Today’s NEWS FEED

Gossip

รุก

1,119

วันที่ 9 กันยายน 2558 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง  ไต่บนกิ่งมะม่วง ผจญอากาศร้อน  งง  ฤดูอะไรกันแน่ ฝน หนาวหรือร้อน  แต่สำหรับการทำงานของ ครม.ไทย แล้ว เปิดเกมรุก กระตุ้นเศรษฐกิจต่อไป ล่าสุด  ครม.มติเห็นชอบมาตรการช่วยเหลือธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(SME) ประกอบด้วย มาตรการปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำวงเงิน 1 แสนล้านบาท โดยให้ธนาคารออมสินเป็นแกนนำ ร่วมกับธนาคารพาณิชย์ต่าง ๆ ปล่อยสินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 4%, รวมทั้งมาตรการภาษี ซึ่งจะลดหย่อนภาษีให้กับ SME ที่มีกำไรในส่วนที่ไม่เกิน 3 ล้านบาท เหลือ 10% ใน 3 ปีบัญชี พร้อมเตรียมเม็ดเงินจากธนาคารของรัฐรวม 6,000 ล้านบาทตั้งกองทุนเพื่อช่วยเหลือฐานทุนให้กับ SME เน้นรายใหม่ ทั้งรัฐบาลและ ครม. รุกโหมทำงานหนัก กระตุ้น อัดฉีดจากฐานราก เพื่อให้ระบบเลือดหมุนเวียนดีขึ้น

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,379.32 จุด  เพิ่มขึ้น 7.92 จุด หรือ 0.58% มูลค่าการซื้อขาย35,757.26ล้านบาทสถาบันในประเทศขายสุทธิ 911.00  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ1,741.67 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ1,150.08 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ319.41ล้านบาท

        SGF ยังถูกตลท.แช่แข็งแต่เดินหน้าแต่งตัว แตกพาร์เหลือ 0.25 บาท จาก 1 บาท ออกพีพี 9,468,798,064 หุ้น ราคาขาย 0.095 บาทต่อหุ้น(พาร์ 0.25 บาท) ให้กลุ่มก๊วนเสี่ย ปู่ และนักลงทุน21 ราย อาทิ สมพงษ์ ชลคดีดำรงกุลหรือเสี่ยปู่ 2 พันล้านหุ้น วิวัฒน์ วิฑูรย์เธียร 1,776 ล้านหุ้น ภากร มกรานนท์ 1,388,798,064 หุ้น  นุชนารถ รัตนสุวรรณชาติหรือเจ๊ฉลาม 400 ล้านหุ้น วรพรรณ จึงทรัพย์ไพศาล 360 ล้านหุ้น  งานนี้หุ้นพีพีไม่ติดไลเซ่นส์พีเรียด (ได้เงินชัวร์เกือบ 900 ล้านบาท)

        จากนี้ไป SGF  จะรุกสินเชื่อรายย่อย  นาโนไฟแนนซ์   ตอนนี้รอ ผู้ถือหุ้นไฟเขียว โปรดอย่ากระพริบตา

        CPR เล่นเดือดพล่าน กระตุ้นต่อม เขย่าอารมณ์ นักเก็งกำไร มาร์เก็ตติ้งได้เป็นอย่างดี  วันนี้เป็นอีกวัน ที่ต้องมาแล เกมหุ้น CPR ...ดิ้นกันไหมลุงๆ

        แม้ตลาดหุ้น จะยังไม่เอื้อให้ลุยหุ้นเต็มพิกัด  แต่เพื่อความพร้อม การเตรียมตัว บมจ.เอเอ็มอี เทคโนโลยี (AME) ตัดสินใจ ประกาศแต่งตั้ง  บล.โนมูระฯ เป็น FA  นำกิจการเข้าตลาดเอ็มเอไอ...ไอพีโอ 60 ล้านหุ้น คิดเป็น 23.08% ของทุนจดทะเบียน มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.10 บาท .... AME  เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์มายาวนานกว่า 15 ปี มีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เป็นผู้ให้บริการและดำเนินธุรกิจทาง ข้อมูล, เสียง, รูปภาพ และวิดีทัศน์ ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยเป็นผู้ให้บริการภายใต้ข้อตกลงร่วมกับเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ AIS, DTAC, TRUEMOVE และ Hutch

