Today’s NEWS FEED

Gossip

กำไร

1,128

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม  ห้วงเวลานี้ เฝ้ารอคอย ดูบจ.ทยอยแจ้ง ทยอยประกาศผลประกอบการไตรมาส3ปีนี้+ปันผล แบบว่า กำไรมาก ก็ปันผลมาก ตามศักยภาพ... 8 พ.ย. วันเลือกตั้งประธานาธิบดีของสหรัฐ คงได้ลุ้น แต่ก่อนจะลุ้น ก็มีเรื่องกังวล กรณี เจมส์ โคมีย์ ผู้อำนวยการ FBI ระบุว่า พบอีเมลใหม่ซึ่งอาจเชื่อมโยงกับคดีของนางฮิลลารี ถ้าโผ....พลิก โลกเปลี่ยน

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,495.72 จุด เพิ่มขึ้น1.28 จุด หรือ 0.09%  มูลค่าการซื้อขาย 40,894.37 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 928.92 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ71.70  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,449.50  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ1,448.88 ล้านบาท

        TPRIME เทรดวันแรก วานนี้ ยืนบริเวณ 12.70 บาท บวก 2.70 บาท คิดเป็น 27%  นับว่า สร้างผลงานได้ประทับใจ  ผู้ถือหุ้นหน่วยแต่ละคน ยิ้มหน้าบาน   ด้วยกำไรตั้งแต่นาทีแรก วันนี้ สรรพสิ่ง TPRIME คงเข้ารูป เข้ารอย

        TMB วอลุ่มมา ราคาแรง  เส้นกราฟ เส้นวาสนา ไต่อก ไต่เขา  น่าจะมอง วันนี้ นายกล้วยหอม ขอแนะนำไป  ชาวหุ้น นักลงทุน ถือเข็มทิศ มองดาว มองอวกาศไปพลางๆ  มองไป ยิ้มไป ฝันไป

        BPP โชว์กล้ามแบบพอเพียง ใครพบ ใครเห็น ก็ชวนให้มอง ให้แล ไปข้างหน้า สดใส แตกต่างจาก ชะตา BANPU โดยสิ้นเชิง...

        นายกล้วยหอม เคยนั่งเครื่องการบินไทย THAI สบายๆ ขี่เครื่องบิน AAV ก็สัมผัสอีกบรรยากาศ.... ไปเที่ยวสมุย  ต้องนั่ง BA  ส่วน NOK นึกถึงอดีตแล้ว ก็เพลียจิต เพลียใจ....มองไปข้างหน้า  ชวนให้ลุ้น ผลประกอบการไตรมาส3ปีนี้

        COMAN ผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์โรงแรมรายใหญ่ เคาะราคาขายไอพีโอที่ 7.80 บาท(พาร์ 0.50 บาท) เตรียมเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 2 – 4 พ.ย. คาดลงสนามเทรดตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ วันที่ 11 พ.ย. นี้ โบรกเกอร์มือทอง บล.ทรีนีตี้ มั่นใจปัจจัยพื้นฐานสุดแกร่ง ยกให้เป็นเทพแห่งมาร์จิ้น อัตรากำไรขั้นต้นในช่วง 3 ปีย้อนหลัง สูงถึง 60 - 70% ส่งผลให้เป็นหุ้นที่นักลงทุนจ้องตาเป็นมัน ด้านผู้บริหารมือเก๋า “สมบูรณ์ ศุขีวิริยะ” ระบุอนาคต สดใส ก้าวสู่เวทีโลก เตรียมนำเงินที่ได้ไปลงทุนพัฒนาซอฟต์แวร์และโซลูชั่น เน้นนวัตกรรมไอทีด้านการท่องเที่ยว และแสวงหาโอกาสร่วมลงทุนในบริษัทอื่น เพื่อต่อยอดธุรกิจ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ผลิตภัณฑ์

        นายกล้วยหอม  เชื่อว่า หุ้นจอง COMAN  คงเข้าเป้า ขายหมดเกลี้ยง...ส่วนคนเล่น คนได้หุ้นจอง  กระเป๋าจะตุงมากน้อยแค่ไหน 11 พ.ย. คงได้รู้กัน

        เป็นเรื่องแล้ว JTS ปันผลระหว่างกาล หุ้นละ 0.10 บาท แจกให้ผถห.เดิมทุกคน งานนี้  ก.ล.ต.ให้คณะกรรมการ JTS ชี้แจงผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เกี่ยวกับที่มา และเหตุผลของการจ่ายเงินปันผลดังกล่าว และความเห็นของคณะกรรมการในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อผู้ถือหุ้น รวมทั้งผลกระทบด้านกฎหมาย หรือด้านอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นต่อบริษัท และผู้ถือหุ้นของบริษัท  ...ในระหว่างนี้ ขอให้ผู้ลงทุนถือหุ้นศึกษาข้อมูลและติดตามข่าวสารที่เกี่ยวข้องโดยละเอียดเพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุน

