Today’s NEWS FEED

Gossip

(เพิ่มเติม) แรง By : แม่มดน้อย

3,471

วันที่ 22 มีนาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ  โบยบินเหนือปุยเมฆบนท้องฟ้า  มองดูตลาดหุ้นทั่วโลกต่างดีดตัวขึ้น  หลังผลประชุมเฟดออกมาแล้ว ปรับขึ้นดอกเบี้ยมาที่ 1.5-1.75%  บวกด้วยแรงซื้อกลุ่มพลังงาน  ปิโตรฯ ทำหน้าที่แข็งขัน

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,810.55จุด เพิ่มขึ้น9.12 จุด หรือ0.51% มูลค่าการซื้อขาย 23,588.22 ล้านบาท     

        หุ้น IVL  บวกรับข่าว  เข้าซื้อทรัพย์สินของโรงงาน PTA-PET แบบบูรณาการ ระบุเป็นโรงงานผลิต PTA และ PET แบบบูรณาการในแนวดิ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก-เป็นโรงงานผลิตPTA ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกา เซียนหุ้นบัวหลวง  ให้มุมมองผลกระทบต่อกำลังการผลิตของ IVL ทั้ง PET (+7%) และ PTA (+9%) จะเพิ่มขึ้น และกระทบต่อกำไรระยะยาวราว 8% คิดเป็นผลกระทบตาม DCF ที่ 3 บาท/หุ้น สำหรับเงินลงทุนนั้นในส่วนของ IVL ราว $300m คาดจะไม่มีปัญหาจาก D/E ratio สิ้นปี 2017 อยู่ที่ 0.7 เท่า ต่ำกว่า debt covenant ที่ 2-2.5 เท่า   

        TPCH  อัพเดท ตอนนี้ตุนโครงการโรงไฟฟ้าชีวมวลและโรงไฟฟ้าขยะในมือรวมกำลังการผลิตขนาด 120 MW วางเป้าแตะ 200 MW ภายในอีก 3 ปีข้างหน้า  เตรียมเข้าประมูลโครงการ VSPP Semi-Firm จำนวน 269 เมกะวัตต์ ตั้งเป้า 90 MW พร้อมเผยแผนกลยุทธ์เพื่อลดต้นทุน เล็งปลูกพืชพลังงานที่มีความแข็งแรงทนต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ช่วยหนุนผลประกอบการให้ออกมาดีขึ้น สร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต

        EKH  ประกาศลุยขยายธุรกิจต่อเนื่อง เปิดศูนย์ผู้มีบุตรยาก - ศูนย์ไตเทียม-ศูนย์เลสิก   วางเป้ารายได้แตะ 1,000 ลบ.ในปี65   ส่วนปีนี้จะรักษาอัตรากำไรขึ้นต้น ไว้ที่37-38%  วางงบลงทุนปีนี้ 60-70 ลบ. ปรับปรุงห้องพัก - ก่อสร้างศูนย์ไตเทียม-ศูนย์เลสิก คาดงบไตรมาสแรก ดีกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน หลังจำนวนผู้ป่วยเพิ่ม-รักษาโรคร้ายแรง หนุนมาร์จิ้น

        BBL   ส่งรีพอร์ตรายงาน ก.ล.ต.  ขายหุ้นRS   ออก  0.17%  เหลือถือ 4.98%   

        หุ้นไชโย  CHAYO เปิดเทรดวันแรกที่ 3.10 บ. สูงกว่าราคา IPO ที่ 2.88 บ. ขณะที่ ปิดเทรดช่วงเช้าที่ 3.10 บาท เท่าราคาเปิดเทรด  โดยราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 3.50 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 3.02 บาท

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“SPPT สตรอง! กำไรจ่อนิวไฮ”
“ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์” บอสใหญ่แห่ง บมจ.ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท (ประเทศไทย) หรือ SPPT  หลังผลักดันองค์กรให้พลิกเป็นกำไร ในปี60 โตกว่า155.8% เรียบร้อย ตอนนี้..แววมาว่ากำลังซุ่มดีลงาน เพื่อเป้าหมายแตกไลน์ธุรกิจ สู่การเป็นผู้นำด้าน solutionและ ฟินเทคครบวงจร.. ขยัน ทุ่มเทขนาดนี้ ที่เคยบอกว่าแนวโน้มกำไรทั้งปีนี้ มีโอกาสเติบโตสูงสุดรอบหลายปี คงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

