Today’s NEWS FEED

Gossip

เพื่อ

1,464

วันที่  18  มีนาคม  2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้าวันนี้  SET รีบาวน์ หลังจากดิ่งแรง ลงลึก   แต่ในความรู้สึก.... ถือเงินสด ขายได้ก่อน ได้เงินสดก่อน  ยามนี้ของจริงจากภายนอกไม่เท่าไร  แต่ข้างในประเทศ อาการไม่แจ่มใส เท่าที่ควร ใจหายๆเช้ารีบาวน์  บ่าย อาจจะกลายหนังคนละม้วนเลยก็ได้ ใครจะไปรู้.......

       ปิดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,526.29 จุด เพิ่มขึ้น 13.45 จุด  คิดเป็น 0.69% มูลค่าการซื้อขาย 18,308.18 ล้านบาท

        หุ้นกลุ่มสื่อสาร ขยับ ดุจปลากระดี่ได้น้ำ   ทั้งที่ คณะกรรมการดิจิตอลชุดชั่วคราวจะประชุมเป็นครั้งแรกในวันนี้ และจะมีการพิจารณาเรื่องการประมูล 4G ส่วน นายกฯประกาศประมูล4G1ปีนี้

        ยามนี้ แม่มดน้อย  ขอบอกว่า  มีเวลาเฝ้ามองกราฟหุ้นร้อนหลายๆตัว  เห็นราคาแล้ว ใจหาย มันซึมลงอย่างรวดเร็ว สงครามเลิกแล้ว  แต่บรรดาเม่า ยังหลงลม นอนบนดอยไม่รู้ตัว  ขาใหญ่ มองดี(อนาคต) แต่เหตุใจ ซึมลงชนิดไม่ธรรมดา  แหม ก็หุ้น RICH  ฝัน 2 บาท 3 บาท ....สองหลัก เพลานี้เป็นเพียงมโน....ของจริงเป็นกระดาน ในกระดาน ดุจอยากกลับบ้านเก่า สู่จุดเริ่มต้น เหอะๆ

        TLUXE ควงลงลูกเดียว หรือว่า มาทางไหน กลับไปทางนั้น  แม่มดน้อย เห็นแล้ว  ใครยังถือ ยังมีของบนดอย  คงต้องวิ่งไปศูนย์รับฝากฯ ขอเอาใบหุ้น มาแปะข้างฝา ไว้เป็นที่ระลึก...

        คนเล่นเสียหายมากมาย .. งานนี้ตลท.สั่ง KC ชี้แจงการปฏิเสธการทำคำเสนอซื้อหุ้น KC ของนายภัทรภพ  และผลกระทบต่ออำนาจการควบคุมกิจการและทิศทางการประกอบธุรกิจของบริษัท ภายในวันที่  20  มีนาคม 2558
พร้อมยังคงสั่งห้ามเทรด  นลท.ควรศึกษาข้อมูล หุหุ

        แม่มดน้อย  เห็นรายย่อย NMG รวมตัว จะยื่นหนังสือร้อง ตลท.-ก.ล.ต.-ดีเอสไอ ตรวจสอบการทุบหุ้นNMG ผ่าน ASP พร้อมยื่นหลักฐาน  เพื่อให้ดีเอสไอ รับเป็นคดีพิเศษ กรณีที่ ก.ล.ต.ดำเนินการตรวจสอบล่าช้า ...บ่งชี้
รายย่อย เข้มแข็งมากกว่าในอดีต แว่วๆ ชายหนุ่มอักษร ส. ร้อนตัว ร้อนอก ร้อนใจ ประดุจนั่งอยู่บนกองเพลิง  ยังไง ใจเย็นๆ ถ้าทองแท้ ย่อมไม่กลัวไฟ น่ะคร้า

        วานนี้ ทุบTRUE  วันนี้ งัดขึ้น  พร้อมกระแสข่าวดี...ดัชนี FTSE จะมีการทบทวนน้ำหนักดัชนีในวันศุกร์นี้ โดย TRUE ได้ยกระดับจาก FTSE Small Cap ขึ้นสู่ FTSE Large Cap
        เวียนมาถึง SPPT SMT TEAM...บ่ายนี้ มีคำตอบ หุหุ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@ แอบซุ่มเงียบสำหรับ คุณเอ็ม - ประธานพร พรประภา บอสสาวจาก สยามแอ็ทสยามดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพ เตรียมจัดโปรเจคอาร์ต เพื่อสร้างความสุขที่แตกต่างระหว่างมื้ออาหาร ให้ทุกคนได้ร้องว๊าว กับงาน “The Art of Food Frequency” ที่จะมามอบประสบการณ์สุดพิเศษ ปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัสเพื่อความอภิรมย์ในการรับประทานอาหาร ที่แรกและที่เดียวในเอเชียที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ฟังเสียงจากธรรมชาติที่รังสรรจนกลายเป็นเมนูจานเด่นเพื่อคุณ ต้องบอกว่างานนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ บอสสาวเราจัดเต็มให้กับคนไทยเป็นที่แรก งานนี้เธอยังแอบกระซิบมาว่า ไม่ควรพลาด เพราะบัตรมีจำนวนจำกัด และเปิดเพียง 2 รอบเท่านั้น ! รีบสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ 0-2217-3070

@@@TPCH ใส่เกียร์ห้า...เดินหน้าผุดโรงไฟฟ้าชีวมวลที่ภาคใต้
หลังจากที่โรงไฟฟ้าชีวมวล “ช้างแรก ไบโอเพาเวอร์” ของ   บมจ. ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง (TPCH) เริ่มเก็บเกี่ยวผลผลิตเป็นที่เรียบร้อย TPCH ก็ไม่รอช้าใส่เกียร์ห้า... เดินหน้าผุดโรงไฟฟ้าชีวมวลที่ภาคใต้ต่อเนื่อง โดยล่าสุดอยู่ระหว่างการก่อสร้างอีก 3 โครงการ มหาชัย กรีน เพาเวอร์ ,ทุ่งสัง กรีน และ แม่วงศ์ เอ็นเนอยี่ ซึ่งหากก่อสร้างเสร็จแล้วจะทำให้ TPCH  มีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 30 เมกะวัตต์ เป้าหมายการเป็นกลุ่มโรงไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้คงไม่ไกลเกินเอื้อม

@@@*** ไม่มีคำว่าหยุดนิ่งจ้า สำหรับบอสใหญ่ “วิบูลย์ อุตสาหจิต” ของสยามเวลเนสกรุ๊ป หรือ SPA เตรียมเอาใจคนรักสุขภาพเนรมิตรถ้ำเกลือสีชมพูคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากยอดเขาหิมาลัย Himalayan Salt Therapy ช่วยในเรื่องการบำบัดด้านโรคภูมิแพ้ กับอีกโปรแกรมเด็ด! ที่คุณสาว ๆ ห้ามพลาดในการดูแลผิวหน้าให้เรียวสวยยกกระชับรูขุมขนดูเต่งตึงโดยไม่ต้องฉีดด้วยเครื่องนวดหน้า hydrogen นำเข้าจากประเทศเกาหลี เรียกว่ามา “ระรินจินดา เวลเนส สปา เพลินจิต” ที่เดียวได้สวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยจ้า ***


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

เทรดแบบไร้เรี่ยวแรง By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ เป็นอีกวัน ที่นักลงทุน ยังคงซื้อขายหุ้น แบบไร้เรี่ยวแรง บรรยากาศไม่เอื้ออำนวย ไร้ปัจจัยบวก หลังจาก...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้