Today’s NEWS FEED

Gossip

เละ

1,443



วันที่  16  มีนาคม  2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ใช้กระจกวิเศษ ส่องดูอนาคต ตลาดหุ้นไทยแล้ว พบเห็น นักลงทุน นักเก็งกำไร บาดเจ็บกันมากมาย....เศรษฐกิจโลกไม่ได้ดี  แต่ละประเทศ พยายามประคับประคอง ทั้งดัน ทั้งเป่า ทั้งเสกกันเต็มที่ ....ตลาดแบบนี้ กำเงินสดเอาไว้ใช้ในยามจำเป็นดีกว่า

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,522.18 จุด  ลดลง 19.37 จุด  คิดเป็น 1.26%  มูลค่าการซื้อขาย 23,058.71 ล้านบาท บ่ายวันนี้ จะเด้ง จะรีบาวน์ มุมมอง แม่มดน้อย  บอกได้เลย บนความเละของ SET คือ กระจกภาพเศรษฐกิจไทย+ความเชื่อมั่นในอนาคตได้เป็นอย่างดีคร้า

        แม่มดน้อย มีข่าวมาแจ้ง.....เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา "พิภัทร์ ปฏิเวทภิญโญ" หนึ่งในแกนนำระดับผู้บริหารของ  AJD ได้เข้าซื้อหุ้นจำนวน 20 ล้านหุ้น  และข่าววงในคอนเฟิร์มวันนี้ "อมร มีมะโม" บิ๊กบอสก็เตรียมลุยเก็บหุ้นด้วยคน
สะท้อนความเชื่อมั่นต่อปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งและผลประกอบการก็กำลังไปได้สวย จึงเข้าเก็บหุ้นเพิ่ม พร้อมมีเสียงกระซิบว่าราคาหุ้นลดลงในช่วงที่ผ่านมาเป็นเพราะมีมือมืดปล่อยข่าวลือ-ข่าวลบในโซเชียลเน็ตเวิร์คจากนี้คณะผู้บริหาร AJD จะจับตาอย่างใกล้ชิดและเตรียมดำเนินการให้ถึงที่สุด    ...ยังไง เสี่ยอมร จะสู้ จะลุย..ควรมีศิลปะ อิอิ

        CYBER หุ้นโจทย์เยอะ  ขยับได้ไม่ไกล ทะลุ 3 ทีไร โดนถล่ม  แม้เช้าวันนี้บอร์ด CYBER ไฟเขียวซื้อหุ้น “อันดามันเพาเวอร์แอนด์ ยูทิลิตี้” ลงทุนธุรกิจพลังงาน พร้อมขายไฟให้รัฐบาลพม่า 20 MW ในเดือน เม.ย.58
 สร้างรายได้และกำไรให้บริษัททันที และล่าสุดเซ็น MOU ซื้อขายไฟฟ้าเพิ่มอีกจำนวน 150-200 MW กับรัฐบาลพม่า นอกจากนี้ยังซื้อที่ดินใน  จ.พังงา 18 ไร่ มูลค่า 369 ล้านบาท พัฒนาเพื่อแบ่งขาย ขณะเดียวกันเตรียมเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น “ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย” จำกัด และชื่อย่อหลักทรัพย์ UPA 

        TSR ดีดลูกคิด ไตรมาสแรกยอดขายทะลักหลังวางจำหน่ายสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นรวมเป็น 9 รุ่น ดันเป้าผลการดำเนินงานทั้งปี 2558 ทะยาน 1,500 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 25-30% ขณะที่ปี 2557 โชว์ผลงานโดดเด่น มีรายได้รวม 1,125 ล้านบาท กำไรสุทธิ 93.72 ล้านบาท เพิ่มขึ้นเกือบ 40% โดยปลายเมษายนนี้ เล็งเสนอผู้ถือหุ้นอนุมัติจ่ายเงินปันผลงวดทั้งปี ในอัตราหุ้นละ 0.1867 บาท แบ่งเป็นการจ่ายเงินปันผลเป็นหุ้นสามัญ ในอัตราหุ้นละ 0.1667 บาท ในอัตรา 6 หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้นปันผล และจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสด ในอัตราหุ้นละ 0.02 บาท ล่าสุด TSR เตรียมบุกแอฟริกา..

