Today’s NEWS FEED

Gossip

ชะลอ

1,248



วันที่  25 มิถุนายน 2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหลายตลาด  รอคอยผลประชุมแก้ไขหนี้กรีซ  ส่งผลให้ ชาวหุ้นทั่วโลก พร้อมอก พร้อมใจ ชะลอลงทุน  พักรบ บนกระดานหุ้นชั่วคราว  แม้หุ้นส่วนใหญ่ จะซึมซับปัจจัยต่างๆไปแล้ว  ขออย่าให้มีลูกตกใจก็พอ

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดปิดที่1,516.34 จุด  ลดลง 1.92 จุด  คิดเป็น 0.13% มูลค่าการซื้อขาย 16,465.16 ล้านบาท   บ่ายวันนี้ SET1 อาจดูซึม แต่เกมหุ้นร้อนหลายตัว อาจไม่ขำๆ ก็ได้

        PAE เพิ่มทุนชุดใหญ่ 1ต่อ 2 ราคาขายหุ้นละ  0.20 บาท/หุ้น แจกPAE-W2 อัตรา 3.50 : 1 ฟรี และออกพีพี 2 พันล้านหุ้น .... ฝั่งราคาหุ้นPAE อยู่ที่ 0.36 บาท บวก 0.05 บาท คิดเป็น 16.13% ...หนทางอีกยาวไกล PAE รีดจนชาวดอยหน้าซีดไปหมดแม่มดน้อย  ได้แต่สวดมนต์เอาใจช่วย  สู้ต่อไป ทาเคชิ..อยากรู้อะไร  รอถามบนเวที ประชุมผู้ถือหุ้น....

        แม่มดน้อย แอบเห็น กองหนุน UPA ส่งข้อความเหตุการณ์วานนี้  เจอขาใหญ่ค้าหุ้นเมืองไทย ปล่อยข่าว UPA ติดกรงเงินสดแน่รอบนี้  กดดันให้เกมแม่ลูก UPA จบไม่สวย  ทางเดียว  ทางรอดจากบ่วงเงินสด  คือ ใช้ความสงบ  สยบ(กด) วอลุ่มใกล้ปิดตลาด มาชมกัน  หลังจากเช้าวันนี้ ลงนามซื้อหุ้น “ANDAMAN POWER” โรงไฟฟ้าแห่งแรกของเขตเศรษฐกิจพิเศษทวาย ประเทศเมียนมาร์ จ่ายกระแสไฟฟ้าแล้ว ตามสัญญาซื้อไฟฟ้าของรัฐทะนินทายี (Tanintharyi Regional Government) ผู้บริหารUPA นามว่า นพพล โวลั่นกลางเหยี่ยวข่าว.....ใน 5 ปี (59-63) จะมีกำลังการผลิตไฟฟ้าราว 500 เมกะวัตต์

        APCS ยังคงทะยานไปข้างหน้าต่อ...  เช้าวันนี้  ราคาหุ้นAPCS ยืน 5.50 บาท บวก 0.50 บาท คิดเป็น 10%...จุดหมายปลายทางอยู่ที่ใด  แม่มดน้อย ก็ได้แต่ไต่กิ่งมะม่วง  มองดูไปข้างหน้า  ..ธุรกิจใหม่APCS ยังไม่มา เกมหุ้นAPCS ทะยาน ไม่แตกต่างหุ้นในอดีตที่มีรูปแบบนี้  แต่พอเรื่องราว ปรากฎ  ก็กลับบ้านเดิม....บ้านเก่า เท่านั้นเองคร้า

        บอร์ดLIVE ลงมติตั้งโฮลดิ้ง คอมพานี ลุย4ธุรกิจหลัก สื่อ-รับเหมาฯ-อสังหา-พลังงาน งานนี้ ตั้ง บ.ย่อย ธอร์ เอนเนอร์จี ลุยพลังงาน...ฝั่ง ราคาหุ้นสิ่งมีชีวิต LIVE ยืน 0.41 บาท บวก 0.02 บาท คิดเป็น 5.13% ...สิ่งที่แม่มดน้อย  อยากเห็นในกิจการLIVE นั่นคือ  ตัวเลขรายได้ กำไรแท้จริงโดยเร็ว  ยังไง  ขอเป็นกำลังใจให้ทีมบริหารLIVE ทุกๆคนเล้ย

        มาถอดรหัสกันสนุกๆ FORTH FSMART KIAT

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR   @@@@@@ “แผนบันได 3 ขั้น”
            เหล่าบรรดาแฟนคลับโปรดแซ่บ...การได้งานสัมปทานการผลิตและจำหน่ายน้ำประปาใน สปป.ลาว ของ บมจ.เด็มโก้ (DEMCO) นั้น "เฮียพงษ์ศักดิ์  ศิริคุปต์"เอ็มดี บอกว่า เป็นแค่บันไดขั้นแรกเท่านั้นค้าบพี่น้อง ส่วนบันไดขั้นที่ 2 คือ โครงการระบบไฟฟ้าใต้ดิน  และขั้นที่ 3 คือโครงการสถานีไฟฟ้าแรงสูง และสายส่ง ซึ่งเป็นโครงการขนาดใหญ่ของลาว เพื่อตอบโจทย์การเป็นแบตเตอร์รี่แห่งเอเชีย แว่วมาว่างานนี้ DEMCO ทุ่มสุดตัว  เพราะในอนาคต “ลาว” จะเป็นขุมทรัพย์แห่งใหม่ ที่สร้างรายได้ให้กับ DEMCO เป็นกอบเป็นกำ ถือเป็นการเปิดประตูสู่ AEC ...ใครที่ยังไม่มีหุ้น DEMCO ไว้ในพอร์ตละก็รีบๆ กันหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าหล่อไม่เตือน คริ คริ

