Today’s NEWS FEED

Gossip

คริสต์มาส

1,078



วันที่  25 ธันวาคม 2558 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


        เจ๊มดแดง ไชโย วันนี้ วันคริสต์มาส  หรือ วันสมโภชพระคริสตสมภพ  จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองการประสูติของพระเยซู  เป็นวันหยุดทางศาสนาและวัฒนธรรม  เชื่อว่า  ชาวหุ้น(ไทย) ก็คงฉลองไปกับเขาด้วย วันนี้ เป็นอีก1วันที่บรรยากาศการซื้อขายหุ้น คงไม่คึกคัก  โดยเฉพาะนักลงทุนต่างชาติ มีน้อยคนที่ยังเฝ้าจอ มอนิเตอร์หุ้นอย่างไม่เครียด...

        วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,284.15 จุด เพิ่มขึ้น 9.65  จุด หรือ 0.76 % มูลค่าการซื้อขาย33,772.51ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 3,267.75 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ837.49ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ1,626.99 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ1,626.99  ล้านบาท

        วันนี้ เจ๊มดแดง ขอกล่าว คำว่า สุขสันต์วันเกิดของเฮียสมพล เจ้าของFPI  ขอให้ร่ำรวยเงินทอง  สุขภาพแข็งแรงและเฮงๆตลอดไปคร้า นอกจากวันเกิดแล้ว วันนี้ FPI ยังจัดงานทำบุญเลี้ยงพระเหมือนเช่นทุกๆปี ยังไง  ขอให้หุ้นFPI เขียวๆ เอาฤกษ์เอาชัย

        มาแล้ว ขวัญชัย ณัฎฐ์เศรษฐ์  บิ๊ก สาลี่ คัลเล่อร์(COLOR) คราวนี้ มาพร้อมข่าวดี ปัจจัยบวก กำไรสุทธิในปีหน้าจะทำสถิติสูงสุดใหม่ เป็นไปตามการเติบโตของรายได้ และจะรักษาระดับอัตรากำไรขั้นต้นที่ 17%...อ้าว  นักเก็งกำไร ทราบแล้วเปลี่ยน

        ธนพิริยะ หรือ TNP วิ่งแรงจุงเบยวานนี้    เภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ แห่ง TNP ประเมินความแรงของราคาหุ้น  น่าจะเกิดจากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐบาลที่ได้มีมติให้ประชาชนที่ใช้จ่ายซื้อสินค้า-บริการ ในช่วง 25-31 ธ.ค.นี้  ไม่เกิน 1.5 หมื่นบาท  สามารถนำใบกำกับภาษีมา หักลดหย่อนภาษี ..ปีหน้า คาดจะมีรายได้เติบโต 10.12%   ส่วนโค้งสุดท้ายปีนี้ รับรองแจ๋ว  เพราะไตรมาส4 เป็นช่วง  HighSeasons  ของธุรกิจ

        ก.ล.ต. กล่าวโทษนายณิทธิมน หัสดินทร ณ อยุธยา ในฐานะประธานกรรมการบริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (NMG)  และประธานในที่ประชุมผู้ถือหุ้นของ NMG ประจำปี 2558 ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) กรณีไม่อนุญาตให้ผู้ถือหุ้นบางรายเข้าร่วมประชุมและห้ามผู้ถือหุ้นบางรายออกเสียงลงคะแนนในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2558 (AGM)

        เมื่อนายณิทธิมน ไม่ยินยอมเข้ารับการเปรียบเทียบ  ก.ล.ต. จึงได้กล่าวโทษนายณิทธิมนต่อ ปอศ. เพื่อพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  ซึ่งการถูกกล่าวโทษทำให้นายณิทธิมนเข้าข่ายมีลักษณะขาดความน่าไว้วางใจในการเป็นกรรมการและผู้บริหารของบริษัทที่ออกหลักทรัพย์และบริษัทจดทะเบียน*  จึงไม่สามารถเป็นกรรมการและผู้บริหารของบริษัทที่ออกหลักทรัพย์และบริษัทจดทะเบียนได้ตาม พ.ร.บ. หลักทรัพย์ฯ

        ปุกาด-ปุกาด “จอมทรัพย์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท ซุปเปอร์บล๊อก จำกัด (มหาชน) หรือ SUPER ฝากชี้แจงแถลงไขชนิดด่วนที่สุด ..ว่ากระแสข่าวลือที่กำลังสะบัดโลกโซเชียลว่า “แตกคอ” กับ “ประเดช กิตติอิสรานนท์” ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ นั้น  “ไม่เป็นความจริง” ทุกประการ!! แหม...ก็เมื่อวานทั้งสองหนุ่มยังแอบไปจู๋จี๋ รับทานมื้อค่ำด้วยกันอยู่เล๊ย เอาที่ไหนมาลือกันเนี่ย ???  ยืนยัน ยังรักใคร่กันดีไม่มีเปลี่ยนแปลงนะเจ้าคะ.....     