@@@TFG พร้อมลุย
“เชิดศักดิ์  กู้เกียรตินันท์” บิ๊กบอส บมจ. ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป  หรือTFG  เดินหน้าปรับทัพธุรกิจเข้าสู่ยุคดิจิทัล 4.0 Innovation เต็มสูบ มีเป้าหมายเพื่อลดต้นทุนการผลิต และแรงงาน ให้สามารถแข่งขันได้ในระยะยาว และเติบโตแบบยั่งยืน  งานนี้ พร้อมสุดๆ มีผู้บริหารเก่ง วิสัยทัศน์ดี และขยัน แบบนี้ ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วงได้เลยค้าบบ

@@@DRT ปลื้ม รายย่อยแห่ถือหุ้นเพิ่มหวังรับเงินปันผลงาม
ยังคงเป็นหนึ่งในหุ้นปันผลที่สร้างผลตอบแทนดีๆ ให้กับนักลงทุนหลายคน สำหรับหุ้น DRT เพราะหลังจากปิดสมุดทะเบียนพักกการโอนหุ้นเพื่อเช็ครายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิปันผลจากงวดผลการดำเนินงานครึ่งปีหลัง 2560 พบว่า นักลงทุนรายย่อยต่างๆให้ความสนใจเข้ามาถือหุ้น DRT เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง งานนี้ทำเอา ‘สาธิต สุดบรรทัด’ ผู้บริหาร บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร เป็นปลื้มและพร้อมทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่เพื่อผลักดันผลการดำเนินงานทั้งในแง่ของรายได้และกำไรให้เติบโตได้อย่างมั่นคง เพื่อให้ผู้ถือหุ้นได้รับเงินปันผลกระเป๋าตุงกันทุกปี......

@@@“บิ๊กบอสระดับโลก”  
ขอเสียงปรมมือดังๆให้กับ "โฮ เรน ฮวา"  บิ๊กบอส บมจ.ไทยวา หรือ TWPC  ล่าสุดได้รับเลือกเป็น "Young Global Leader of 2018" จาก WORLD ECONOMIC FORUM ซึ่งคัดจากผู้นำที่โดดเด่นที่สุดแห่งปี ที่มีอายุน้อยกว่า 40 ปีทั่วโลก!!!  เหมาะสมกับความขยันและมุ่งมั่นตั้งใจทำงานจริงๆ  พร้อมเร่งขยายธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานจนถึงปัจจุบัน แบบนี้ผู้ถือหุ้นมั่นใจได้เลยว่าอนาคตไทยวาดูดีเกินคาด แน่นอน...

@@@คันทรี่กรุ๊ป จัดอบรมการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิค
บล.คันทรี่ กรุ๊ป ส่งเสริมการเรียนรู้ด้านการลงทุน จัดกิจกรรมอบรมเพื่อนักลงทุนทั่วไปในหัวข้อ “การใช้เครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิค”  วิทยากรโดย คุณเดชธนา ฟางสะอาด ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิเคราะห์รายย่อย บล.คันทรี่ กรุ๊ป ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2560 เวลา 9.00-12.00 น. ณ ห้องประชุม Screen room พอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย งานนี้ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัด 50 ที่นั่งเท่านั้น  ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ที่ 0-2205-7000
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี ...สัมมนา Hooninside  ครั้งที่ 3 ปี2561  พบกับหัวข้อ  "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW  -  แผน 3 ปี ECF  และสแกนหุ้นValueโดนใจ "    พบกันกันเสาร์  31 มี.ค.61
         สัมมนา Hooninside ครั้งที่3 ประจำปี 2561  พบกับหัวข้อแรก    "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW"  โดยคุณธานินทร์  ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW   ต่อด้วยหัวข้อ  "แผน 3 ปี ECF"   โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)
         ปิดท้ายที่หัวข้อ   "สแกนหุ้นValueโดนใจ  กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
         พบกันวันที่ 31 มีนาคม   2561 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8

 ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์  มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com***

กำหนดการดังนี้
         13.00 - 14:00 น.   หัวข้อ   "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW" โดยคุณธานินทร์  ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW
         14.00 - 14.30 น.   พักเบรก
         14.30 - 15.30 น.   หัวข้อ   "แผน 3 ปี ECF"   โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)
         15.30 - 16.30 น.   หัวข้อ   "สแกนหุ้นValueโดนใจ  กับอาจารย์นิด"   โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้