Today’s NEWS FEED

Gossip

ความหวัง

1,656



วันที่  11 มิถุนายน 2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  สำรวจตลาดหุ้นได้ไม่นาน  จำต้องแวะพัก หาที่ร่มๆ ใต้ต้นไม้...หลบไปในศูนย์การค้าดีกว่า  เงียบดี  คนเดินห้างไม่ค่อยเยอะ  แอร์เย็น สบาย..วันนี้ ชาวหุ้น คงได้ยืดเส้นยืดสาย  หลังจากตลาดยุโรป ดาวโจนส์พุ่ง บนความหวังการหารือนอกรอบระหว่างผู้นำกรีซ เยอรมนี และฝรั่งเศส จะช่วยผลักดันความคืบหน้าของข้อตกลงให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่กรีซ  น่าจะมีทางออกที่ดี

    ปิดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,513.80 จุด  เพิ่มขึ้น 9.76 จุด  คิดเป็น 0.65%  มูลค่าการซื้อขาย 18,745.56 ล้านบาท  บ่ายวันนี้  แม่มดน้อย กระซิบเบาๆ  ถ้าราคาหุ้นในพอร์ต มีกำไร โอกาสงามๆก็มาถึงแล้ว  รีบๆคว้าได้เลยจร้า
    พลันปรากฎว่า ทางหนังสือพิมพ์ทันหุ้นและหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 11 มิถุนายน 2558 ว่า "สยามราชจะเข้าซื้อหุ้นของ RPC จำนวน 35% จากผู้ถือหุ้นใหญ่ คาดราคาไม่ต่ำกว่า 3 บาท" นั้น  เล่นเอา RPC เต้น+สะดุ้ง ตั้งแต่เมื่อวานเรียกว่า เลขานุการบริษัท เจ๊สุพรรณี ตัณไชยศรีนคร วิ่งแจ้นแจ้งตลาดฯ     บริษัทฯ ได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวกับทางผู้ถือหุ้นใหญ่ และผู้บริหารได้รับแจ้งว่า ไม่เคยติดต่อและเจรจากับทางสยามราชดังที่เป็นข่าว ในการนี้ ....บริษัทฯ จึงขอเรียนชี้แจงว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง

    เปิดตลาดเช้า  เกมหุ้นRPC อ่อนตัวทันที แต่ใครโชคดี ยอมตัดใจขาด ตั้งแต่เปิดเทรด ก็โดดเล็กน้อย  บาดเจ็บแบบนิดหน่อย...ราคาหุ้นRPC ปิดเช้ายืนที่ 1.18 บาท ลดลง 0.09 บาท คิดเป็น 7.09%

    บ่ายวันนี้  แฟนคลับ IFEC ลูกรักเมย์แบงก์(18) คงดีใจกันทั่วหน้า พลันIFEC แจ้งข่าวดี ซื้อ ยูนิเวอร์แซล โพรไวเดอร์ UP ใช้เงิน 270 ลบ.  รอบนี้ได้มาตั้ง 3 MW..OK ไหม

                ฟาก จอมทรัพย์ แห่ง SUPER   ประกาศลั่นภายใน 3 ปี COD แตะ 2,000 เมกะวัตต์ เดินหน้าลงทุนพลังงานแดด-ลม-ชีวมวล โชว์แผนปี”58 ซุ่มเก็บ PPA 600 เมกะวัตต์ปปลายปีจ่อ COD 500 เมกะวัตต์ มั่นใจแนวโน้มรายได้ในช่วงครึ่ง ปีหลังเติบโตโดดเด่น ปี”59 โตอีกเท่าตัวเป็น 1,000 เมกะวัตต์ พร้อมผงาด! ในปี”60 โตก้าวกระโดดเป็น 2,000 เมกะวัตต์ บุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ ....สาธุ  ฝันเป็นจริงไวๆแล้วกันคร้า

    มันนี่เกมมาแล้ว TSI UWC กองไฟตอนนี้ อุณหภูมิพอเหมาะ พอควร บ่ายวันนี้  ขาเม่าทั้งหลาย  พร้อมลุยหุ้นปราบเซียนไหม  โดยเฉพาะUWC 555