        วันนี้ วันสุดท้าย นักลงทุนสามารถจองซื้อหน่วย กองทรัสต์ เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม โกรท  หรือ WHART เพิ่มทุน(ครั้งที่1)  ด้านผู้บริหาร นาม เจ๊จรีพร จารุกรสกุล กระซิบ บริษัทฯเตรียมนำเงินจากซื้อสินทรัพย์เข้ากองทุนเพิ่ม ดันมูลค่าสินทรัพย์เกิน 9 พันล้านบาท หรือเติบโตเกินเท่าตัว พร้อม ขยับสัดส่วน Freehold เฉลี่ยกว่า70%  ส่งผลให้WHART เป็นกองทรัสต์ประเภทคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

        AIS มอบความสุขให้ลูกค้าทั่วประเทศ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เริ่มจากการให้ลูกค้าที่ใช้มือถือ 2G และมีการใช้งานจนถึงวันที่ 25 ธ.ค. 58 เอไอเอสพร้อมจะอัพเกรดเครื่องให้ลูกค้าจากเครื่อง 2G เป็นเครื่อง 3G หรือ 4G ฟรี โดยลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS เรียนเชิญจากเอไอเอส หรือสามารถกดเช็คสิทธิ์ด้วยตนเองได้ง่ายๆ เพียงกด *999 # แล้วโทรออก โดยเอไอเอสมีเครื่องให้ลูกค้าเลือกหลากหลายรุ่น ทั้งเครื่องฟีเจอร์ โฟนแบบปุ่มกด, เครื่องสมาร์ทโฟน 3G ขนาด 3.5 นิ้ว และสมาร์ทโฟน 3G ขนาด 4 นิ้ว รวมทั้งสมาร์ทโฟน 4G โดยการเลือกแต่ละรุ่นจะเติมเงินแตกต่างกัน เริ่มต้นที่ 100 บาท และเงินทุกบาทจะกลับไปอยู่ในมือถือของลูกค้า โดยลูกค้าระบบเติมเงินจะสามารถนำเงินที่เติมไปใช้งานได้ทั้งหมดทันที ส่วนลูกค้าระบบรายเดือน จำนวนเงินที่ลูกค้าเติมจะถูกหักออกจากใบแจ้งหนี้ตามการใช้งาน จนกว่าจะครบจำนวน ลูกค้าสามารถรับสิทธิอัพเกรดเครื่องได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.58 - 31 ม.ค.59  ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และร้านเอไอเอส บัดดี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเดินทาง เอไอเอสจะเริ่มเข้าไปรับจองและส่งเครื่องให้ลูกค้าในทุกตำบล เพื่อความสะดวกของลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 58 เป็นต้นไป

        แวะมาสู่ตัวหุ้น อีกครั้ง ACC SLP IFEC GRAND EVER COM7 SALEE EARTH...มาลุ้นกัน ตัวไหนจะแจกทรัพย์ แจกโชค  โปรดติดตาม


@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR   @@@@@@@ ยังรักใคร่กันดี....
ปุกาด-ปุกาด “จอมทรัพย์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท ซุปเปอร์บล๊อก จำกัด (มหาชน) หรือ SUPER ฝากชี้แจงแถลงไขชนิดด่วนที่สุด ..ว่ากระแสข่าวลือที่กำลังสะบัดโลกโซเชียลว่า “แตกคอ” กับ “ประเดช กิตติอิสรานนท์” ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ นั้น  “ไม่เป็นความจริง” ทุกประการ!! แหม...ก็เมื่อวานทั้งสองหนุ่มยังแอบไปจู๋จี๋ รับทานมื้อค่ำด้วยกันอยู่เล๊ย เอาที่ไหนมาลือกันเนี่ย ???  ยืนยัน ยังรักใคร่กันดีไม่มีเปลี่ยนแปลงนะเจ้าคะ.....     



***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้