Today’s NEWS FEED

Gossip

ปรับเป้า

1,223

วันที่ 8 กันยายน 2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อยแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ หุ้นไทย เจอหุ้นกลุ่มพลังงาน แบงก์ สื่อสาร(บิ๊กแคป) กดดัน ด้วยปัจจัยไม่คาดคิดรออยู่ข้างหน้า บางกิจการ ทยอยปิดเป้ารายได้ปีนี้ลง บางรายไม่ขออะไรมากมาย แค่ใกล้เคียงกับปี57 ก็ถือว่า โอเคแล้ว ส่วน GDP ตัวเลขส่งออกไทย จะถูกทางการ ปรับเป้า ลดเป้าอีกหรือไม่ เป็นอะไรที่ต้องคอยเกาะติดสถานการณ์ แม้ ครม. จะเร่งจัดหนัก ระดมมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจลงลึกถึง ผู้มีรายได้น้อย  แต่ของแบบนี้  ต้องใช้ระยะเวลา....

        ปิดเช้า ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,362.77 จุด ลดลง 8.63 จุด หรือ 0.63% มูลค่าการซื้อขาย 15,145.71 ล้านบาท

        ABC แดง ทั้งครอก หลังเจอนอนในกรงเงินสด วันแรก  โทษฐานเล่นกันแรงเกินเหตุวานนี้  ล่าสุด เจอข่าว"บ้านราชประสงค์ เตรียม Back Door หุ้น ABC"  เช้าวันนี้ ABC วิ่งแจ้น แจงข่าว...จากการสอบถามข้อมูลดังกล่าวจากนายปรเมรษฐ์ รังรองธานินทร์ ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ ได้แจ้งว่าไม่มีวัตถุประสงค์ที่จะขายหุ้นให้กับนักลงทุนรายใด มีเพียงเจรจาร่วมค้ากับพันธมิตรทางธุรกิจ  ซึ่งยังไม่มีข้อสรุปใดๆ  ฝั่งนักลงทุน คนเล่น รับทราบข้อมูลเท่ากันหมด

        เช้าวันนี้   นักเก็งกำไร แห่ลุย พระเอกตัวจริง AJD หลังจากกราฟส่ง เทคนิคหนุน ไล่ไปไกลสุด 1.82 บาท แต่โรคกลัวเงินสดกำเริบ ขึ้นมาเสียก่อน ส่งผลให้นักลงทุน  นักเก็งกำไร ทยอยขายหุ้น AJD ออกมา จากเขียว กลายเป็นแดง เรียกว่า สู้กันไปมา ฝั่งซื้อ ฝั่งขาย  งานนี้ พระเอกตัวจริง กลายเป็นสนามรบเก็งกำไร ฝุ่นตลบ  ชวนให้น่ามอง อย่างมีจังหวะน่ะคร้า

        UPA คืนชีพอีกครั้ง วันนี้ วันที่ 2  แม่มดน้อย  ขอแสดงความยินดีกับชาวมหาดอย  อย่างน้อยๆ ก็มีลำแสง สีเขียว เกิดขึ้นมาแล้ว...กำลังใจ  มาร้องเพลงกำลังใจกันดีกว่า ...เพื่อนพ้อง น้องพี่

        ตลาดยามนี้ ไม่รู้นจะเล่นอะไรดี  นักเก็งกำไร ไล่ล่าหุ้น หาตัวเล่น ตัวไหนมา กลุ่มไหนมา ก็บริบท ก็มโนกันไป  เรียกว่า  เจ้าของหุ้น มึนงง ไปเหมือนกัน  ยามเช้า ครึ่งวันเช้า  หุ้นกลุ่มลิสซิ่ง ML MIDA ECL  AF GL

        GL รุกเปิดตลาดอินโดนีเซีย ก้าวสู่ผู้นำธุรกิจเช่าซื้อในอาเซียน ภายใน 5 ปี...คาดพอร์ตสินเชื่อเช่าซื้อในกัมพูชาสิ้นปีนี้ถึง 80-100 ล้านดอลล์จาก 45 ล้านดอลล์/สิ้นปี59ขยับเป็น 250 ล้านดอลล์..กำไรจากกัมพูชาจะเทียบเท่ากับกำไรจากประเทศไทยในไตรมาส 3 และจะแซงหน้าได้ตั้งแต่ไตรมาส 4 ปีนี้...โอมหุ้น GL จงแรงๆ