        ราคาหุ้น SPALI ไหลลงต่อเนื่อง  ยิ่งบอร์ด SPALI มีมติเปลี่ยนนโยบายปันผลจาก 45% เป็นไม่น้อยกว่า 35% เริ่มตั้งแต่ปี 58(คณะกรรมการบริษัท อาจพิจารณาการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลให้แก่ผู้ถือหุ้นตามความเหมาะสม) ...งานนี้ แฟนคลับSPALI คงหายไปเยอะ...เอาเถอะ SPALI  มีเหตุผล นโยบายใหม่เพื่อการขยายตัวและการเติบโตอย่างยั่งยืนของบริษัท ฯ เหอะๆ


@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@@KGI เตรียม ปล่อย POWER TRADE เทรด ง่ายแค่ปลาย นิ้วนลท. เตรียมเฮ !!!! หลังจาก KGI แอบ ซุ่มเงียบไป พัฒนาแอพพลิเค ชั่นใหม่ล่าสุด ชื่อว่า “POWER TRADE” โปรแกรม ซื้อขายหุ้นและ อนุพันธ์เรียล ไทม์ ทางเลือกใหม่ ให้นักลงทุน ล่าสุด คุณสมชาย กาญจนเพชรรัตน์ กรรมการผู้ จัดการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจหลัก ทรัพย์บุคคล บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KGI แอบกระซิบ ว่า โปรแกรมใหม่นี้สามารถทำทุกอย่างแบบ All in one ไม่ ว่าจะเป็นส่งคำ สั่งซื้อขาย, เช็คราคาเรียล ไทม์, เช็คพอร์ต, คัดกรองหุ้น, ข่าวสารการลงทุน, กราฟเทคนิค และ แจ้งเตือนสถานะ จุดนี้พูดเลย ไม่ทำให้นักลง ทุนผิดหวังแน่ นอน จะซื้อ จะขาย หรือจะตั้งราคาไหน ง่ายเพียงปลาย นิ้ว รับรองแจ้ง เตือน Alert ไม่ มีพลาด คาดเปิดทดลองให้ใช้งานเร็ว ๆ นี้ อ๋อ !! อีกอย่างสามารถโหลดฟรี ใช้งานได้ทั้ง ในระบบปฎิบัต ิการ Android และ IOS เลย นะคะ เดี๋ยวหาว่าไม่บอกกัน!!!

@@@EFORL เข้าสู่ปีทอง...กำไรโตเป๊ะเวอร์
บมจ.อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) โชว์ฟอร์มอย่างสวยสดงดงามในปี 2557 กำไรพุ่ง 810% ล่าสุด บล.ทิสโก้ ยังประเมินทิศทางปี 2558 ว่าจะยังสดใสซาบซ่าส์ จากธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ที่เป็นเจ้าตลาดมาถึง 30 ปี และยังได้รับปัจจัยหนุนจากการกลับมาผงาดของแบรนด์วุฒิศักดิ์ สวยสดใสแบบนี้คาดการณ์กำไรโตได้อีก 93.7% ดีดลูกคิดแล้วคว้ากำไร 413 ล้านบาท "เฮียธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬห์รักข์" ได้ยินแบบนี้ก็ยิ้มแก้มปริหน้าตาสดใส แบบสไตล์เป๊ะเวอร์!!!

