Today’s NEWS FEED

Gossip

คิด : By แม่มดน้อย

1,034

คิด : By แม่มดน้อย


    วันที่ 31 ตุลาคม 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

             โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ พบเห็นแท่งศิลา  มีคำทำนาย มีข้อความเขียนสถิติของSET ในเดือนพ.ย. ล้วนบ่งชี้ ตรงกันข้ามกับขึ้นทั้งสิ้น  แม่มดน้อย มานั่งคิด ทบทวนไปมา บวกปัจจัยต่างๆ หุ้นคงไม่ลงทุกตัว  ต้องมีหลายตัว เล่นสวนกระแส ตามกระแส ตามผลงาน ผลกำไรไตรมาส3/59 แบบว่า ไม่ได้แย่ทั้งกระดานคร้า (หวังอย่างนั้น)
    ปิดตลาดเช้า ดัชนีอยู่ที่ 1,493.83 จุด  ลดลง 0.61 จุด  คิดเป็น 0.04 %  มูลค่าการซื้อขาย 19,925.61 ล้านบาท
    เช้าวันนี้ สินค้าใหม่   น้องใหม่บนกระดานหุ้น TPRIME เปิด  14 บาท จากหน่วยละ 10 บาท แม่เจ้า..แจกเงินชัดๆ กำไรอย่างนี้  ผู้ถือหน่วยหลายคน ตักตวงผลกำไรเอาไว้ก่อน  ส่งผลให้ราคา TPRIME อ่อนตัว ปิดเช้ายืนที่ 12.60 บาท บวก2.60 บาท คิดเป็น 26%  บ่ายวันนี้  TPRIME จะยืนราคาเท่าไร  แม่มดน้อย ขอเชิญคนเล่น มากำหนดลมหายใจเข้าออกกันอย่างช้าๆดีกว่า
    นานไปจากจอเรดาร์ตั้งนาน สำหรับDEMCO เพิ่งจะมาอัดแรงๆ จนราคาทะลวงฟ้า 6.75 บาท แม่มดน้อย เห็นแล้ว ก็กลับมามองSUPER  มีขาเหมือนกัน แต่ตรงกันข้ามกัน (ขึ้น-ลง) 555
    CWT GENCO ร่วง หลังรับประทานแห้ว  คว้าโรงไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรม ไม่ได้แม้แต่เศษเมกฯ ....ล่าสุด มีข่าวกกพ.จะสามารถประกาศรับซื้อไฟฟ้าจากขยะชุมชนจำนวนประมาณ 140 เมกะวัตต์ (MW) ได้ในช่วงต้นเดือน พ.ย.59 ส่วนบจ.ใด
จะเข้าวิน  ต้องรอดูกันต่อไป
    แม่มดน้อย ฟังข่าว ราคาข้าวเปลือกตกต่ำ แต่ราคาข้าวสารยังแพง  คิดแล้ว สะเทือนใจจุงเบย....เรื่องนี้เกิดมานมนาน  ยาวนานมากแล้ว  เรียกว่า ชาวนา  คงต้องดิ้นรน  ช่วยเหลือตัวเอง  ต่อไป คงได้เห็น ชาวนา เดินสาย สีข้าวเปลือก เป็นข้าวสาร ขายเอง ผ่านทุกช่องทาง อย่างเป็นระบบ แต่สำหรับนักลงทุน นักเก็งกำไร พลันเห็นราคายางพารา ปรับตัวขึ้น เดินหน้า ตะลุยเก็งกำไร STA TRUBB บ่ายวันนี้  มาติดตามกันต่อไป
    PTG แผ่วแบบนิ่งๆ ปล่อยให้หุ้นเสือ ESSO  หุ้นม้า SUSCO ผงาดไปก่อน....แม่มดน้อยว่า  นักลงทุนมาคอยมอง มาวิเคราะห์ PTG ESSO SUSCO ใครจะมีกำไร มีอนาคตแจ๋วกว่ากัน ....วันใด งบไตรมาส3/59ออก ชาวหุ้น คงรับทราบโดยทั่วกัน บ่ายวันนี้ หุ้นเสือ หุ้นม้า จะสำแดงฤทธิ์เดชเพียงใด  โปรดอย่ากระพริบตา...