        วันนี้ เจ๊มดแดง ขอเชิญนักลงทุน มาล่องเรือ ตามรอย หุ้นเก็งกำไรกันต่อ หลังจาก วานนี้  สร้างผลงานได้เป็นอย่างดี WIN UTP BSM PSTC NDR ... ส่วนพระเอกตัวจริง AJD ก็อย่าไปสบประมาท ของแบบนี้ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

        T แม้จะอกหัก ไม่ได้ลงทุนโรงแรมในอังกฤษ  เจ๊มดแดง ขอเป็นกำลังใจ  เพื่อสานความฝันอันยิ่งใหญ่ต่อไป  เพราะแอบได้ยินมา T ยังมีโปรเจคให้ทำมากมาย  ระหว่างนี้  เจ๊มดแดง เสนอให้สร้างผลงานโชว์  สร้างรายได้ ปั๊มกำไรให้เห็นกันจะจะ  เพื่อให้ผู้ถือหุ้น มีกำลังใจ....สู้เขาน่ะทาเคชิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@BIG Camera BIG PRO DAYS ยอดขายถล่มทลาย
เพิ่งจบไปหมาดๆ สำหรับงาน BIG Camera BIG PRO DAYS ครั้งที่ 9 มหกรรมกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์การถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง ธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์   กรรมการผู้จัดการ    บมจ.บิ๊ก คาเมร่า  คอร์ปอเรชั่น (BIG)  จัดใหญ่..จัดเต็ม ไม่อยากจะเม้าท์ว่างานเค้าดี๊ดี ยอดขายถล่มทลายกว่า 135 ล้านบาท ทะลุเป้าเรียบร้อยโรงเรียน BIG ไปเลยยย แบบนี้ ผลงานครึ่งปีหลังคงจะออกมาดี๊ดี..ใช่ไหมค้าบบ  คุณธนสิทธิ์... คริคริ

@@@TVD เปิดรับสมัครงานหลายตำแหน่งกว่า 100 อัตรา
บมจ.ทีวีไดเร็ค (TVD) ประกาศรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งกว่า 100 อัตรา...โอกาสดีๆ ที่จะได้ร่วมงานกับองค์กรที่มั่นคง มีคุณภาพและมีสวัสดิการต่างๆ อาทิเช่น สวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัย ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ กองทุนสุขภาพพนักงาน เครื่องแบบพนักงานและทุนการศึกษาบุตร เป็นต้น    ใครสนใจสามารถสมัครได้ที่สำนักงานใหญ่ ถนนวัชรพลรามอินทรา กม.5 กรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น.หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-666-0999 หัวเรือใหญ่ TVD “เฮียทรงพล ชัญมาตรกิจ” รอต้อนรับอยู่นะคร้า!!!

@@@LIT ย้ำธุรกิจโปร่งใส ไม่เก็บต๋ง...
"เฮียสมพล เอกธีรจิตต์" กรรมการผู้จัดการ บมจ.ลีซ อิท (LIT) ผู้บริหารมืออาชีพ!!! ทำงานอย่างโปร่งใส ขอประกาศตรงนี้เลยว่า ตั้งแต่เปิดบริษัทมา ไม่เคยมีบริการอื่นแอบแฝง หรือมีการเรียกเก็บต๋งเพิ่มจากลูกค้ารายใด พร้อมขอรับประกันเลยว่า พนักงานทุกคนยึดหลัก "ธรรมาภิบาล" ในการทำงานอย่างเคร่งคัดในทุกขั้นตอนการอนุมัติสินเชื่อ คิดค่าธรรมเนียม และอัตราดอกเบี้ยอย่างชัดเจน LIT ยังคงเดินหน้าปล่อยสินเชื่อให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีตามความต้องการสินเชื่อที่เพิ่มสูงขึ้น เน้น "อนุมัติรวดเร็ว ให้วงเงินสูง ไม่จำเป็นต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน" หากลูกค้าท่านใดพบเจอพฤติกรรมเรียกเก็บต๋ง สามารถร้องเรียนมายังบริษัทได้โดยตรงได้เลยคร้าาา

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้