Today’s NEWS FEED

Gossip

(เพิ่มเติม) แรง By : แม่มดน้อย

3,454

วันที่ 22 มีนาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ  โบยบินเหนือปุยเมฆบนท้องฟ้า  มองดูตลาดหุ้นทั่วโลกต่างดีดตัวขึ้น  หลังผลประชุมเฟดออกมาแล้ว ปรับขึ้นดอกเบี้ยมาที่ 1.5-1.75%  บวกด้วยแรงซื้อกลุ่มพลังงาน  ปิโตรฯ ทำหน้าที่แข็งขัน

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,810.55จุด เพิ่มขึ้น9.12 จุด หรือ0.51% มูลค่าการซื้อขาย 23,588.22 ล้านบาท     

        หุ้น IVL  บวกรับข่าว  เข้าซื้อทรัพย์สินของโรงงาน PTA-PET แบบบูรณาการ ระบุเป็นโรงงานผลิต PTA และ PET แบบบูรณาการในแนวดิ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก-เป็นโรงงานผลิตPTA ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกา เซียนหุ้นบัวหลวง  ให้มุมมองผลกระทบต่อกำลังการผลิตของ IVL ทั้ง PET (+7%) และ PTA (+9%) จะเพิ่มขึ้น และกระทบต่อกำไรระยะยาวราว 8% คิดเป็นผลกระทบตาม DCF ที่ 3 บาท/หุ้น สำหรับเงินลงทุนนั้นในส่วนของ IVL ราว $300m คาดจะไม่มีปัญหาจาก D/E ratio สิ้นปี 2017 อยู่ที่ 0.7 เท่า ต่ำกว่า debt covenant ที่ 2-2.5 เท่า   

        TPCH  อัพเดท ตอนนี้ตุนโครงการโรงไฟฟ้าชีวมวลและโรงไฟฟ้าขยะในมือรวมกำลังการผลิตขนาด 120 MW วางเป้าแตะ 200 MW ภายในอีก 3 ปีข้างหน้า  เตรียมเข้าประมูลโครงการ VSPP Semi-Firm จำนวน 269 เมกะวัตต์ ตั้งเป้า 90 MW พร้อมเผยแผนกลยุทธ์เพื่อลดต้นทุน เล็งปลูกพืชพลังงานที่มีความแข็งแรงทนต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ช่วยหนุนผลประกอบการให้ออกมาดีขึ้น สร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต

        EKH  ประกาศลุยขยายธุรกิจต่อเนื่อง เปิดศูนย์ผู้มีบุตรยาก - ศูนย์ไตเทียม-ศูนย์เลสิก   วางเป้ารายได้แตะ 1,000 ลบ.ในปี65   ส่วนปีนี้จะรักษาอัตรากำไรขึ้นต้น ไว้ที่37-38%  วางงบลงทุนปีนี้ 60-70 ลบ. ปรับปรุงห้องพัก - ก่อสร้างศูนย์ไตเทียม-ศูนย์เลสิก คาดงบไตรมาสแรก ดีกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน หลังจำนวนผู้ป่วยเพิ่ม-รักษาโรคร้ายแรง หนุนมาร์จิ้น

        BBL   ส่งรีพอร์ตรายงาน ก.ล.ต.  ขายหุ้นRS   ออก  0.17%  เหลือถือ 4.98%   

        หุ้นไชโย  CHAYO เปิดเทรดวันแรกที่ 3.10 บ. สูงกว่าราคา IPO ที่ 2.88 บ. ขณะที่ ปิดเทรดช่วงเช้าที่ 3.10 บาท เท่าราคาเปิดเทรด  โดยราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 3.50 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 3.02 บาท

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“SPPT สตรอง! กำไรจ่อนิวไฮ”
“ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์” บอสใหญ่แห่ง บมจ.ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท (ประเทศไทย) หรือ SPPT  หลังผลักดันองค์กรให้พลิกเป็นกำไร ในปี60 โตกว่า155.8% เรียบร้อย ตอนนี้..แววมาว่ากำลังซุ่มดีลงาน เพื่อเป้าหมายแตกไลน์ธุรกิจ สู่การเป็นผู้นำด้าน solutionและ ฟินเทคครบวงจร.. ขยัน ทุ่มเทขนาดนี้ ที่เคยบอกว่าแนวโน้มกำไรทั้งปีนี้ มีโอกาสเติบโตสูงสุดรอบหลายปี คงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