    @@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TPOLY ขยัน!! ตอกเสาเข็มลุย 2 โครงการใหม่
    หลังคว้า 2 โครงการก่อสร้างใหม่   “Atara Tower B และ Atara Mall Sriracha”  ที่     
จ.ชลบุรี มูลค่ารวม 273.40 ล้านบาท บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY)  ก็ไม่รอช้า..รีบเดินหน้าตอกเสาเข็มลุยงานทันที ขณะที่ผู้บริหารคนขยัน!! “ไชยณรงค์  จันทร์พลังศรี” ฝากมาบอกว่าไตรมาส 2/2559 มีงานเหลือในมือ 4.5 พันล้านบาท จะทยอยรับรู้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องผู้ถือหุ้นและนักลงทุนสบายใจหายห่วงคร้าาาาาาา 

 
     งานนี้เตรียมเฮ !!  ของดีมีมาเสริฟ์อย่างต่อเนื่องพร้อมโปรโมชั่นสุดจี้ด!! ล่อตาล่อใจลูกค้าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ล่าสุดบอสใหญ่ คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่ บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมจัดงาน “Origin Free Ver คอนโดพร้อมอยู่ กับปรากฏการณ์ ฟรีเวอร์ จากออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเอาใจลูกค้า พร้อมขนโครงการคอนโดฯคุณภาพพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้ากว่า 10 โครงการ อาทิ โครงการ ไนท์บริดจ์ สกาย      ริเวอร์ โอเชียน โครงการ ทรอปิคานา และโครงการพอส สุขุมวิท 115 เป็นต้น นำมาจัดโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษส่งตรงถึงมือลูกค้า พิเศษเมื่อจองชุดพร้อมทำสัญญาภายในงาน รับฟรี!! ส่วนลด 500,000 บาท และฟรีทุกค่าธรรมเนียม ในราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 990,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด) สำหรับลูกค้าที่สนใจคอนโดฯ คุณภาพพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพในราคาสุดพิเศษ สามารถไปพบกันได้ในวันที่ 9-10 พ.ย. นี้ ณ ศูนย์การค้า เทอมินอล 21 บริเวณชั้น M หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center 020 300 000 หรือ www.origin.co.th   …***

    มืออาชีพด้านการบริหารจัดการกองทุนอสังหาริมทรัพย์ ที่สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นต่อเนื่อง สำหรับ บลจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หรือ LHFund เพราะหลังจากผู้บริหาร ‘มนรัฐ ผดุงสิทธิ์’ เปิดขาย IPO กองทุนใหม่ ‘LHPROP-INFRA’ ที่เข้าลงทุนในกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์, REIT, Infra Fund และตราสารหนี้ในไทย ไปเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อเป็นทางเลือกกระจายการลงทุนจากตลาดหุ้นที่ผันผวน ก็สร้างกระแสตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย กวาดยอดขายช่วง IPO เพียง 10 วันไปถึง 680 ล้านบาท ถือเป็นผลงานที่ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ LHFund ได้เป็นอย่างดี สมแล้วที่ใครๆ ก็ยกให้เป็นตัวจริงของกอง Property Fund ของไทย...
 
    จัดเต็มไม่แพ้ทุกปี สำหรับบูธ ‘ตราเพชร’ ในงานบ้านและสวนแฟร์ใน 2016 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทอง หลังผู้บริหารตราเพชร ‘สาธิต สุดบรรทัด’ สั่งยกทัพวัสดุก่อสร้างชุดใหญ่ มาอวดโฉมภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ครบเครื่องเรื่องบ้านสวยด้วยผลิตภัณฑ์ตราเพชร’ ไฮไลท์อยู่ที่การเปิดตัวกระเบื้องหลังคาเจียระไน 3 รุ่นใหม่ ทั้งรุ่นไทยคลาสสิค ไทยล้านนา และเอเลแกนท์ พร้อมทั้งนำผลงานชนะเลิศจากการออกแบบห้องรับแขกและเฟอร์นิเจอร์ในโครงการ DIAMOND STYLE Young Designer Contest 2016 มาสร้างจริงและจัดแสดงในบูธ จนใครๆ ที่แวะมาเยี่ยมชมบูธปีนี้ ล้วนบอกว่าได้ไอเดียกลับไปปรับปรุงบ้านให้สวยน่าอยู่...
 

    ขยับตัวขึ้นแท่นเตรียมเป็นผู้นำการให้บริการด้านดูหนังออนไลน์อย่างเต็มตัวแล้วสำหรับ   โมโนแม็กซ์  (MONOMAXXX) โดย คุณปฐมพงศ์  สิรชัยรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน ฟิล์ม จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป ที่หวังจะปิดรายได้ปลายปีให้มีแชร์การตลาด 15-20 % อีกทั้งยังมีพาร์ทเนอร์เข้ามาร่วมมือในการทำ   TVOD   อย่าง Documentary Club  ผู้นำเข้าหนังกึ่งสารคดีเข้ามาเสริมทัพอีกต่างหาก @@ ถึงแม้สถานการณ์การแข่งขันที่รุนแรงจะทำให้ยอดเติบโตช้ากว่าที่ตั้งเป้า  แต่ตัวรายได้กลับค่อนข้างไปได้สวย เพราะลูกค้าที่ได้มาส่วนใหญ่เป็นลูกค้าคุณภาพและอยู่กับเรานาน  และยังมีที่ชำระเงินเป็นลูกค้ากับเราแล้วอีกกว่า 1 ล้านราย...@@@
 
 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้