Today’s NEWS FEED

Gossip

ล่วงหน้า

1,062

วันที่ 30 ธันวาคม 2558 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ขอสวัสดีปีใหม่ 2559 ชาวหุ้นทุกคน ล่วงหน้า  ขอให้มีความสุข ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพแข็งแรงตลอดไปคร้า  ...วันนี้ วันเทรดหุ้น วันสุดท้ายของปี 2558  เชื่อว่า นักลงทุนส่วนใหญ่  ชะลอลงทุน บางส่วน ยังคง เฝ้าตลาดหุ้น  ดูหุ้นห่างๆ  แม้เดินทางท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ...

         ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,290.87 จุด  เพิ่มขึ้น 7.09 จุด  คิดเป็น 0.55%  มูลค่าการซื้อขาย 11,901.09 ล้านบาท   บ่ายวันนี้ แม่มดน้อย ขอให้ดัชนีฯ+ราคาหุ้น เปล่งประกายลำแสงสีเขียวทั้งกระดาน  พบกันใหม่ปีหน้าคร้า

         พลันชาวหุ้น  นักลงทุน เห็นแผนธุรกิจ  แผนงาน การบินไทย ปีหน้า  นักลงทุนบางส่วนเชื่อมั่น เบนเข็มมาเล่น มาซื้อขายหุ้น THAI ปิดเช้า ราคาหุ้น THAI ยืนที่ 9.20 บาท บวก 0.60 บาท คิดเป็น 6.98% ....ราคาน้ำมันในตลาดโลกยังต่ำ ต้นทุนฯการบินไทย ย่อมน้อยลงตามไปด้วย  สายการบินบนกระดานในกระดานหุ้น มีหลายตัว NOK BA AAV มาแล มามองกัน...

         STPI ลงมาเยอะ ราคาจนกองกับพื้น วันนี้ วันสุดท้าย เจ้ามือ เจ้าที่ เจ้าทาง คงทนไม่ไหว  จำต้องกระชากขึ้นแรงๆ ยืน 9.45 บาท บวก 0.55 บาท คิดเป็น 6.18%  เรียกว่า เส้นทางกราฟ STPI ส่อแวว เปลี่ยนทิศ เปลี่ยนทาง  ส่วนจะไกลแค่ไหน  ขึ้นอยู่กับเศรษฐกิจโลก

         แม่มดน้อย  ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดู GL บอกได้เลยว่า สดใส ผุดผ่องใสทองคำ  ยิ่ง  J  TRUST กลุ่มการเงินชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ประกาศเจตนารมณ์ลงทุนในหุ้น บมจ.กรุ๊ปลีส (GL) หนึ่งในผู้นำผู้ให้บริการธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในฐานะเป็นหุ้นส่วนเชิงยุทธศาสตร์ ผนึกกำลังร่วมกันรุกตลาดเช่าซื้อและกิจการการเงินรูปแบบอื่นในประเทศอินโดนีเซียและตลาดอื่นๆ ในภูมิภาคอาเซียน..หนทางอนาคต หมากเกมหุ้นGL ตื่นเต้น เร้าใจ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@หน่วยเพิ่มทุน WHART เตรียมเทรด7 ม.ค.59
เรียกว่าเป็นการปิดดีลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ได้อย่างสวยงาม สำหรับ กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยมโกรท(WHART)ที่ปิดการขายหน่วยลงทุนช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้เสียงตอบรับจากผู้ถือหน่วยเดิม และ นักลงทุนทั่วไป ให้การตอบรับอย่างดี ทำเอาผู้จัดการกองทรัสต์ อย่าง   “ ปิยะพงศ์ พินธุประภา ” ถึงกับยิ้มแก้มปริ พร้อมกระซิบมาว่า หน่วยทรัสต์เพิ่มทุนWHART เตรียมเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันที่ 7 มกราคม 2559 นี้  ที่สำคัญหลังจากหน่วยเพิ่มทุนเข้าเทรดแล้ว จะทำให้ทรัสต์ WHART มีมูลค่าสินทรัพย์ เกือบ 9 พันล้านบาท ซึ่งก็จะเป็นกองทรัสต์ประเภทคลังสินค้าประเภทโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ว๊าว ได้ยินแบบนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่าเริ่ด….!!! 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้