@@@TFG พร้อมลุย
“เชิดศักดิ์  กู้เกียรตินันท์” บิ๊กบอส บมจ. ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป  หรือTFG  เดินหน้าปรับทัพธุรกิจเข้าสู่ยุคดิจิทัล 4.0 Innovation เต็มสูบ มีเป้าหมายเพื่อลดต้นทุนการผลิต และแรงงาน ให้สามารถแข่งขันได้ในระยะยาว และเติบโตแบบยั่งยืน  งานนี้ พร้อมสุดๆ มีผู้บริหารเก่ง วิสัยทัศน์ดี และขยัน แบบนี้ ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วงได้เลยค้าบบ

@@@DRT ปลื้ม รายย่อยแห่ถือหุ้นเพิ่มหวังรับเงินปันผลงาม
ยังคงเป็นหนึ่งในหุ้นปันผลที่สร้างผลตอบแทนดีๆ ให้กับนักลงทุนหลายคน สำหรับหุ้น DRT เพราะหลังจากปิดสมุดทะเบียนพักกการโอนหุ้นเพื่อเช็ครายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิปันผลจากงวดผลการดำเนินงานครึ่งปีหลัง 2560 พบว่า นักลงทุนรายย่อยต่างๆให้ความสนใจเข้ามาถือหุ้น DRT เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง งานนี้ทำเอา ‘สาธิต สุดบรรทัด’ ผู้บริหาร บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร เป็นปลื้มและพร้อมทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่เพื่อผลักดันผลการดำเนินงานทั้งในแง่ของรายได้และกำไรให้เติบโตได้อย่างมั่นคง เพื่อให้ผู้ถือหุ้นได้รับเงินปันผลกระเป๋าตุงกันทุกปี......

@@@“บิ๊กบอสระดับโลก”  
ขอเสียงปรมมือดังๆให้กับ "โฮ เรน ฮวา"  บิ๊กบอส บมจ.ไทยวา หรือ TWPC  ล่าสุดได้รับเลือกเป็น "Young Global Leader of 2018" จาก WORLD ECONOMIC FORUM ซึ่งคัดจากผู้นำที่โดดเด่นที่สุดแห่งปี ที่มีอายุน้อยกว่า 40 ปีทั่วโลก!!!  เหมาะสมกับความขยันและมุ่งมั่นตั้งใจทำงานจริงๆ  พร้อมเร่งขยายธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานจนถึงปัจจุบัน แบบนี้ผู้ถือหุ้นมั่นใจได้เลยว่าอนาคตไทยวาดูดีเกินคาด แน่นอน...

@@@คันทรี่กรุ๊ป จัดอบรมการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิค
บล.คันทรี่ กรุ๊ป ส่งเสริมการเรียนรู้ด้านการลงทุน จัดกิจกรรมอบรมเพื่อนักลงทุนทั่วไปในหัวข้อ “การใช้เครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิค”  วิทยากรโดย คุณเดชธนา ฟางสะอาด ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิเคราะห์รายย่อย บล.คันทรี่ กรุ๊ป ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2560 เวลา 9.00-12.00 น. ณ ห้องประชุม Screen room พอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย งานนี้ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย จำกัด 50 ที่นั่งเท่านั้น  ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ที่ 0-2205-7000
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี ...สัมมนา Hooninside  ครั้งที่ 3 ปี2561  พบกับหัวข้อ  "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW  -  แผน 3 ปี ECF  และสแกนหุ้นValueโดนใจ "    พบกันกันเสาร์  31 มี.ค.61
         สัมมนา Hooninside ครั้งที่3 ประจำปี 2561  พบกับหัวข้อแรก    "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW"  โดยคุณธานินทร์  ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW   ต่อด้วยหัวข้อ  "แผน 3 ปี ECF"   โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)
         ปิดท้ายที่หัวข้อ   "สแกนหุ้นValueโดนใจ  กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
         พบกันวันที่ 31 มีนาคม   2561 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8

 ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์  มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com***

กำหนดการดังนี้
         13.00 - 14:00 น.   หัวข้อ   "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW" โดยคุณธานินทร์  ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW
         14.00 - 14.30 น.   พักเบรก
         14.30 - 15.30 น.   หัวข้อ   "แผน 3 ปี ECF"   โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)
         15.30 - 16.30 น.   หัวข้อ   "สแกนหุ้นValueโดนใจ  กับอาจารย์นิด"   โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้