        JAS ยังคงรักษาการเล่น การเทรดได้อย่างเป็นระบบ นักลงทุน นักเก็งกำไร ล้วนรอคอยดูผลประกอบการไตรมาส3/59 กำไร ...จะมีปันผลแจกผู้ถือหุ้นเดิม มากน้อยแค่ไหน  ขึ้นอยู่กับบอร์ด JAS  ส่วนมิสเตอร์ พิ...หุ้นใหญ่ คงรอนอกห้องประชุม นับ1ถึง10

        กลุ่มโรงพยาบาล โรงพยาบาลใด ไตรมาส3ปีนี้ จะมีกำไรดีมากกว่ากัน.... BMDS  BCH  VIBHA ....นอกจากโรงพยาบาลแล้ว หุ้นขายอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ทางการแพทย์ อย่าง TM จะงดงาม โดดเด่นเพียงใด ก็ต้องเกาะติด  แต่นายกล้วยหอม เหลียวมอง เกมหุ้น TM แล้ว หลายครั้ง ยืนเหนือเลข 4 ได้ ไม่คงทน  ไม่ยาวนาน ประดุจ ไม่ทันนกกระจอก จะน้ำ ล่มปากอ่าวเสียก่อน 555

        นายกล้วยหอม เห็นแฟนคลับ รีซูมเทรด หลายคน เฝ้ารอคอย SGF แว่วๆ ถูกแช่แข็งบนโต๊ะ ก.ล.ต. แบบว่า เอกสารรอเซ็นมีมากมาย ...ส่วน WP STHAI ต้องร้องเพลง คอย ของ ฟรีเบิร์ด ไปพลางๆแล้วกัน

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@
ตู้เติมเงิน “เอเจเติมสบาย” จ่อรับทรัพย์
จ่อรับอานิสงส์เต็มๆ สำหรับ บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ AJD หลังจากร้านสะดวกซื้อรายใหญ่ที่เปิดขาย 24 ชั่วโมง ยุติการจำหน่ายและให้บริการเติมเงินวัน-ทู-คอล สำหรับลูกค้าเอไอเอส เพราะถ้าเป็นแบบนี้...ตู้เติมเงินออนไลน์ "เอเจเติมสบาย" ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ก็มีสิทธิ์ได้เฮ..รับทรัพย์กันเลยสิจ๊ะ!!! รออะไร

@@@FPI โดดเด่นได้รับรางวัลธรรมาภิบาลดี
 ปรบมือรัวๆๆๆ ให้  บมจ.ฟอร์จูนพาร์ท อินดัสตรี้ หรือ FPI กับรางวัลบรรษัทภิบาลดีหรือ Very Good CG  งานนี้เล่นเอา เฮียพอล “สมพล  ธนาดำรงศักดิ์” กรรมการผู้จัดการ  ยิ้มไม่หุบไปหลายวัน ก็แหม ที่ผ่านมา FPI เป็นหุ้นน้ำดี โดดเด่น แถมหัวเรือใหญ่อย่างเฮียพอลก็รับนโยบายปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การกำกับดูแลกิจการที่ดี เพื่อให้ FPI เป็นหุ้นที่ดีมีธรรมาภิบาลมาโดยตลอด ดังนั้น ได้รับรางวัลก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วล่ะ เอาเป็นว่า รางวัลการันตีคุณภาพซะขนาดนี้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ได้รับรางวัล CG อย่างงี้ทุกปี๊ ทุกปีนะคะเฮียพอลขา

@@@EPCO แจ้งเตือนใช้สิทธิ์รับใบสำคัญแสดงสิทธิ์ซื้อหุ้น
 ปุกาดดดด ..“ยุทธ ชินสุภัคกุล” ประธานกรรมการบมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก (EPCO)  ฝากแจ้งผู้ถือหุ้นที่ประสงค์จะใช้สิทธิ์รับใบสำคัญแสดงสิทธิ์ที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ ตอนนี้เริ่มนับถอยหลังกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิในวันที่ 31 ตค.และปิดสมุดทะเบียน 1 พ.ย.59 นี้ แล้วนะจ๊ะ...หลังจากนั้น บริษัทฯจะนำเงินที่ได้ไปใช้ในการขยายการลงทุนโรงไฟฟ้าและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต ว่าแล้ว!! ใครมีความประสงค์ ก็ให้รีบติดต่อให้ไวก่อนจะพลาดโอกาสงาม ๆ ไปจร้า ...

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้