@@@
ปิดท้ายสาส์นจาก  PR   @@@@@@@ BRR ถูกจัดอันดับเข้ากลุ่มดัชนี FTSE SET Small Cap Index
***** จัดเป็นหุ้นที่อยู่ในเรดาร์นักลงทุนไทยและต่างชาติไปแล้ว สำหรับ บมจ.น้ำตาลบุรีรัมย์ หรือ BRR หลังราคาหุ้นในกระดานปรับเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง และล่าสุดยังถูกจัดอันดับเข้ากลุ่มดัชนี FTSE SET Small Cap Index จากการคำนวณ FTSE SET Index Series ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในการดำเนินงานที่มีความสามารถในการขยาย ธุรกิจได้อีกมาก เห็นแบบนี้ ‘อนันต์ ตั้งตรงเวชกิจ’ ผู้บริหาร BRR ก็หายเหนื่อยกับการทำธุรกิจน้ำตาลและต่อยอดสู่พลังงานทดแทน จนกลายเป็นขวัญใจนักลงทุนไปแล้ว....

@@@@ทูมอร์โรว์กรุ๊ป ลุยธุรกิจใหม่ “หนังสือเสียง” เปิดตัวพร้อมกันเร็วๆ นี้
ขอบอก ไอเดียทำธุรกิจใหม่ๆ ไม่หยุดนิ่งจริงๆ แถมคิดปุ๊บลงมือปั๊บทันที สมกับเป็นผู้บริหารสร้างพันล้านด้วยต้นเอง "ป้อม ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา" ซีอีโอบริษัท ทูมอร์โรว์กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตสื่อความรู้ด้านการลงทุนและการพัฒนาตนเอง ผู้ผลิตหนังสือระดับ Best Seller และสถาบันจัดสัมมนาที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐาน ภายใต้แบรนด์ stock2morrow สต็อคทูมอร์โรว์...หุ้นของวันพรุ่งนี้ และแบรนด์ you2morrow ยูทูมอร์โรว์...คุณในวันพรุ่งนี้ที่ดีขึ้น เพราะเตรียมเปิดไลน์ธุรกิจใหม่ หนังสือเสียง หรือออดิโอ บุ๊ค (Audio Book) เพิ่มอีกหนึ่งธุรกิจ แว่วๆ กำลังเร่งฟอร์มทีมลุยงานเต็มสูบ เพื่อเปิดตัวหนังสือเสียงพร้อมกันแบบเปรี้ยงป้าง 5-6 เล่มจ้า!! แหมม..อย่างนี้จะไม่ให้รวยพันล้านได้อย่างไรกัน..!!

@@@@
แสนสิริปลื้มโรดโชว์ขายดี จ่อคิวโอน 3 โครงการในเดือนมิ.ย.นี้
            …หลังจากที่ค่ายใหญ่แสนสิริสร้างปรากฏการณ์ว้าวครั้งยิ่งใหญ่ให้แก่วงการอ สังหาฯ ไทย ด้วยการขาย “เดอะ ไลน์ จตุจักร – หมอชิต” (THE LINE) ทั่วโลกหมดวันเดียวเกลี้ยง ตั้งแต่พรีเซลวันแรกที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา งานโรดโชว์ยังไม่ทันจบเลยส่งคอนโดฯ “นายน์ บาย แสนสิริ” ไปขายต่างชาติต่อ ปรากฏว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า วันเดียวขายได้ถึง 30 ยูนิต ก็แหมทำเลใกล้ BTS วงเวียนใหญ่แบบนี้ใครๆก็อยากได้ งานนี้ “คุณอุทัย อุทัยแสงสุข” รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม แสนสิริ เลยสั่งลุยต่อ เตรียมจ่อคิวโอนคอนโดฯ อีก 3 โครงการ กว่า 1,700 ยูนิต ในเดือนมิ.ยนี้ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ นายน์ บาย แสนสิริ, เดอะ เบส พาร์คเวสต์ สุขุมวิท 77 และเดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต เอ้า! ลูกบ้านแสนสิริเตรียมหิ้วกระเป๋าเข้าไปอยู่กันได้เลยจ้า...

