Today’s NEWS FEED

Gossip

ไหว

1,139

วันที่ 2 กันยายน 2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดเอเชีย มีสัญญาณดี แม้ดาวโจนส์ วูบไปกว่า 469 จุด  แต่ดาวโจนส์ล่วงหน้า จีนล่วงหน้า ทอประกายลำแสงสีเขียว ชื่นใจจริงๆ  บ่งชี้ว่าตลาดให้เชื่อว่า สหรัฐ จีน คงรับมือเศรษฐกิจแบบเอาอยู่ ฝั่งปัจจัยในประเทศ ทีมเศรษฐกิจ  เล็งอัดฉีดเงินกว่า 1.3 แสนล้านบาท ลงสู่ธุรกิจขนาดเล็ก โอบอุ้มผู้มีรายได้น้อย เรียกว่าอัดกระสุนกันมากมาย  เพื่อให้เศรษฐกิจโงหัวขึ้นมา

        ปิดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,370.88 จุด  เพิ่มขึ้น 8.49 จุด คิดเป็น 0.62%  มูลค่าการซื้อขาย 21,316.79 ล้านบาท   บ่ายวันนี้ ชาวหุ้น คงจดๆจ้องๆกันต่อไป  คิดจะเล่น จะเทรด ก็ลุยกันตามสตอรี่ที่จะเกิดขึ้น ชั่วโมงนี้ ถ้าคิดมาก ก็ชะลอลงทุน เก็บเงินสดไว้ในกระเป๋า

        AJD แม่มดน้อย ขอชื่นชมว่า บ่ายวันนี้ท่ารักษาทรง เชิงมวย ได้เหมือนวานนี้และตลอดการซื้อขายหุ้นเช้าวันนี้  เชื่อว่าคงมีนักเก็งกำไร เข้ามาตะลุมบอน ชั่วโมงนี้ ต้องเชื่อมั่นเสี่ยอมร พระเอกตัวจริง เดินหมากเกม คิดการใหญ่  โดยมีพันธมิตรชาวจีน ร่วมทางเดิน

        NDR เปิดเกมได้แรง เทรดดุ ปิดเช้า ราคาหุ้น NDR อยู่ที่ 4.96 บาท บวก 0.70 บาท คิดเป็น 16.43%  แม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดูพบ ช่องทางหนีทีไล่  วิชาการ  วิชากราฟ นำทาง รับรองจุดหมายปลายทาง

        โครงการสายไฟฟ้าอากาศลงสู่ใต้ดิน เกมหุ้น JTS สนุก+มันส์ ARROW WIIK GUNKUL CSS DEMCO ...แม่มดน้อย ขอฝากฝัง  ยังไม่มีในพอร์ต  ก็ควรเอาขึ้นจอไว้  อย่างน้อยไว้เป็นความหวัง

         ผู้บริหาร “ชัชพล ประสพโชค” กรรมการผู้จัดการ UAC เผยครึ่งปีหลังผลงานสดใส รับโครงการโรงงานผลิตไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพ (CBG 2) อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เริ่มผลิตเชิงพาณิชย์ได้ในเดือนก.ย.พร้อมแย้มเตรียมปิดดีลซื้อกิจการใหม่อีก 1 แห่ง มั่นใจทั้งปี 58 รายได้โตตามเป้า 1,500 ล้านบาท


@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@SCI” เดินสายโรดโชว์ทั่วไทย กระทบไหล่นักลงทุน
ถึงเวลาเดินสายพบปะนักลงทุนแบบกระทบไหล่...ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจ ก่อนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก(IPO) จำนวน 187.50 ล้านหุ้น ในเร็วๆ นี้ สำหรับ บมจ.เอสซีไอ อีเลคตริค (SCI) ภายใต้การบริหารของ “คุณเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ควงคู่มาพร้อมกับ FA "คุณวิชา โตมานะ" กรรมการผู้จัดการ  สายวาณิชธนกิจ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) ที่เตรียมขึ้นเวทีพบนักลงทุน เพื่อให้ข้อมูลและตอบข้อซักถาม แบบหมดเปลือก งานนี้...รอพบกัน 6 จังหวัด โดยเริ่มต้นที่  พิษณุโลก , เชียงใหม่ , ชลบรี , ขอนแก่น , หาดใหญ่ และปิดท้ายที่ กรุงเทพฯ จร้าาา

@@@ถึงแม้จะอยู่ในระหว่างแต่งเนื้อแต่งตัวเตรียมเข้าตลาดฯ สำหรับ บมจ.บางกอกชีทเม็ททัล หรือ BM แต่เอ็มดีคนเก่งอย่างอาจารย์ธีรวัต อมรธาตรี ก็ได้ฉีกยิ้มกว้าง ๆ หลังรัฐบาลลั่นกลองรบเดินหน้าเมกกะโปรเจกต์ 1.66 ล้านลบ. จะไม่ให้อาจารย์ฉีกยิ้มได้ยังไงเพราะ BM ได้เต็ม ๆ ไม่รู้กี่เด้ง อ้าแขนรับงานได้อีกเพียบทั้งงานโครงสร้างพื้นฐาน งาน 4G และอีกมากมายจนล้นมือ ทำเป็นเล่นไปงานนี้ BM ได้กลายเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เดินหล่อ ๆ เข้าตลาดให้ได้กรี๊ดกร๊าดกันปลายปีนี้แน่นอน

@@@SUPER กดปุ่มสตาร์ทจ่ายไฟเข้าระบบต่อเนื่อง  
บริษัท ซุปเปอร์บล๊อก จำกัด (มหาชน) หรือ SUPER หลังจากที่ปรับโครงสร้างธุรกิจ และโชว์ PPA ไป 460 เมกะวัตต์  ล่าสุดก็มาถึงวันที่แฟนคลับเฝ้ารอ เพราะในส่วนของ PPA เฟสแรกได้ฤกษ์ดีจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบ (COD) ให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคไปเรียบร้อยแล้ว 2 โครงการ โครงการละ 8 เมกะวัตต์ ที่ จ.พิจิตร และจ.เพชรบุรี  งานนี้ “เฮียจอมทรัพย์ โลจายะ” หัวเรือใหญ่ แอบกระซิบว่าจับตาดูให้ดี จากนี้จะทยอยแจ้งข่าวจ่ายไฟเข้าระบบแบบถี่ยิบ ใครกระพริบตาอาจพลาดข่าวดีได้นะจ๊ะ...และคอนเฟิร์มว่าสิ้นปีนี้เป้าหมาย COD 500 เมกะวัตต์ไม่ใช่เรื่องยาก

@@@“ทยอยเก็บ EARTH
เห็น “เอิร์ธ โฮลดิ้ง” ทยอยเก็บหุ้น บมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ (EARTH) เข้าพอร์ตเรื่อยๆ แล้วอดสงสัยไม่ได้ว่าเค้ามีสตอรี่อะไรดีๆ น๊าถึงได้เนื้อหอมฟุ้งฟริ้งขนาดนี้  ฤาจะมีข่าวดีซุ่มอยู่คร้า “เฮียขจรพงศ์ คำดี” วานบอกที แต่ที่แน่และชัวร์ ใครยังไม่มีหุ้นอยู่ในมือเห็นโอกาสนี้แล้วบอกเลยต้องเก็บสถานเดียว...ส่วนใครที่มีอยู่ในพอร์ตแล้วจะเก็บเพิ่มก็ไม่ว่ากันนะคร้า...

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้