Today’s NEWS FEED

Gossip

ใจ

1,397

วันที่ 26 มิถุนายน 2558 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง มาแล้ว วันนี้ วันศุกร์เดินทางมาอีกครั้ง วันเวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเสียเหลือเกิน เจ๊มดแดง คิดไปทั่ว สรุปการทำความดี การทำบุญ (ตามกำลังทรัพย์) ยามที่เรายังมีชีวิตอยู่ น่าจะเป็นสิ่งที่ดี ....มองหุ้นบนกระดานแล้วก็ปลง(บางครั้ง)

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,519.47 จุด เพิ่มขึ้น 1.21 จุด หรือ 0.08% มูลค่าการซื้อขาย 41,886.70 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 730.37 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,808.18 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 373.36 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 704.46 ล้านบาท

        ในที่สุด กลุ่มเคพีเอ็น (KPN) ลงนามซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัท รีนิวเอเบิล เอนเนอยี คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด (REC) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท วินด์ เอเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด (WEH) หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านพลังงานทดแทนในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยมีคณะผู้บริหารชุดปัจจุบันของ WEH ภายใต้การสนับสนุนของ KPN ร่วมลงทุนเป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อยใน REC และ ชื่อ บริษัท รีนิวเอเบิล เอนเนอยี คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด (REC) จะเปลี่ยนเป็น บริษัท เคพีเอ็น เอนเนอร์ยี่ จำกัด ผลของธุรกรรมครั้งนี้ทำให้นายนพพร ศุภพิพัฒน์ ผู้ถือหุ้นเดิมของ REC และ WEH ไม่มีหุ้นหรือส่วนเกี่ยวข้องกับทั้งสองบริษัทอีกต่อไป   

        กลุ่มเคพีเอ็น กระโจนลงสนามพลังงานลม  เล่นเกมยักษ์ .....หุ้นพลังงานทดแทนในตลาดฯ จ้องมองไม่กระพริบตา

        ทีแรกเจ๊มดแดง เชื่อว่า EA น่าจะคว้า WEH แต่เจอกลุ่มเคพีเอ็น ใจถึงมากกว่าเลยเฉือนไปอย่างเฉียดฉิว  เรียกว่า เส้นยาแดงผ่าแปดไปเลยทีเดียว...

        ฝั่งเฮียกัลกุล GUNKUL ยามนี้งานล้นมือ แว่วๆ ขุนพล ขุนศึก งานท่วมตัวจนมิดแบบว่า ดร.สมบูรณ์ คิวยาว  เข้าออฟฟิคแต่ละครั้ง ยิ่งกว่า ซุปตาร์ พนักงานขอเข้าพบคุยงาน แถวยาวเป็นกิโลๆ ....แต่เรี่ยวแรงมากมาย เพราะหม่ำปลาดิบจนพุงกาง ....บ้านหลังใหม่ กัลกุล นอกจากพม่า คือ ญี่ปุ่น  อู่ข้าว อู่น้ำ

        AQ ดูมีน้ำมีนวลมากมาย วานนี้ยืนปิดตัวเขียว 0.37 บาท บวก 0.04 บาท คิดเป็น 12.12%  ..ฝั่งฟากธงเชียร์เมย์แบงก์ ระบุ ผลประกอบการไตรมาส1 AQ ออกมาเป็นที่น่าพอใจมากไปกว่านั้น เราเห็นพัฒนาการสะท้อนผ่านอัตรากำไรขั้นต้น(GPM) และค่าใช้จ่ายการบริหาร(SG&A) ที่ดีขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทฯมี Secured Revenue คิดเป็น 41% ของการประมานการรายได้ที่ 2,536 ล้านบาท(+56%YoY) เรามองว่าแนวโน้มการพลิกเป็นกำไร, ทีมผู้บริหารและกลยุทธ์ใหม่ ได้จำกัดความเสี่ยงของราคาหุ้นในระดับหนึ่งแล้ว ปัจุบัน AQ ซื้อขายที่ระดับ P/BV 0.62 เท่า นั้นดูต่ำไปมากหากเทียบกับค่าเฉลี่ยของกลุ่มที่ 1.4 เท่า  คงคำแนะนำที่ "ซื้อ" ที่ราคาเป้าหมายปี 2558 เท่ากับ 0.65 บาท/หุ้น

        APCS บิน 6.30 บาท บวก 1.30 บาท คิดเป็น 26% วันนี้ APCS จะเหาะต้อนรับหุ้นส่วนใหม่ ธุรกิจใหม่ จะไฉไลสมราคาหุ้นที่ทะยานไปข้างหน้าหรือไม่ เป็นปริศนาที่น่าคอยติดตาม คริๆ