        บิ๊กบัญชา จันทรอมรกุล บมจ.เอเอ็มอี เทคโนโลยี(AME) ประกาศแต่งตั้ง บล.โนมูระฯ เป็น FA นำกิจการเข้าตลาดเอ็มเอไอ...ไอพีโอ 60 ล้านหุ้น คิดเป็น 23.08% ของทุนจดทะเบียน มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.10 บาท .... AME  เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์มายาวนานกว่า 15 ปี มีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เป็นผู้ให้บริการและดำเนินธุรกิจทาง ข้อมูล, เสียง, รูปภาพ และวิดีทัศน์ ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยเป็นผู้ให้บริการภายใต้ข้อตกลงร่วมกับเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ AIS, DTAC, TRUEMOVE และ Hutch

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@Malee
    • ห่างหายจากชื่อในวงการไปเสียนาน นึกว่าแม่ทัพใหญ่จากแบรนด์น้ำผลไม้มาลี คุณฉัตรชัย บุญรัตน์ ซุ่มเงียบไปไหน ที่แท้กำลังเตรียมโปรเจคชิ้นใหญ่ที่ร่วมทุนกับชาวฟิลิปปินส์ พร้อมเตรียมแถลงข่าวในเร็ววันนี้นี่เอง เอ้า!! ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้น้ำผลไม้มาลี เตรียมรอฟังข่าวดีได้เลย
    • หากพูดถึงผู้บริหารสาวสวยสุขภาพดีของเมืองไทย คงหนีไม่พ้น คุณแจง รุ่งฉัตร บุญรัตน์ ทายาทน้ำผลไม้ชื่อดังตรา มาลี ซึ่งตั้งแต่ดำรงตำแหน่งผู้บริหารมาลีฯ ยอดขาย ยอดสั่งซื้อก็พุ่งเอา พุ่งเอา ล่าสุด!! มีโปรเจคยักษ์เตรียมแถลงข่าว มาลีฯ เดินหน้ารุกธุรกิจตลาดเครื่องดื่มต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวบริษัทร่วมทุน ประเทศฟิลิปปินส์ งานนี้รายละเอียดจะเป็นอย่างไร เดี๊ยนจะเก็บมาฝากท่านผู้อ่านกันนะจ๊ะ
    • เรียกได้ว่ากระแสคนรักสุขภาพนอกจากจะดังเปรี๊ยงปร๊างในไทยไม่หยุดแล้ว ยังขยายตัวออกไปไกลถึงต่างชาติด้วย เพราะมาลีฯ เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทร่วมทุน ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งจะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อชาวฟิลิปปินส์โดยเฉพาะ งานนี้จะเป็นอย่างไร รอชมกันจร้า


@@@DRT ชี้ตลาดวัสดุก่อสร้างปลายปีคึกคักรับรัฐอัดฉีดเงินเข้าระบบ
เศรษฐกิจช่วงปลายปีเริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ หลังรัฐบาลเทเงินกระตุ้นเศรษฐกิจระยะสั้นอัดฉีดเงินกระตุกกำลังซื้อเต็มที่ งานนี้ ‘สาธิต สุดบรรทัด’ ผู้บริหาร DRT มองเชิงบวกเม็ดเงินก้อนนี้กว่า 1.3 แสนล้านบาท จะช่วยปลุกตลาดวัสดุก่อสร้างปลายปีนี้ซึ่งเป็นช่วยฤดูกาลขายสินค้าให้คึกคักยิ่งนัก เจ้าตัวมั่นใจด้วยความพร้อมของสินค้าที่หลากหลายและช่องทางขายที่แข็งแกร่งคงเก็บเกี่ยวยอดขายในช่วงปลายปีอย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน.....

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้