Today’s NEWS FEED

Gossip

ตะลุมบอน

1,195

วันที่ 3 กันยายน 2558 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดงไต่บนกิ่งมะม่วง คืนมองดาว ดาวโจนส์ ลุ้น ล่วงหน้า แลยุโรป เหลียวมอง จีน ..มองภาพใหญ่เอาไว้ นักลงทุน นักรบเปิดฉากตะลุมบอน ส่วนนักลงทุน(ส่วนใหญ่) ยังคงกำเงินสด กอดเงินสดไว้ ไม่ผลีผลาม ไม่รีบร้อน รอให้เหตุการณ์สงบก่อน  แม้นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจระยะสั้น จะออกมาแล้ว แต่ต้องดูผลดูการใช้เม็ดเงินว่า มีประสิทธิภาพมากน้อยแค่ไหน

        ตัวเลขเศรษฐกิจจีน สหรัฐ ช่วงนี้อาจมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุน หุ้น คงเคลื่อนไหวตาม...

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,372.45 จุด เพิ่มขึ้น 10.06จุด หรือ 0.74% มูลค่าการซื้อขาย 41,158.22    ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 859.14 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 792.23 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,002.18 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,069.09 ล้านบาท

        รอบนี้ ไม่เอ่ยถึงหุ้นพระเอกตัวจริง AJD ของเสี่ยอมรไม่ได้  เพราะต้องยอมรับ ความแข็งแรงของเกมหุ้น รอบนี้ มีฟอร์ม แรงรับ แรงส่ง มากันครบ เจ๊มดแดง ขอบอกว่า มองไปข้างหน้า อย่างมีเป้าหมาย จุดหมายปลายทาง  อาลีบาบาๆ

        UPA ดูเหมือน จะได้ฐานใหม่แล้ว เหนือระดับ 1.60 บาท บวกลบ สลับกันไป มีความพยายามอยู่เปี่ยมล้น  ส่วนจะได้แค่ไหน  ขึ้นกับกำลัง อิงกระสุนในรังเพลิงจร้า

        AF วานนี้ ฉลองพาร์ใหม่ 0.25 บาท จาก 5 บาท AF นับเป็นลูก AIRA ....โฟลท AF ไม่มากมาย  เกมหุ้นย่อมเผ็ดร้อน เป็นของธรรมดา เก็งกำไร  เก็งกำไรเท่านั้น...ด้วยตัวเลขผลประกอบการไตรมาสสองปีนี้ ยังคงขาดทุน  วันนี้ ใครจะเข้าบ้าน AF ก็ควรรับรู้ ว่า กำลังลุยกับอะไร หาทางหนีทีไล่ให้ดีดีก็แล้วกัน

        SCI ไอพีโอ 187.50 ล้านหุ้น พาร์ 1บาท ได้เวลาควงหลักทรัพย์คู่ใจ อย่าง ฟิลลิป  เดินสายโรดโชว์ 6 จังหวัดทั่วไทย   พิษณุโลก, เชียงใหม่, ชลบุรี, ขอนแก่น,หาดใหญ่ และกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 7-11 ก.ย.นี้  รับรองปีนี้ เจอ SCI บนกระดานหุ้นอย่างแน่นอน ฝั่งแม่ทัพใหญ่ "เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล"มั่นใจศักยภาพเต็มเปี่ยม เตรียมลุยธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานลม กำลังการผลิต 45 MW ในไทย พร้อมขยายธุรกิจระบบจำหน่ายไฟฟ้าและเสาส่งในลาว-เมียนมาร์ ตั้งเป้ารายได้ปี'58 เติบโต 10% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน   งานนี้ส่งซิกครึ่งปีหลัง จะได้รับประโยชน์จากการเปิดประมูลคลื่นความถี่ 4G และรับรู้รายได้จากจากการขยายเสาสัญญาณ 3G ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ว้าวๆ

        TVT เจ๊มดแดง  อยากให้เพ่งมองกราฟ TVT ให้ดีๆ เพราะอาจจะเจออะไรบางสิ่ง บางอย่าง

        "พิทักษ์ รัชกิจประการ" บิ๊ก PTG กระซิบตัวเลข คาดการณ์รายได้ปีนี้โต 6% จากปีก่อนที่ 5.5 หมื่นลบ.  แย้มภายใน ก.ย.นี้ จะ สรุปดีลซื้อ โรงไฟฟ้าไบโอเเมส20 MW และขยะ 5MW งานนี้ปี60 จะได้เห็นกำลังการผลิตจากพลังงานทดเเทนรวมเป็น 100 Mw  โดยปี61 สัดส่วนกำไรจากธุรกิจ non-oil เพิ่มเป็น 10-15% 

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@AJD ตะลุยแดนมังกรเจรจา “อาลี บาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง”
ช่วงนี้ราคาหุ้นพระเอกตัวจริง บมจ.คราวน์เทค แอดวานซ์ หรือ AJD พุ่งอ้าว พุ่งเอา...งานนี้ไม่รอช้า รีบสืบเสาะข่าวมาฝากทันที แว่วว่าเสี่ย "อมร มีมะโน" ไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่บินไกลถึงเมืองจีน ร่วมประชุมกับกลุ่ม “อาลี บาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง” ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องอะไรน้าาา หรือจะเป็นการลงทุนธุรกิจโลจิสติกส์ในไทย หลังจากที่ผ่านมา AJD เซ็น MOU กับ YTO Express Co.,Ltd. ซึ่งเป็นผู้นำด้านการให้บริการพัสดุและด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรในประเทศจีน  ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ของกลุ่ม "อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง"....กลับมาไทยก็ไม่ขออะไรมากนะคะ อย่าลืมติดไม้ติดมือข่าวดี มาฝากผู้ถือหุ้นด้วยนะคร้าาา                    

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้