@@@ประกาศ ขายเพิ่มทุนให้ลูกค้าคนสำคัญที่อุดหนุนผลิตภัณฑ์ APCO ตั้งแต่ 1 พ.ค.-18 พ.ย.นี้ พร้อมสมนาคุณหุ้นให้อีก 5-10% ของยอดซื้อผลิตภัณฑ์ไปเป็นที่เรียบร้อย นักวิทยาศาสตร์รุ่นเก๋า ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา CEO บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ มั่นใจแนวทางเพิ่มทุนไม่เกิดไดลูชั่นเอฟเฟค ยืนยันเป้าหมายองค์กรต้องการเติบโตอย่างยั่งยืน เป็นบริษัทมหาชนอย่างแท้จริง สร้างสรรค์งานวิจัย ผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับของกลุ่มผู้ใช้ทั่วโลก ส่วนเป้าเรื่องขยับจาก mai สู่ SET100 ไม่ใช่ประเด็นหลักและไม่รีบร้อน โตก้าวกระโดดไปเรื่อยๆแบบนี้ ย้ายตลาดตอนไหนก็ยังไม่สาย

@@@@
TVD จัดกิจกรรม “TVD’S CUP MINIMARATHON 2015”
     บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ร่วมกับ แฟร์เท็กซ์ จัดวิ่งมินิมาราธอนในกิจกรรม “TVD’S CUP MINIMARATHON 2015” เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรภายในบริษัท ทีวี ไดเร็ค และบริษัทในเครือ เห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย มีรูปร่างทีดี สุขภาพจิตที่ดีและความสามัคคีภายในองค์กร โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 05.00-10.00 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากแบรนด์แฟร์เท็กซ์…เจอกันเสาร์นี้นะคะ

@@@TPCH เนื้อหอม!! นักลงทุนแห่พบผู้บริหาร ขอฟังแผนธุรกิจ
       บมจ.ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง (TPCH) หลังจากเหินฟ้า!!! เดินสายโรดโชว์ให้ข้อมูลบริษัทกับสถาบันการเงินในต่างประเทศก็มีนักลงทุน สนใจขอเข้าพบผู้บริหารเพื่ออัพเดทแผนธุรกิจและความคืบหน้าของโครงการโรงไฟ ฟ้าชีวมวลที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง งานนี้ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงส์ “เชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล” พร้อมเดินหน้าท้าตามแผน ผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน การันตีได้เลยว่าไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง...ส่วนนักลงทุนท่านใดอยากพบปะพูด คุยกับผู้บริหารคนเก่งแบบตัวเป็นๆ พบกันได้ที่งานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุนในวันอังคารที่ 16 มิถุนายน นี้ เวลา 11.20 น. ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยฯ นะคร้า

@@@CEI ผู้บริหารไฟแรง!
ผู้ บริหารใหม่ไฟแรง! "ป๋ายุทธนา แต่ปางทอง" กรรมการผู้จัดการ บมจ.คอมพาสส์ อิสต์ อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) (CEI) อีกไม่นานจะเปลี่ยนชื่อเป็น "แอดวานซ์ คอนเนคชั่น คอร์ปอเรชั่น"หรือ ACC หลังนั่งแท่นบริหารงานมาสักระยะหนึ่งแล้ว เห็นว่าช่วงนี้โหมงานหนักน่าดู...ประชุมงานทั้งวัน ทั้งคืน ทุ่มเทแรงกาย แรงใจแบบนี้ อนาคตท่าจะไปได้สวย เร็วๆนี้ น่าจะมีอะไรดีๆ มาฝากผู้ถือหุ้นแน่นอนคร้าาา...ช่วยเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***


     ฟรี..เชิญสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 “WHA แกร่ง” และ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” พบกัน เสาร์ที่ 18 ก.ค.58

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ขอเชิญร่วมงานสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 ประจำปี 2558 ในหัวข้อ  “WHA แกร่ง”  โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร  ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA    และหัวข้อ  “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ”   โดยคุณ นีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL


นอกจากนี้  พบกับหัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง "  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 


เริ่มลงทะเบียน 12.30 น. แล้วพบกันในวันเสาร์ที่  18 กรกฎาคม 2558 เวลา 12.30 -16.30  น. ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย)สาขา บางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 8


 กำหนดการสัมมนาดังนี้
 12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
 13.00-14.20 น. หัวข้อ   “WHA แกร่ง” 
 โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA
 14.20 – 14.30น. พักเบรก
 14.30 – 15.30 น.หัวข้อ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ”
 โดยคุณนีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL
 15.30 – 16.30 น. หัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง "  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 

 สำรอง ที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้