Today’s NEWS FEED

Gossip

ลาก

1,146



วันที่   24 ธันวาคม  2558 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


        นายกล้วยหอม วันนี้ วันแห่งสีสัน  นักเก็งกำไร รายย่อย มีบทบาทในหุ้นตัวเล็ก ต่ำกว่าบาท บาทต้นๆ ยิ่งตัวแปรเชิงลบ-บวกใหม่ ยังไม่ปรากฎออกมา...หุ้นตัวไหนจะโดนลากถูกลากขึ้นฟ้า  ต้องเฝ้าหน้าจอเอาไว้ ใจ+ความกล้า เป็นที่ตั้ง  พักเรื่องพื้นฐานไว้เป็นเครื่องปลอบใจ

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,274.50 จุด  เพิ่มขึ้น 12.84 จุด  คิดเป็น 1.02%  มูลค่าการซื้อขาย 40,874.32 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,541.09 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 2,089.23 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 5,230.30
ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ 599.98 ล้านบาท

        OCEAN PPS BSM ARIP KCM SPVI HPT CIG KOOL ลากไปแล้ว วันนี้จะลากขึ้นหรือทุบ แล้วลากไปต่อหรือไม่  นายกล้วยหอมว่า ต้องตัดสินใจกันเอาเอง โดยมีกราฟ เส้นเทคนิค เป็นตัวนำทางหนี ทีไล่

        เล่นได้ดุดันมากมาย สำหรับ JAS มีหลากรส แบบไม่ยอมแพ้ ต่อโชคชะตา  วันนี้ เมื่อนักเก็งกำไร อยู่บนกระดานความเสี่ยง ขอให้คิดไว้ 2 สิ่ง ได้-เสีย ชีวิตการลงทุนมีเท่านั้น

        SUPER เล่นบทยื้อ ชีวิตอย่างมีความหวัง  อย่างน้อยให้ชาวดอย มีลมหายใจ....SUPER ดิ้นๆ สู้ๆ

       นท เกริกฤิทธิ์วณิช" ขุนศึก DCORP แจกความหวัง ปีหน้าฟ้าใหม่ งบพลิกกลับมามีกำไร หลังบุกธุรกิจพลังงาน-แก้ปมธุรกิจเดิมเซ็น MOU กับ HAINAN YINGLI หวังก้าวสู่การเติบโตมั่นคง หวังจะเป็นผู้เล่นในเรื่องพลังงานทดแทนตั้งแต่ต้นน้ำไปถึงปลายน้ำ อยู่ระหว่างศึกษาเทคโนโลยีใช้กับโครงการพลังงานลม คาดจะCOD ตามเเผนปี 62 คุยธุรกิจ Nano-Finance มี NPL เป็น 0% หลังนำร่องบุก จ.กาฬสินธุ์...

         " ธิติพงศ์ ตั้งพูนผลวิวัฒน์ " บอสใหญ่ GEL อนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนจำนวน 180 ล้านหุ้น วงเงินไม่เกิน 100 ลบ. หลังราคาหุ้นบนกระดานร่วงต่ำกว่ามูลค่าทางบัญชี (Book Value) ที่ 0.90 บาท หวังหนุนความเชื่อมั่นต่อการลงทุนของนักลงทุน แถมบริหารสภาพคล่องส่วนเกินของบริษัทให้เกิดประโยชน์สูงสุด เชื่อเพิ่มอัตราผลตอบแทนให้แก่ส่วนของผู้ถือหุ้น (ROE) รวมถึงเพิ่มอัตรากำไรสุทธิต่อหุ้น (EPS) ส่งสัญญาณแก่ผู้ลงทุนถึงสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง

       ข่าวดัง สนั่นวงการค้าหุ้น พลัน ก.ล.ต. เซ่นปีแพะ กรณีเสี่ยชูวงษ์  ... ธาดา จันทร์ประสิทธิ์-พิสิทธิ์ ปทุมบาล แห่ง AECSโดนแจ็คพ๊อต ไม่สามารถบริหารงาน-เป็นที่ปรึกษาตลาดทุน-พักความเห็นชอบ6เดือน แว่วๆ ยังหาผู้มาดำรงตำแหน่งไม่ได้  เพราะรองๆ ไม่มีอยากนั่งเก้าอี้ร้อน..ปรับAECS กว่า 1.10 ล้านบาท ส่วนมาร์เก็ตติ้ง อุรุชา วชิรกุลฑล ต้องเพิกถอนความเห็นชอบ 10 ปี นัฐพล เฉลิมพจน์ ต้องพักการให้ความเห็นชอบ 6 เดือนและพัชรีย์ ธัชธำรงชัย  พักการให้ความเห็นชอบ 1 เดือน

       วันนี้ บอร์ดบล.เออีซี ประชุมด่วน งานนี้ หม่อมราชวงศ์ สมลาภ กิติยากร-ประพล มิลินทจินดา จะรับมืออย่างใด....จะดูแล ธาดา จันทร์ประสิทธิ์-พิสิทธิ์ ปทุมบาล แบบใด

       ฝั่ง เฮียฉัตร...แห่งฟินันเซีย ไซรัส แว่วๆ เล็งบุกดินแดนพิษณุโลก เรียกว่า คงทำให้หลายโบรกเกอร์ หลายห้องค้า หนาวๆร้อนๆไปตามๆกันทีเดียว เพราะฟินันเซียฯ มีของดี(ไอพีโอ) เป็นแม่เหล็ก ในการดึงดูดให้ลูกค้าและ มาร์เก็ตติ้ง มาร่วมงาน...       ส่วนใครจะย้าย  ใครจะไป  สามารถเปิดตู้จดหมายที่หน้าบ้านได้ ว่า มีเทียบเชิญหรือไม่....บางราย อาจมีโทรศัพท์ นัดแนะสถานที่นัดพบ

       นายกล้วยหอม สืบเสาะ ทราบความ เฮียฉัตร แกไปสำรวจลู่ทาง ทำเลทอง จังหวัดพิษณุโลก มาแล้วหลายครั้ง....พร้อมลงหลักปักฐาน สู้ยินตา ก๊าบ...

       นายกล้วยหอม  ขออนุโมทนาบุญ เฮียต๊ะ  ได้บวช....สมใจ ปราณา ตอนนี้สึกมาแล้ว....สาธุๆ

        **WICE   AMATAV**

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้