Today’s NEWS FEED

Gossip

ช่วย

1,307

วันที่ 30 มิถุนายน 2558 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง เชื่อว่า  วันนี้ กรีซ คงเบี้ยวหนี้ แต่เจ้าหนี้ คงพยายามโอบอุ้มด้วยแผนปฎิรูป...จนได้....5ก.ค. ประชาชนกรีซ คงมติรับข้อเสนอเจ้าหนี้ EU-IMF (ส่วนใหญ่)+พลังแห่ง Window Dressing  คงช่วยชีวิตตลาดหุ้นไทย 1,500 จุด คงเป็นฐานที่มั่นที่สำคัญ แบบให้คอยลุ้นตลอดเวลา

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,511.19 จุด ลดลง 6.84 จุด หรือ 0.45% มูลค่าการซื้อขาย 39,263.73 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 552.05 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 396.79 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 8.17 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 163.43 ล้านบาท

        เจ๊มดแดง เชื่อว่าตลาดหุ้นไทย ซึมซับข่าวเชิงลบไปมากมาย แถม กังวลเกินความเป็นจริงอีกต่างหาก เรียกว่า ขอมโนไปล่วงหน้า แต่สำหรับนักเก็งกำไร ล้วนพยายามสืบเสาะหาตัวเล่นจนได้ ใช้กราฟ ใช้เทคนิค ใช้อาวุธในมือทุกรูปแบบ โดยมีแฟนคลับห้องไลน์ จ้องมอง บางรายตาม  บางรายจ้องดู เต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์ วันนี้ มีสินค้าใหม่ โปรดักส์รุ่นใหม่ BWG-W2 BWG-W3  MPG-W1 WIIK-W1 AMATAR

        หุ้นชาม HPT ทำเอาสาวก เอ้ย คนจองขายหมูตอนเปิดไปตามๆกัน 1.44 บาท  แต่สถานการณ์แปรเปลี่ยน คุมเกมดูหมัด กระชากไปไกลทะลุ 2 ปิดยืนสูงสุดของวัน 2.64 บาท บวก1.64 บาท คิดเป็น 164% จากราคาจองที่ 1 บาท วันนี้เป็นอีกวันที่ท้าทายฝีมือของ นักเก็งกำไรว่าจะนำพาหุ้น HPT ท่องพิภพ ณ แห่งใด

        เจ๊มดแดง  ขอขอบคุณทั้ง APM -บล.ฟิลลิป ที่ทำให้หุ้นไอพีโอ มีความหวังอีกครั้ง... HPT ล้วนเป็นเครดิตของ APM -บล.ฟิลลิป รับรอง ตัวต่อไป นักลงทุน ขอจับจองหุ้นไอพีโอตัวต่อไป....แน่นอน ยิ่งกดดันให้ FA -อันเดอร์ไรท์แห่งอื่น คิดหนัก  เพราะหากทำ ผลงานได้ไม่ดี  มีหวังลูกค้าที่กำลังหา FA มีหวังซบรัง APM กันหมดทุกคน

        ใครกัน ช่างกล้าหาญ ยก 2 หุ้นเหล็ก SSI THE  ขึ้นชื่อว่าเหล็ก  ย่อมหนักเป็นของธรรมดา  แต่สำหรับ THE ผ่านประสบการณ์กลเกมหุ้นมาอย่างโชกโชน ไม่เชื่อถามบิ๊ก THE-SEC ได้เลย...

        เกิดอะไรกับ DIMET เหตุใด จู่ๆ ลุกขึ้นมาซ่าส์  เจ๊มดแดง เห็นแล้ว ก็อึ้ง บอกไม่ถูก ยังไง วันนี้ ขอให้คึกคักต่ออีกวัน มาขัดตาทัพ ยามตลาดขาดตัวเล่น แต่ถ้าคิดไม่ออก โปรดมอง ECF-FPI 6666

        เจ๊มดแดง แอบเห็นวอลุ่มซื้อขาย STAR มีความคึกคักวานนี้  วันนี้ถ้าวอลุ่มมา ปลากินมด  หากวอลุ่มหด มดกินปลา คริๆ

