Today’s NEWS FEED

Gossip

อย่าฝืน

1,690

วันที่ 29 มิถุนายน 2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        แม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ  สำรวจตลาดหุ้นทั่วโลกปั่นป่วนไปหมด ด้วยปัจจัยกรีซ อาจผิดชำระหนี้ล่าสุดกรีซสั่งแบงก์ปิดทำการวันนี้ (29 มิ.ย.) และใช้มาตรการควบคุมเงินทุน ...ฝั่งตลาดหุ้นไทย แปรผันไปตาม  นักลงทุนระบายหุ้น กำเงินสด ลดความเสี่ยง ไปในตัว เล่นเอากระแสWindow Dressing ฝืดไปถนัดตา  เอาเถอะ เมื่อเป็นแบบนี้ ก็อย่าฝืน เป็นอันขาด  เพราะกระแสทุนทั่วโลก กำลังปรับตัวคร้า

        ปิดตลาดเช้าวันนี้ ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,501.03 จุด  ลดลง 17 จุด  คิดเป็น 1.12%  มูลค่าการซื้อขาย 16,594.49 ล้านบาท บ่ายวันนี้ ขอให้หลุด 1,500 จุด แล้ว มีเด้ง หลายรอบ ก็ยังดีว่า หลุดแล้ว กู่ไม่กลับ

        น้องใหม่ป้ายแดง HPT ทำดีที่สุดแล้ว ปิดเช้า ยืน 1.62 บาท บวก 0.62 บาท คิดเป็น 62%  จากราคาจอง 1 บาท เรียกว่า สวนกระแสตลาดหุ้นโดยรวม  งานนี้ทั้ง APM -บล.ฟิลลิป ยิ้มแก้มปริ ถ้าตลาดปกติ  HPT อาจเปิด 3 บาทเลย ก็เป็นไปได้....หุ้นจอง HPT ช่วยประคองไม่ให้ตลาดไอพีโอเน่า แม่มดน้อย ขอคารวะหนึ่งจอก วันนี้ก็ขอให้หุ้นชาม HPT ปิดสวยๆแล้วกันคร้า

        แม่ลูกสี DIMET จู่ๆ ก็โชว์ฟอร์ม ราคาแรง แต่ไร้วอลุ่ม แม่มดน้อย  มองแล้ว  สงสัยทั้งหุ้นทั้งวอร์หายไปไหนหมด...เอาเถอะ ความแรงของ DIMET เป็นการจุดประกายให้เหล่าสาวกหน้าเก่า-ใหม่ กลับมามองอีกครั้ง  แต่เชื่อได้เลย ปอดฉีกกันไปหมดแล้ว คริๆ

        RCI มีอาการกระดิก ไม่ร่วง ตาม SET RCI ทำกระเบื้อง ตัวแม่อย่าง UMI ก็ทำกระเบื้อง แม่มดน้อย แอบรู้ความในใจของเจ๊ ป. ตอนนี้กำลังคิด หาหนทางทำยังไง กับ RCI ....ฝากให้นักลงทุน ช่วยกันคิดให้หน่อย หุหุ

        APCS หุ้นในอาณาจักรโลจายะ  มันนี่เกมพาดผ่านไปแล้ว  เครื่องคอมพิวเตอร์ตลาด จัดอันดับ...ให้ทันที...คำสั่งซื้อขายหุ้น APCS มาจากโบรกฯไหนมากสุด  ก็เตรียมๆข้อมูลเอาไว้  มาร์ทั้งหลาย  อย่าลืม บันทึกเทปด้วยล่ะ เพราะเวลาตรวจสอบ จะได้ สบายอก สบายใจ  เพราะมีหลักฐาน5555

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@EA ร่วมงาน “mai FOURM 2015” มหกรรมรวมพลังคน mai2
ตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ ร่วมกับบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ จัดงาน “mai FOURM 2015” มหกรรมรวมพลังคน mai2 งานนี้ “อมร ทรัพย์ทวีกุล” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. พลังงานบริสุทธิ์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม EA ก็ไม่พลาดเตรียมงัดเอาข้อมูลเด็ดมาโชว์ในงานเพียบ ล่าสุดแอบกระซิบว่า รายได้จากโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่จังหวัดลำปาง เข้ามาเป็นกอบเป็นกำแบบเต็มไตรมาส ตั้งแต่ไตรมาส 2/58 นี้เป็นต้นไป แถมแสงอาทิตย์ที่ได้รับก็มากกว่าช่วงที่ผ่านมา หนุนแนวโน้มรายได้ครึ่งปีแรกเติบโตโดดเด่นแบบไม่ผิดหวังแน่นอน หากไม่อยากพลาดข้อมูลแบบเจาะลึก  เตรียมมาพบกับ EA ได้ในงาน Opportunity Day @mai FORUM 2015 ณ ห้อง Room 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เวลา 13.00 – 13.40 น. และเยี่ยมบูธ EA ได้แบบใกล้ชิดภายในงานนะจ๊ะ !! วันเดียวเท่านั้น แล้วจะหาว่าไม่เตือน