        แม่ลูก STAR ราคาขยับแรง แต่ไร้วอลุ่ม โดน ตลท. จับขังต่อในแดน 2 ห้ามคำนวณวงเงินซื้อขายและ Cash Balance วันนี้ถึง 16ก.ค.58  โชคดี ไม่ขังลืม 5555

        เจ๊มดแดง มีข่าวมาบอกตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือ บล.โนมูระ พัฒนสิน จัด “SET & Nomura Hong Kong, Tokyo Roadshow 2015” นำ 10 บจ. ไทย ที่มีศักยภาพในการเติบโตเดินหน้าโรดโชว์สร้างความเชื่อมั่น ผู้ลงทุนสถาบันต่างประเทศในฮ่องกง ญี่ปุ่น 29 มิ.ย.-3 ก.ค. นี้ ...10 บจ. บมจ. เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) บมจ. อาปิโก ไฮเทค (AH) บมจ.อมตะ คอร์ปอเรชัน (AMATA) บมจ. อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (ANAN) บมจ. บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี (BJCHI) บมจ. ช.การช่าง (CK) บมจ. ซีเค พาวเวอร์ (CKP) บมจ. ดิ เอราวัณ กรุ๊ป (ERW) บมจ. เอสวีไอ (SVI) บมจ. ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น (TICON)

        พบกับหุ้นท้าทาย UWC CEI

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เอซีดีพร้อมเดินหน้าธุรกิจตามแผนหลังระดมทุนได้ 500 ล้านบาท
ACD ขายหุ้นเพิ่มทุน 199.23 ล้านหุ้นให้ผู้ถือหุ้นเดิม(RO) เสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา ระดมทุนได้ราว 500 ล้านบาท ซึ่งเป็นระดับที่“สนั่น ศิริพนิชสุธา”ซีอีโอบริษัทฝากขอบคุณผู้ถือหุ้นที่เชื่อมั่นในความตั้งใจของทีมผู้บริหาร แม้ภาวะตลาดหุ้นจะไม่เอื้ออำนวยต่อการเพิ่มทุน ประกอบกับข้อมูลการเพิ่มทุนที่นักลงทุนได้รับไม่ชัดเจนทำให้มีหุ้นเหลืออยู่บ้าง ลั่นพร้อมนำเงินไปลงทุนตามแผนที่เคยประกาศไว้ เพื่อพลิกฟื้นผลประกอบการของบริษัทให้กลับมาพลิกมีกำไรตามที่ประกาศไว้เพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้นที่ให้ความไว้ใจทีมผู้บริการใหม่ไฟแรงของบริษัท

@@@สยามสตีลเปิดฉากลุยธุรกิจพลังงาน
SIAM” มั่นใจเกินร้อยพร้อมลุยธุรกิจพลังงานเต็มตัว หลังจากศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบและมองเห็นถึงโอกาสในการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของบริษัท ล่าสุดบอร์ดบริหารมีมติพิจารณาอนุมัติแก้ไขวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจเพิ่มเติม ในการให้บริษัทประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายในธุรกิจพลังงานทดแทนในรูปแบบต่างๆ อาทิเช่น ประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า โรงไฟฟ้าทุกประเภท ประกอบกิจการผลิตและจำหน่าย และ/หรือ สนับสนุนในธุรกิจพลังงานทดแทนในรูปแบบต่างๆ ประกอบกิจการเกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้า น้ำ ไฟฟ้า และลม  ประกอบกิจการจำหน่ายจัดเก็บขยะและการบริหารกำจัดกากสินค้าอุตสาหกรรมและกากขยะติดเชื้อต่างๆ รวมทั้งประกอบกิจการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า โรงไฟฟ้าจากขยะ โดยจะมีการเสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 4 สิงหาคมศกนี้ งานนี้ไม่ต้องรอไม่ต้องลุ้นกันอีกต่อไป “SIAM” พร้อมเดินหน้าลุยเต็มสปีดจ้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี..เชิญสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 “WHA แกร่ง” และ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” พบกัน เสาร์ที่ 18 ก.ค.58

 

        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ขอเชิญร่วมงานสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 ประจำปี 2558 ในหัวข้อ  “WHA แกร่ง”  โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร  ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA และหัวข้อ  “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” โดยคุณ นีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL


         นอกจากนี้พบกับหัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 


         เริ่มลงทะเบียน 12.30 น. แล้วพบกันในวันเสาร์ที่  18 กรกฎาคม 2558 เวลา 12.30 -16.30  น. ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย)สาขา บางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 8


         กำหนดการสัมมนาดังนี้
 12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
 13.00-14.20 น. หัวข้อ   “WHA แกร่ง” 
โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA
 14.20 – 14.30น. พักเบรก
 14.30 – 15.30 น.หัวข้อ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ”
 โดยคุณนีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL
 15.30 – 16.30 น. หัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง "  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 

         สำรอง ที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้