Today’s NEWS FEED

Gossip

โลจิสติกส์

1,052

วันที่ 30 ธันวาคม 2558 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม  วันนี้ ขอส่งท้ายปีเก่า ปี2558 สำหรับนักลงทุนในตลาดหุ้นไทย ก่อนปิดยาวปีใหม่   แต่เชื่อว่า เทรดวันสุดท้ายของปี  หุ้นเก็งกำไร หุ้นใหญ่ คงไม่เงียบเหงา เพราะยังมีนักเก็งกำไรพร้อมเคาะหุ้นจนนาทีสุดท้าย  บางส่วนพร้อมถือยาวข้ามปี  แต่ก็มีหลายคน อาจยอมมอบตัว  ขอกำเงินสดไว้ก่อน  ปีหน้า ว่ากันใหม่ ...นายกล้วยหอม  ขอให้ชาวหุ้นทุกคน  มีความสุข เดินทางไปกลับโดยสวัสดิภาพก๊าบ

        วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,283.78 จุด  ลดลง  2.09 จุด หรือ 0.16%   มูลค่าการซื้อขาย 24,802.85ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,147.32  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ4,374.26 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ3,579.35ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ352.41 ล้านบาท

        นายกล้วยหอม  เชื่อว่า นักลงทุนแปลกใจ หุ้นรับเหมา ไม่ร้อนแรง สมกับ ภาครัฐประกาศโครงการใหญ่  ลงทุน  บางส่วนก็ได้งานไปแล้ว เกิดอะไร ทำไม ราคาหุ้นรับเหมา ไม่ขยับ  ขณะที่เกจิหุ้น โหรหุ้น ต่างเชียร์ CK ITD STEC  นายกล้วยหอม มั่นใจ งานเกิด เกมหุ้นต้องขยับสักวันใด วันหนึ่ง

        งานก่อสร้างระบบรางมา  งาน ธุรกิจโลจิสติกส์ ย่อมสำคัญ ในตลาดหุ้น มีหลากหลายกิจการ WHA JWD WICE NCL  วานนี้ ทุกตัว ทอประกายลำแสงสีเขียว ที่โดดเด่น ต้องยกให้ JWD NCL  ส่วนวันนี้ ตัวไหน จะเด่นมากกว่ากัน  ขึ้นอยู่กับ เกมการเก็งกำไรว่า ใครจะเร้าใจมากกว่ากัน  โปรดอย่ากระพริบตา

        MAJOR แสดงผาดโผน จู่ๆ ก็มีแรงไล่จนลิ่ง 44 บาท แต่ยืนไม่นาน  ราคาโรยตัวลงอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งปิดตลาด  ราคาหุ้น MAJOR อยู่ที่ 34.50บาท บวก 0.50 บาท คิดเป็น 1.47%  เอาเถอะ หนังดีที่สุดในปี58 ผ่านไปได้  วันนี้ หวังว่า ห้วงวันหยุด  ผู้คนจะหลั่งไหล มาดูหนังในโรงเมเจอร์  ซื้อน้ำ ขนมกินกันมากมาย....

        หุ้นหมอฟัน LDC ลุยกันแหลก จนคลินิกฟัน ล้นทะลัก วานนี้  ราคาหุ้น LDC ปิดที่ 3 บาท บวก 0.65 บาท คิดเป็น 29.31% แบบว่า นานๆที เล่นกันที  ความแรงบนปัจจัยพื้นฐานไม่เปลี่ยน วันนี้ มาแลเส้นกราฟ วัดใจกันยามเช้า

        SUPER ต้องโชว์ให้เห็น แม้หุ้นเพิ่มทุน จำนวน 3,189,297,093 หุ้น (ที่เกิดจากการแปลง 1 : 10.0744 ราคาใช้สิทธิ   0.948 บาท/หุ้น) ก็ไม่ได้มีผล  วันนี้ มาแลกันอีกยก ราคาหุ้น SUPER ยังจะแลกหมัด ดวลแข้ง เหมือนกับวานนี้หรือไม่ ..ยังไง ขอให้ปิดเขียว เอาฤกษ์ เอาชัยปีหน้า

        IFEC เปลือยกายไปหมดแล้ว  วันนี้ คงไม่มีสตอรี่  แต่หวังว่า ห้วงวันหยุดยาว เสี่ย น. คงไปนั่งคิดแผน  วางหมากกล  เพื่อให้ชาวไอฟก IFEC มีความหวัง...

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้