@@@นึกว่า มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ย้ายวิกออนทัวร์มาที่ภูเก็ต!!! ที่ไหนได้ คุณสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม และคุณสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร 2 ผู้บริหาร  บริษัท แอสแซทโปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM  ควงแขนกองทัพผู้บริหาร TVT ทั้งมาดามโจ้  ภัทรภร วรรณภิญโญ นายสมพงษ์ วรรณภิญโญ นายภูษิต ไล้ทอง  และนายพิรัฐ เย็นสุดใจ  ร่วมงาน Dinner Talk กับนักลงทุนที่รอยัล ซิตี้ภูเก็ต 26 มิย.นี้ ซึ่งงานนี้จัดโดย APM ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมีพิธีกรคู่บุญอย่าง นีโน่ เมทนี บุรณศิริ เป็นผู้ดำเนินรายกา เวทีนี้ไม่รู้ว่าใครจะแจ้งเกิด แต่ที่แน่ๆ ได้ฟังเพลง “คนขี้เหงา” กันแบบสดๆจากเจ้าของเสียงตัวจริงแน่นอน

@@@LIT  พร้อมเสิร์ฟถึงที่....
บมจ.ลีซ อิท (LIT) บริหารงานโดย “เฮียสมพล เอกธีรจิตต์” กรรมการผู้จัดการ เตรียมยกทีมผู้บริหารไปให้คำปรึกษาทางการเงินกับลูกค้าเอสเอ็มอีถึงที่...แบบว่าพร้อมเสิร์ฟกันเลยทีเดียว ในงาน “mai FORUM 2015 มหกรรมรวมพลังคน mai ยกกำลังสอง” ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์..มาพร้อมแจกโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้...ฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อเปิดวงเงิน (สูงสุด 50,000 บาท) อนุมัติเร็ว วงเงินสูง และไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน...พบกันได้ที่บูธ A12  Hall A น่ะคร้า

@@@QTC ผนึกกำลัง มหกรรมรวมพลังคน mai 
ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ของตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอไอ (mai) ทั้งที มีหรอที่บริษัทผลิตหม้อแปลงไฟฟ้า อย่าง บมจ.คิวทีซีเอนเนอร์ยี่ หรือ QTC  จะพลาดการเข้าร่วม  งานนี้ บอสใหญ่ “ พูลพิพัฒน์ ตันธนสิน “ ประธานคณะกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ  ขอออกบูธ โชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งของประสิทธิภาพหม้อแปลงไฟฟ้า  ภายใต้”QTC” ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น แค่นั้นยังไม่พอ งานนี้บอสใหญ่ขอตอบคำถามทุกประเด็นเกี่ยวกับศักยภาพของผลิตภัณฑ์ ให้เหล่าบรรดานักลงทุนได้รับฟัง เอาเป็นว่าท่านใด สนใจแวะเวียนมากระทบไหล่ บอสของเราได้ที่ บูธ PZ 26  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ได้นะจ๊ะ

@@@ABC เปิดตัวแอพ abc shopping เอาใจขาช็อปออนไลน์
บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) (ABC) ผู้นำแห่งนวัตกรรมทางการเงิน “ครั้งแรก”กับระบบการโอน point  จากบัตรเครดิตมารวมไว้ในที่เดียวเพื่อให้การช็อปปิ้งโดยใช้ point แทนเงินสดได้สนุกยิ่งขึ้น ล่าสุดไม่เพียงเปิดให้ขาช็อปได้เพลินเพลิดบนเว็บไซต์ www.abcpoint.com เท่านั้น แต่บอสสาวสวย กันตพร ทองมั่น ฝากบอกมาว่าได้เปิดให้ดาวโหลด application ผ่าน สมาร์ทโฟน ที่มีชื่อว่า “abc shopping” โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ ios และ android สะดวก ใช้งานง่าย และมีความปลอดภัยสูง สะดวกแบบนี้รีบกดดาวน์โหลดกันได้เลยจร้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี..เชิญสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 “WHA แกร่ง” และ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” พบกัน เสาร์ที่ 18 ก.ค.58

        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ขอเชิญร่วมงานสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 ประจำปี 2558 ในหัวข้อ  “WHA แกร่ง”  โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร  ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA และหัวข้อ  “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” โดยคุณ นีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL


         นอกจากนี้พบกับหัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง "  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 


         เริ่มลงทะเบียน 12.30 น. แล้วพบกันในวันเสาร์ที่  18 กรกฎาคม 2558 เวลา 12.30 -16.30  น. ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย)สาขา บางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 8


         กำหนดการสัมมนาดังนี้
 12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
 13.00-14.20 น. หัวข้อ   “WHA แกร่ง” 
โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA
 14.20 – 14.30น. พักเบรก
 14.30 – 15.30 น.หัวข้อ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ”
 โดยคุณนีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL
 15.30 – 16.30 น. หัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง "  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 

         สำรอง ที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้