@@@ผู้บริหารอินฟินิท ลุยตรวจไซต์งานก่อสร้าง
ทุ่มเทเต็มที่เพื่อโครงการ ผู้บริหารสาว บีเบลล์ - กรวิกา กอวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทอินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัด เจ้าของโครงการแฮปปี้คอนโด แฮปปี้โฮม และแฮปปี้วิลล์  ล่าสุดนำทีมงานบริษัทฯ ท้าแดดท้าฝน ลุยตรวจไซต์งานก่อสร้างเองกับมือ ในโครงการ แฮปปี้วิลล์ดอนเมือง โมเดิร์นทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 118 – 139 ตร.ม. จำนวน 342 ยูนิต โดยงานนี้ผู้บริหารสาวแอบกระซิบว่า เพื่อให้เป็นไปตามที่ออกแบบให้ได้ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานและเป็นที่พอใจสำหรับลูกค้า จึงต้องเคี่ยวเข็ญบ้านที่ดีให้เกิดขึ้นจริง ซึ่งสำหรับโครงการนี้ก็คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ปลายปี2559นี้…เรียกว่าอินฟินิทฯสมกับเป็นแบรนด์คุณภาพของจริงเลยจ้า

@@@ไตร พร็อพเพอตี้ วางแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ พร้อมลุยเปิดโครงการใหม่ “พราว3”
 สองผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่งค่ายไตร พร็อพเพอตี้ “ต๊ะ-อดิศร วิเวกานนท์” และ “โอ๋ ชัยวัฒน์  ตันติวิวัฒน์”
หลังจากที่เพิ่งแถลงข่าวถึงการปรับแบรนด์และโครงสร้างองค์กร เพื่อเตรียมแผนธุรกิจในการที่จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ใน 3-5 ปี ข้างหน้านี้  ล่าสุดลุยตลาดคอนโดฯในกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดขายโครงการใหม่ “พราว 3” คอนโดมิเนี่ยมแบบโลว์ไรส์ มีรูปแบบดีไซน์ที่ไม่ธรรมดา ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบชีวิตแบบอิสระ บนทำเลสุดฮ็อตย่านแจ้งวัฒนะ กลับมาคราวนี้คาดว่ากระแสตอบรับมาแรงแน่ๆ ใครสนใจโปรดติดตามรายละเอียดในตอนต่อไปนะจ๊ะ COMING SOON....

@@@ผู้บริหารคอนวูดปลื้มยอดขาย
‘ไม้พื้น ทรีอินวัน ’  ‘สุทธิพันธ์ วัชโรภาส’ ผู้บริหาร คอนวูด เป็นปลื้มสุดๆ หลังเปิดตัวนวัตกรรม ‘ไม้พื้นหน้า 4 นิ้ว ทรีอินวัน รุ่นที-ล็อค นาโนคัลเลอร์’ ในงานสถาปนิกที่ผ่านมา ก็มียอดออเดอร์สั่งซื้อสินค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง  เพราะนวัตกรรมที่โดดเด่นโดนใจเจ้าของบ้าน ผู้รับเหมา และสถาปนิก แถมติดตั้งง่ายสะดวกรวดเร็ว ...ทั้งคิดค้นและพัฒนาแบบนี้  ก็สมแล้วกับเป็นผู้นำวัสดุทดแทนไม้ของไทยตัวจริง!

@@@@TVD ส่งเครื่องเล่นวิทยุพกพาบุกตลาด...
บมจ.ทีวี ไดเร็ค (TVD) เอาใจคอเพลงดังในวันวาน ส่งสินค้า  “เครื่องเล่นวิทยุพกพา AS เพลงดัง วันวาน” ผสมผสานเพลงลูกกรุง-ไทยสากล  อาทิเช่น สาวบางโพ, จำเลยรัก, กอดฉัน ฯลฯ หลังจากที่ผ่านมาขายดีเป็นเทน้ำเทท่า!!! ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นมีเพลงให้เลือกฟังมากกว่า 1,000 เพลง ลำโพงระบบเสียงสเตอริโอ เล่นเพลงต่อเนื่องนานถึง 20 ชั่วโมง พร้อม TF Card 4 GB และช่องเสียบ USB นอกจากนี้หูฟังยังสามารถปรับระดับเสียงได้ ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-666-0599 หรือ www.tvdirect.tv


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***


บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้