Today’s NEWS FEED

Gossip

ซื้อกลับ

1,034



วันที่   13  มกราคม 2559 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุน นักเก็งกำไร ตักตวง กำไรระยะสั้นๆเข้ากระเป๋าเอาไว้ก่อน ในช่วงเช้าวันนี้ ..แรงซื้อกลับ ซื้อคืนทะลักมายังกลุ่มแบงก์มากสุด ตามด้วยกลุ่มพลังงาน  แม่มดน้อย แอบคิดในใจ  เชื่อว่า อีกไม่นานเกินรอ  คงได้เวลากลุ่มสื่อสาร  บนกระแสค่าเงินต่างๆทรงตัว  ตลาดหุ้นทั่วโลกฟื้นตัว

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,272.76 จุด  เพิ่มขึ้น 17.46 จุด  คิดเป็น 1.39%  มูลค่าการซื้อขาย 29,979.35 ล้านบาท แม่มดน้อย มองรอบนี้ มาลุ้น 1,300 จุด ขอให้ปัจจัยบวกมา ความเชื่อมั่นคืนมา  สาธุๆคร้า

        SMT ทะลุ 10 บาท ได้อีกครั้ง  นับเป็นการฉวยจังหวะSET คืนชีพ    อ้าว  ขอเชิญ บรรดากูรู  ทะลวงไส้ใจ แหวกดูอนาคต SMT  ว่า ผลงานจะเด็ดดวงเพียงใด คริๆ

        แม่มดน้อย ส่องกราฟ DIMET ทั้งอดีต ปัจจุบัน พบว่า  มีความตั้งใจและดูท่าทาง พร้อมทะยานไปข้างหน้า สู่เลขสองหลัก....ระหว่างนี้ ก็มีข่าวมาจาก UWC ระบุว่า  อยากให้นักลงทุนไม่ต้องกังวล กรณีที่ UWCให้เงินกู้ยืมแก่นายนิธิศ ศิลมัฐ จำนวน 119.78 ล้านบาท เพื่อนำไปซื้อหุ้น DIMET ในการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ดังกล่าวร่วมกันกับ UWC นั้น เพราะมูลค่าสินรัพย์ที่ค้ำอยู่มีจำนวนมหาศาลกว่า รวมถึงนายนิธิศ ศิลมัฐ ให้คำมั่นว่า จะคืนภายในวันที่ 28 ก.พ. 2559  และการกู้ยืมดังกล่าวยังคิดอัตราดอกเบี้ย 6% ต่อปี ซึ่งผู้กู้ยืมไม่มีความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับบริษัท และบมจ. แคปปิทอล เอ็นจิเนียริ่ง เน็ตเวิร์ค  CEN ขณะเดียวกันที่ผ่านมาก็ปรึกษาหารือกับทางตลาดหลักทรัพย์มาอย่างสม่ำเสมอ จึงอยากให้นักลงทุนมีความสบายใจในการทำเทนเดอร์ครั้งนี้

        บริษัทฯยืนยันที่จะถือหุ้นต่อไป ไม่มีนโยบายที่จะขายหุ้นออก และบริษัทฯยังมีทีม กรรมการที่มีความสามารถ มีความเชี่ยวชาญในการสนับสนุนให้ DIMET เติบโตในอนาคต และยังมีมูลค่างานในมือที่จะรองรับการเติบโต โดยเฉลี่ยปีละ 200 ล้านบาท     "เราไม่ต้องการที่จะทำให้กระทบผู้ถือหุ้นรายย่อย เเละเรามีความคาดหวังที่สร้างให้ DIMET เติบโตเเข็งแกร่ง " วงในฮิ้วๆ

        เห็นหุ้นANAN แล้ว ยังกบดาน จำศีลต่ำกว่า 4 บาท รึว่า รอใกล้งบไตรมาส4/58-แผนธุรกิจANAN ออก  วันนั้น เกมหุ้น ANAN อาจปรับเปลี่ยนทิศทางสู่ราคาที่ควรจะเป็น  ยังไง ขอให้นักลงทุน นักเก็งกำไรเฝ้าหน้าจอกันไว้ดีๆ เหอะๆ

        กราฟสวยเลย สำหรับราคาหุ้นSAMART เช้าวันนี้ ยืนที่ 16 บาท บวก 1 บาท คิดเป็น 6.67%   บ่ายวันนี้ มาติดตามกันต่อไป

        หมู่นี้  เพลานี้  แม่มดน้อย แอบเห็นหลายหมอหุ้น   เชียร์หุ้น BIG แว่วๆ  ปีนี้เป็นปีเงิน ปีทองของ BIG  ตอนนี้ พีอีจูงใจ  อัพไซด์เหลือกำไร....ตัวกำไรถึง  ราคาหุ้นก็ขยับ หุหุ

        ทนไม่ไหวจริงๆ  ในที่สุด  เสี่ยกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ เฮียชัชพล ประสพโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณผจญ ศรีบุญเรือง เจ้าหน้าที่ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไทยไบโอแก๊ซ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด ในนามของกลุ่มผู้ประกอบการก๊าซชีวภาพ ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อคณะอนุกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปกิจการไฟฟ้า พลังงานทดแทน และการอนุรักษ์พลังงาน สภาขับเคลื่อนเพื่อการปฏิรูปประเทศเพื่อขอให้ทบทวนการหยุดรับซื้อไฟฟ้าจากกลุ่มไบโอก๊าซ และผลักดันปัญหาของอุตสาหกรรมไบโอก๊าซที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.ดุสิต เครืองาม ประธานอนุกรรมาธิการปฏิรูปกิจการไฟฟ้า พลังงานทดแทน และการอนุรักษ์พลังงาน เป็นผู้รับหนังสือ ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการ อาคารรัฐสภา 2

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR   @@@@@@@ UREKA พร้อมเทิร์นอะราวด์
 
               พ้นจุดต่ำสุดแล้วในปีที่ผ่านมา ก็ได้เวลาสดใสๆซะที สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์  งานนี้บริษัทที่เกี่ยวข้องเตรียมตัวรับอานิสงส์กันได้เรยย...โดยเฉพาะ บมจ.ยูเรกา ดีไซน์ (UREKA) ของผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล "นรากร ราชพลสิทธิ์" ที่ใช้กลยุทธ์แบบว้าวๆ ดำเนินธุรกิจกระจายความเสี่ยง ไม่เน้นพึ่งพิงเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรมใดอุตสาหกรรมหนึ่ง โดยได้ขยายไลน์ไปยังกลุ่มเครื่องจักรกลการเกษตร และกลุ่มอุตสาหกรรมพลาสติก....เห็นแบบนี้ ปีนี้ UREKA คงเทิร์นอะราวด์ได้ไม่ยาก นะคร้าาาาาาาาา

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้