        ตลาดหลักทรัพย์  ประกาศให้ AI และ AIE เข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน กรณีนำส่งงบการเงินประจำปี 2557 ที่ ก.ล.ต. สั่งแก้ไข ล่าช้าเกินกว่าที่กำหนด (ปัจจุบัน AI และ AIE ยังไม่ได้นำส่งงบการเงินไตรมาสที่ 1 สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2558)

        มาแล้ว ๆ จันทร์หน้า  ณุศาศิริ NUSA จัดงานแถลงข่าว "ปรากฏการณ์ใหม่ของการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ กับ NUSA ONE" การสร้างมิติใหม่ของการลงทุนอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่ ที่เป็นการลงทุนแบบยั่งยืน เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า พร้อมให้ข้อมูลภาพรวมและทิศทางการลงทุนของอสังหาริมทรัพย์ในครึ่งปีหลัง 2558 โดยผู้บริหารระดับสูงของบริษัท คุณวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้ข้อมูล ภายในงาน เอง.....ค่ะ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@PYLON คว้างานใหม่อีกกว่า 140 ลบ. หนุนผลงานทั้งปีสวย
ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับหุ้นเล็ก แต่คุณภาพเหลือล้ำ ต้องยกนิ้วให้บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) หรือ PYLON ผู้ประกอบการธุรกิจรับเหมาก่อสร้างงานฐานราก (เสาเข็มเจาะ) ระดับแนวหน้าของประเทศไทย... โดยล่าสุด “บดินทร์ แสงอารยะกุล” กรรมการรองผู้จัดการใหญ่  ประกาศข่าวดีคว้างานใหม่เพิ่มอีก 2 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 140 ล้านบาท โดยเป็นงานเสาเข็มเจาะสำหรับงานอาคาร ได้แก่โครงการ EGAT สำนักงานใหญ่ อาคารจอดรถ   และโครงการ Ashton Residence41 และยังคงเรียกความมั่นใจอีกด้วยว่าผลงานปีนี้จะโตเข้าเป้า 15%  ปัจจุบันตุน Backlog 900 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ภายในปีนี้... และในแง่ของภาพรวมอุตสาหกรรมงานก่อสร้างและงานฐานรากเสาเข็มเจาะ ปีนี้  ยังคงมีแนวโน้มเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง จากการขับเคลื่อนโครงการต่าง ๆ ของภาครัฐบาลที่ประกาศไว้ อีกทั้งแผนเดินหน้าย้ายเข้า SET ในไตรมาส 3/58 ยังคงเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้แน่นอน…..

@@@Bualuang iPoints แลกกองทุนรวม LTFและRMF
อย่างนี้สิที่เรียกว่าเข้าใจลูกค้า! "บรรณรงค์  พิชญากร" เอ็มดีจากค่ายหลักทรัพย์บัวหลวง มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับครั้งสำคัญเมื่อให้ลูกค้าสามารถใช้แต้ม Bualuang iPoints แลกซื้อกองทุนรวมประเภท LTF และ RMF ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ บอกเลยงานนี้ได้ประโยชน์ทั้งเรื่องการออมและสิทธิทางภาษี รายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.bualuang.co.th/ipoints

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี..เชิญสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 “WHA แกร่ง” และ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” พบกัน เสาร์ที่ 18 ก.ค.58

        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ขอเชิญร่วมงานสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 ประจำปี 2558 ในหัวข้อ  “WHA แกร่ง”  โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร  ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA และหัวข้อ  “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” โดยคุณ นีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL


         นอกจากนี้พบกับหัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง "  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 


         เริ่มลงทะเบียน 12.30 น. แล้วพบกันในวันเสาร์ที่  18 กรกฎาคม 2558 เวลา 12.30 -16.30  น. ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย)สาขา บางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 8


         กำหนดการสัมมนาดังนี้
 12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
 13.00-14.20 น. หัวข้อ   “WHA แกร่ง” 
โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA
 14.20 – 14.30น. พักเบรก
 14.30 – 15.30 น.หัวข้อ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ”
 โดยคุณนีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL
 15.30 – 16.30 น. หัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง "  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 

         สำรอง ที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้