@@@“ควันหลง Opp Day  ของ TK หรือ ฐิติกร ที่ถูกนักลงทุนรุกถามเรื่อง นาโนไฟแนนซ์ ว่า TK พร้อมเข้าสู่ Blue Oceanหรือไม่ ปฐมา พรประภา และประพล พรประภา สองผู้บริหาร TK ถนัดอยู่แล้ว ปล่อยกู้ไม่เกินแสนมาตลอด 40 กว่าปี เพราะคุ้นฐานลูกค้ากว่า 3,000,000 ราย ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เพราะปล่อยกู้ไม่ยาก แต่จะเก็บเงินได้นี่สิเรื่องใหญ่ ตอบแบบนี้ ยังคงรักษา Style ที่ “ปลอดภัยไว้ก่อน” ของผู้บริหารยักษ์ใหญ่ Hire Purchase ของรถสองล้อตัวจริง แถมยังเน้นอีกว่าธุรกิจที่ลาวและกัมพูชา แม้ว่าจะเพิ่งเริ่มต้น แต่เก็บเงินลูกหนี้ได้ครบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่นะจ๊ะ จะบอกให้”

@@@DNA ลุยสำรวจพื้นที่โรงไฟฟ้าขยะจ.เพชรบุรี
สดๆ ร้อนๆ ทีมผู้บริหาร บมจ.ดีเอ็นเอ 2002 (DNA) ได้เดินทางไปสำรวจพื้นที่ลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ ที่ จ.เพชรบุรี ขนาดไม่เกิน 10 เมกะวัตต์ มาเรียบร้อยแล้วจร้า...แอบได้ยินมาว่าประทับใจฝุดๆ คาดว่าจะเห็นเป็นรูปเป็นร่างเร็วๆ นี้ และในอนาคตคงเป็นหัวหอกในการสร้างรายได้หลักให้กับ DNA ส่วนตอนนี้ขอเก็บเกี่ยวรายได้จากธุรกิจ Media on Demand และ Home Entertainment ไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกันนน

@@@ถึงเวลาใช้สิทธิ...CHO-W1
ประกาศๆๆๆ บมจ.ช.ทวี ดอลลาเซียน หรือ CHO ถึงเวลาใช้สิทธิครั้งที่ 2 แล้ววว สำหรับใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญ (CHO-W1) สามารถใช้สิทธิได้ในวันที่ 31 มี.ค.นี้  ราคาใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญ 0.50 บาท/หุ้น  อัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วย/หุ้น  งานนี้.... "เสี่ยจิง" สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย ย้ำ!! ปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง ไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอนคอนเฟิร์ม .........ว้าวว ได้ยินแบบนี้แล้ว อย่าลืมไปใช้สิทธิกันเยอะๆนะค้าาา  หุ้นพื้นฐานดีอนาคตแน่นปึ๊ก  ของดีไม่ควรพลาดโอกาสสำคัญๆๆ นะคะผู้ถือหุ้นขาาา

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

(เต็มแล้ว)ฟรี.....เชิญสัมมนา "เจาะลึก TPCH " พบกัน เสาร์ 21 มี.ค.นี้


***ปิดรับจองสัมมนา Hooninside แล้วค่ะ***


ฟรี.......... ขอเชิญร่วมสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่  1 ประจำปี 2558ใน หัวข้อ "เจาะลึก TPCH "โดยคุณกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์  NCL  และคุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง TPCH  ต่อช่วงบ่ายด้วย หัวข้อ"ทุนนอกกับการเมืองไทย" โดย  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุนพร้อมทิ้งท้ายสัมมนาด้วยหัวข้อ " แจกของดีของเด็ด "โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  
     เริ่มลงทะเบียน  12.30 น. แล้วพบกัน  ในวันเสาร์ที่  21 มีนาคม  2558  เวลา 13.00 -17.00 น.ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8  สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ-สกุล-หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com ต่อท้ายด้วย  (member) สำหรับสมาชิกรายเดือนหุ้นอินไซด์..........รายละเอียดดังนี้
 


กำหนดการสัมมนาดังนี้
     12.30-12.45  น.                         ลงทะเบียน
     13.00 - 14.00 น.                    
หัวข้อ "เจาะลึก TPCH  "
                    คุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่
                   บมจ. ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง TPCH


  15:00-15:15 น.               พักเบรก

  15.15 - 16.15 น.                         หัวข้อ "ทุนนอกกับการเมืองไทย "
                   โดย  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน


     16:15 - 17.00 น.                  หัวข้อ " แจกของดีของเด็ด "
                โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  

***ปิดรับจองสัมมนา Hooninside แล้วค่ะ***

   

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้