ ไอ เอ แคปปิตอลเซ็นเตอร์ ชั้น 30 ถ.รัชดาภิเษก****

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้