Today’s NEWS FEED

Gossip

แกว่ง

1,011

วันที่ 13 มกราคม 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มาแล้ว อีกไม่กี่วัน ก็จะครึ่งเดือนมกราคม 2559 แล้ว แต่ตลาดหุ้นไทยแกว่งตัว บางวัน ลงลึกจนหวาดเสียว  บางวันก็ลุ้นระทึก บางวันก็ทำจิตใจนักลงทุนห่อเหี่ยว  เสียงเฮฮาดังๆออกมาจากตลาดหุ้นไม่มี... หุ้นขึ้น ต้องรีบขาย หุ้นลง ต้องทยอยเก็บ..รอบปี58 ชาวหุ้นล้วนบาดเจ็บ เกือบทั้งตลาด หวังว่า ปี59 จะสดใส สาธุๆ

        วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,255.30 จุด เพิ่มขึ้น20.80จุด หรือ1.68%มูลค่าการซื้อขาย 46,997.03ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,298.45 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ570.15  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 375.24 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ3,243.84 ล้านบาท

        นายกล้วยหอม  เชื่อว่า เศรษฐกิจโลก-ไทยภาพรวม  จะหมุนไปทิศทางใด  ตลาดท่องเที่ยวไทย ยังมีเสน่ห์ ดึงดูดให้นักลงทุนทั่วโลกมาเยือน ได้สัมผัสธรรมชาติ ดังนั้น หุ้น AOT AAV BA มีความแข็งแกร่ง  แข็งแรง น่าจับตามอง(เพราะมีความหวัง)  บ่มเพาะจนได้ที่แล้ว สำหรับ AMATAV วานนี้  ราคาอยู่ที่ 9.80 บาท บวก 0.60 บาท คิดเป็น 6.52% วันนี้ราคาหุ้นจะเข้าสู่เขตสองหลักไกลแค่ไหน โปรดอย่ากระพริบตา

        SPORT ร้อนเกินไป  ตลท. จับเข้ากรงเงินสด วันนี้ยาวจนถึง 2 ก.พ.59 เพื่อไปสงบสติอารมณ์  ...นายกล้วยหอม แอบคิดในใจ  หากราคาหุ้นลงแรงต่อเนื่อง  ตลท.จะน่าสั่งห้ามนักลงทุนขายหุ้น ใครจะขาย คิดจะขาย ก็ต้องจัดส่งแผนการขายหุ้น  วัตถุประสงค์ในการขายหุ้นให้หน่วยงานตลท.รับทราบข้อมูลทุกครั้ง 5555

        นายกล้วยหอม เห็น เสี่ย ก. เชียร์ DIMET ทุกวัน สีมีพลังมาแล้ว  วันไหน เสี่ย ก. ไม่ป้อนข่าวส่งทางไลน์ ผ่านFB  เหล่าแฟนคลับ แฟนดอย DIMET คิดถึงมากมาย  เหมือนขาดอะไร ขาดบางสิ่ง บางอย่างในชีวิต  เอาเถอะ นายกล้วยหอม ขอให้เสี่ย ก. ทำฝันให้เป็นจริง  เชื่อว่า  เกมหุ้น DIMET ไปวิ่งไปไกลดั่งที่หวัง ที่ฝันเอาไว้

        วานนี้ ตลท.ขีดเส้นกำหนดวัน ให้ UWC แจกแจงการกู้ยืมเงิน 119.78 ล้านบาท แก่นายนิธิศ ศิลมัฐ กรณีซื้อหุ้น DIMET ภายใน 15 ม.ค.59 เพื่อให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนของ UWC ได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนและชัดเจนเพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุนในหลักทรัพย์ของ UWC   

        ศุกร์นี้ นายกฯ บุกตลาดหลักทรัพย์ เป็นครั้งแรก มานั่งฟังบรรยายบทบาทความสำคัญของตลาดทุนและกรอบแนวทางแผนพัฒนาตลาดทุน ประธานตลาดฯ ประธานสภาธุรกิจตลาดทุนไทย  ปลัดคลัง  พร้อมป้อนข้อมูลให้เต็มที่... วันนั้น ใครขายหุ้น ต้องมารายงานตัวด้วยน่ะก๊าบ (นายกล้วยหอม คิดเอง)

        วันพุธที่ 13 ม.ค. นายกล้วยหอม ขอนำเสนอเมนู TU AMATAV TIPCO J BA ...

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้