Today’s NEWS FEED

Gossip

ฝันดี

1,118

วันที่ 21 เมษายน 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม วันนี้หลายคน คงท่อง คงลุ้น SET ผ่าน1,420 จุดได้ ไม่ได้ ...ขอบอก หุ้นไทย ตลาดหุ้นไทย อ่านใจได้ยากลำบาก บทจะมา ก็มาแบบ ต้องหาเหตุผลมาสร้างความมั่นใจ ในทางกลับกัน บทจะไป จะขาย ก็หยิบหาเหตุผลมาจนได้ สำหรับมุมมองของนายกล้วยหอม เรื่องราวงบแบงก์ไตรมาสแรก รู้กันล่วงหน้าแล้ว มองไปข้างหน้า มาลุ้นไตรมาส 2/59 กันดีกว่า จะแจ่ม แจ๋วหรือไม่ บนหลายโครงการของภาครัฐที่เข็น ที่ประกาศออกมา ล้วนตั้งใจ  ต้องการให้เกิดขึ้นอย่างสุดฝีมือ

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,414.96 จุด  ลดลง 1.04 จุด หรือ 0.07% มูลค่าการซื้อขาย 46,009.29 ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,083.49 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 549.04 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 139.19 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 395.27 ล้านบาท

        ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้นบริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) (ECL) ศึกษาข้อมูลการออกหุ้นเพิ่มทุนแก่บุคคลในวงจำกัด (PP) ในราคาเสนอขายที่ต่ำกว่าราคาตลาด และผ่อนผันทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ ซึ่งเข้าข่ายเป็นรายการที่เกี่ยวโยงกัน พร้อมเตือนให้ไปใช้สิทธิในการประชุมสามัญในวันที่ 26 เมษายน 2559

        วันนี้ นายกล้วยหอม ขอนำเสนอ THANI ตัวพ่อแห่งวงการสินเชื่อเช่าซื้อ ตลาดรถบรรทุก ยิ่งรัฐ สั่งลุยโครงการใหญ่ ตลาดรถบรรทุก ยิ่งคึกคัก เชื่อว่าสักวัน เกมหุ้น THANI  คงคึกคักตามไปด้วย  อย่าลืม พื้นฐานมา ราคาเปลี่ยน เห็นก่อน รู้ก่อน ย่อมมีชัยไปกว่าครึ่งก๊าบ

        แม้ตลาดหลักทรัพย์แจ้งเตือนวันทำการซื้อขายวันสุดท้ายของ SSI คือ วันที่ 26 เมษายน 2559 แต่เกมหุ้น SSI วานนี้ ทวีความคึกคัก บนกระแสข่าวลือ SSI จะขาย BSBM ให้ TPIPL แบบว่า ลือกันไปได้ เพราะผู้ถือหุ้นใหญ่ใน BSBM ไม่ใช่ SSI แต่เป็นบุคคล ปิยะ วิริยประไพกิจและนางกนกวิภา วิริยประไพกิจ

        RML คึกคัก บนเส้นทางแห่งการลือ JS ASSET MANAGEMENT PTE.  LTD. หุ้นใหญ่ จะสละเรือให้ จุดๆ  นายกล้วยหอม อยากจะบอกว่า ฝุ่นตลบ มองหน้า มองตากันไม่ชัด นักลงทุน นักเก็งกำไรชื่นชอบมากมายเป็นพิเศษ  เอาเถอะ เมื่อสังเวียน RML เปิด อยากมีคู่ชก ก็ต้องขึ้นเวที...

        นายกล้วยหอม มองกระดาน MAI แล้ว คึกคัก แซ่บมากมาย มีหลายตัว วอลุ่มมา ราคาส่ง... VTE OCEAN FOCUS DNA QTC ....บางกระแสก็ว่า จ้องๆ เอาไว้ UPA เอาเถอะ เขาว่ามา ก็ว่าไป อยู่ในตลาดหุ้น  ต้องสดับรับฟังทุกข่าว แล้วกรอง ด้วยตนเอง...เทรดบนพื้นฐาน นอนหลับฝันดีครับ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี..สัมมนา Hooninsideก้าวสู่ปีที่5 หัวข้อ“เปิดอนาคต IFEC-เจาะพื้นฐาน ORI-ล้วงลึก UAC” เสาร์ 23 เม.ย.59

ฟรี...........Hooninside ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 เชิญสัมมนาประจำปี 2559 ครั้งที่2 ในหัวข้อแรก  “เปิดอนาคต IFEC”โดย คุณฐนวัฒน์  จันทร์สุวรรณ  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น หรือ IFEC ต่อด้วยหัวข้อ “เจาะพื้นฐาน ORI” โดย คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ ORI และหัวข้อสุดท้าย “ล้วงลึก UAC กับ ธณพงศ์ มีทอง” โดยคุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูเอซี โกลบอล หรือ UAC และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.” ณ ห้องประชุม อาคาร เอ ไอ เอ แคปปิตอลเซ็นเตอร์ ชั้น 30 ถ.รัชดาภิเษก  พบกันในวันเสาร์ที่ 23 เม.ย. 59


     สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)


 กำหนดการดังนี้

                      13: 00-13.25 น.    ลงทะเบียน
                      13: 30-14:30 น.      หัวข้อ “เปิดอนาคต IFEC”โดยคุณฐนวัฒน์  จันทร์สุวรรณ   รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น หรือ IFEC
                     14.30 - 15.30 น.    หัวข้อ “เจาะพื้นฐาน ORI” โดย คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ ORI
                     15.30-16.30 น.    หัวข้อ  “ล้วงลึก UAC กับ ธณพงศ์ มีทอง” โดยคุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูเอซี โกลบอล หรือ UAC
                     และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้