Today’s NEWS FEED

Gossip

สลับกัน

1,256

วันที่ 10 มิถุนายน 2558 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง เด้งมาก็ขาย ลงมาก็ซื้อ  ชีวิตนักลงทุน ทำรอบ หมุนรอบกันไป ..เจ๊มดแดง  เชื่อว่า  นักลงทุนในตลาดหุ้น รู้ทันกัน..อยู่ที่การตัดสินใจและอำนาจในการซื้อขายว่า ใครจะมากกว่ากันเท่านั้นเอง  ห้วงปัจจัยยังไม่มีอะไร หลายคน พักรบ พักผ่อนยาวๆ เพราะถือคติ ลุยหุ้น ยามนี้ เสียเลือด เสียเนื้อไปฟรีๆ

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,492.32  จุด ลดลง 15.96 จุด  คิดเป็น 1.06%  มูลค่าการซื้อขาย 41,147.47 ล้านบาท  สถาบันในประเทศขายสุทธิ 667.88 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ 851.98 ล้านบาท  ต่างชาติขายสุทธิ 499.33 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปซื้อสุทธิ 2,019.19 ล้านบาท   

        วันก่อนๆ กองทุนซื้อ  SET ทะลุ 1,500 จุด วานนี้ SET ต่ำกว่า 1,500 จุด นักลงทุนรายย่อยซื้อ แบบว่า  สลับกันไป มุมมองของเจ๊มดแดง ถือเป็นเรื่องดี ที่มีทั้งคนซื้อ-ขาย เชื่อว่า ถ้าSET รูดลงหนักๆ นักลงทุนรายย่อย คงยกพล ซุ่มซื้อ ทยอยซื้อ ถ้าเด้ง ก็พร้อมระบายหุ้น ทำกำไรทันทีเหมือนกันจร้า

        การแพร่ระบาดของโรคทางเดินหายใจสายพันธุ์ตะวันออกกลาง หรือ เมอร์ส (MERS) ในเกาหลีใต้ น่ากลัวมากมาย  ยิ่ง คนไทย นิยมไปท่องเที่ยวในเกาหลีใต้ด้วยแล้ว  อาจอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เมอร์ส (MERS)ก็ได้ ล่าสุด สภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของฮ่องกง ได้ประกาศยกเลิกแพคเกจทัวร์ไปยังเกาหลีใต้ทั้งหมดก่อนวันที่ 30 มิ.ย. ยกเว้นการท่องเที่ยวทางเรือ โดยนักท่องเที่ยวที่จองทัวร์ไปยังเกาหลีใต้ก่อนวันที่ 1 มิ.ย. ได้ขอคืนค่าธรรมเนียม และภาษีผู้โดยสารขาออกจากบริษัททัวร์

        ข่าว เมอร์ส (MERS) คงสร้างความวิตกให้กับนักท่องเที่ยว....ยังไง ก็อย่าได้วิตกจนเกินเหตุ  แค่หลีกเลี่ยงไปเกาหลีใต้ในช่วงนี้  จนกว่า.....เพราะเท่าที่เจ๊มดแดง เกาะติดข่าว ปัจจุบันยังไม่มียารักษาหรือวัคซีนป้องกันไวรัสเมอร์ส แพทย์สามารถรักษาผู้ป่วยที่มีอาการจากเชื้อไวรัสเมอร์สได้ แต่ก็ยังไม่มีวัคซีนและยาเพื่อรักษาเมอร์สโดยเฉพาะ  วิธีการป้องกันตัวเอง หรือวิธีการรับมือ  คือ การหมั่นรักษาความสะอาด ล้างมือด้วยสบู่เป็นประจำ การสวมหน้ากากอนามัย และงดการใกล้ชิดกับผู้ที่เป็นหวัด

        ข่าวการแพร่ระบาดของโรคทางเดินหายใจสายพันธุ์ตะวันออกกลาง หรือ เมอร์ส (MERS) อาจส่งผลให้ตลาดท่องเที่ยวเกาหลีใต้ซบเซา  แต่เจ๊มดแดง  เชื่อว่า  สยามเมืองยิ้ม ไทยแลนด์  คงอยู่ในรายชื่ออันดับต้นที่นักท่องเที่ยว จากต่างประเทศ จะมาเยือน ....ชวนให้คิดถึง AOT AAV GENTEL ERW MINT

        LDC ของหมอหนึ่ง เตรียมบุกต่างจังหวัดพร้อมกัน 7 แห่ง อุบลราชธานีนครพนม มุกดาหาร เชียงราย นครศรีธรรมราช ลำปาง และนครสวรรค์ คาดเริ่มรับรู้รายได้ไตรมาส 4/58 ..... เชื่อ กลยุทธ์ขยายสาขาสร้างรายได้เพิ่มเป็นแนวทางที่สร้างการเติบโตในอนาคตจาก economy of scale ....อย่าลืม ถ้ามีปัญหาเรื่องฟัน  เรื่องหุ้นฟัน โปรดนึกถึง หุ้น LDC คริๆ

        ก.ล.ต. ให้บริษัท อุตสาหกรรม อีเล็คโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) (EIC) ให้ความร่วมมือกับผู้สอบบัญชีในการตรวจสอบและสอบทานงบการเงินงวดปี 2557 และงวด Q1/2558 ซึ่งผู้สอบบัญชีแสดงความเห็นอย่างมีเงื่อนไข เนื่องจากถูกจำกัดขอบเขตการตรวจสอบและสอบทานโดยผู้บริหาร และให้ EIC ส่งงบการเงินฉบับแก้ไขที่ผู้สอบบัญชีตรวจสอบและสอบทานแล้วต่อ ก.ล.ต. พร้อมเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวต่อสาธารณชนโดยเร็ว ..ฮัลโหล  บี เตชะอุบล-ไทย ไพร์ม  ทราบแล้วเปลี่ยน

        เกิดอะไรขึ้นกับ AEC เมื่อมิตรสหาย อย่าง อภิชัย เตชะอุบล  ระบายหุ้น AEC ออกจากพอร์ตฝุ่นตลบ ชวนให้คิดถึงวันเปิดตัว AEC ยิ้มแย้ม แจ่มใส หัวเราะดั่งลั่น...วันนี้ เหตุใด จึงแปรเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น....มิตรสหาย ยังตีจากไปแบบนี้ จะให้นักลงทุน คิดเห็นอย่างใดจร้า มนุษย์ประกอบร่าง หนังหน้าไฟ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี..เชิญสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 “WHA แกร่ง” และ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” พบกัน เสาร์ที่ 18 ก.ค.58

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ขอเชิญร่วมงานสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 ประจำปี 2558 ในหัวข้อ  “WHA แกร่ง”  โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร  ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA    และหัวข้อ  “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ”   โดยคุณ นีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL


นอกจากนี้  พบกับหัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง "  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 


เริ่มลงทะเบียน 12.30 น. แล้วพบกันในวันเสาร์ที่  18 กรกฎาคม 2558 เวลา 12.30 -16.30  น. ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย)สาขา บางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 8


 กำหนดการสัมมนาดังนี้
 12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
 13.00-14.20 น. หัวข้อ   “WHA แกร่ง” 
 โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA
 14.20 – 14.30น. พักเบรก
 14.30 – 15.30 น.หัวข้อ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ”
 โดยคุณนีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL
 15.30 – 16.30 น. หัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง "  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 

 สำรอง ที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้