Today’s NEWS FEED

Gossip

เลือดร้อน

1,873

วันที่ 16 มกราคม 2558 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       เจ๊มดแดง ขอรอ  ขอเฝ้ารอ ให้ตลาดนิ่งกว่านี้ วอลุ่มเทรดต่ำกว่า 4 หมื่นล้านบาท ยามสภาวะเศรษฐกิจโลกยังไร้ความแน่นอน IMF จะมองอย่างใด หลัง  World Bank ปรับลดคาดการณ์ศก.โลกปีนี้เหลือ 3% จากเดิม 3.4%  ตลาดหุ้นทั่วโลก ตอนนี้พร้อมตอบสนองทุกปัจจัย....

       วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,523.38 จุด เพิ่มขึ้น 0.14 จุด หรือ 0.01% มูลค่าการซื้อขาย 38,667.69 ล้านบาท  สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 897.19 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ939.97ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 3,156.23 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ1,319.07  ล้านบาท

       วันนี้ เจ๊มดแดงขอประเดิมเรื่องราวของผู้เกี่ยวข้องตลาดหุ้น หมอวิน  ชกต่อย สุภาพสตรี ณ ลานจอดรถ ห้างดัง   ย่านพระราม 2 (4ม.ค.58) ด้วยการจอดรถ...สังคมเมืองกรุง ก็แบบนี้แหละ อารมณ์เสียกันง่ายๆ ใจร้อนกันไปหมด...เรื่องราวนี้ไม่การยอมความ คงให้ศาลตัดสิน...แน่นอน เรื่องราวผ่านไป อารมณ์ สงบ สติคืนมา หมอวิน ก็โพสต์ข้อความชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า "ขอชี้แจง จากประเด็นที่เกิดขึ้น ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากมีเหตุที่คู่กรณีได้มีการต่อว่าบุพการีอันเป็นที่รักของผมก่อน ต่อจากนั้นจึงมีการใช้กำลังเกิดขึ้นจากทั้งสองฝ่าย ถ้าคุณเป็นผมในตอนนั้นคุณจะรู้สึกอย่างไร ด้วยวิชาชีพของผมคงไม่ได้มีความคิดในการอยู่ดีจะเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้อื่น ตามที่คู่กรณีอ้างอยู่ฝ่ายเดียวท้ายนี้ ผมรู้สึกเสียใจและจะถือเป็นบทเรียนสำคัญไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกต่อไปครับ หมอวิน"

       เจ๊มดแดง ดูแล้ว เห็นวีดีโอแล้ว ...เพื่อนๆเห็นแล้ว  ก็ล้วนอดเป็นห่วง หมอวิน ..แม้แต่อาจารย์ป๋อง เสี่ยป๋องเอง ก็ตกใจ เจ๊มดแดง ก็ตกใจ...หมอวิน อนาคตยังอีกยาวไกล เลือดร้อน ถ้าน้อยลง จะดีกว่านี้ ถ้าจะให้ดี มาใช้บนสังเวียนหุ้นดีกว่า...แน่นอนกราฟ Master Of Trend มีชาวหุ้นติดตามตลอด

       วกมาเรื่องตัวหุ้น กันดีกว่า มาแล้ว ๆ MTLS  วานนี้ปิด 14.90 บาท บวก 0.90 บาท คิดเป็น 6.43% .... MTLS เก็บของมาตั้งนาน วันนี้เป็นอีกวันที่อย่าให้เสียของ....

       น้องใหม่ป้ายแดง NDR ทำได้สวย วันแรกของการเข้าเทรดปิดที่ 5.60 บาท บวก 2.90 บาท คิดเป็น 107.41% เรียกว่า มีหน่วยกู้ภัยมาช่วย แรงบุญกุศล หนุนส่ง.... NDR NDR NDR

       IEC ยิง ยิง 0.06 บาทแล้ว ...18 มกราคม นี้ วันสุดท้าย ผู้จองซื้อหุ้นพีพี 4 หมื่นล้านหุ้น ราคาจองซื้อหุ้นละ 0.036 บาท พาร์ 0.01 บาท สุทัศน์  ชวพัฒนากุล-นายณรงค์ แย้มประเสริฐ-นางสาวธัชมนต์ นานาวราทร ชำระค่าหุ้น...ครบไม่ครบ มาลุ้นกัน

       CYBER แม่ลูกยามนี้ สงสัยจะโด๊ปยาม้า ยาขยัน  เทรดดี แต่เขี้ยวสุดๆ  บนกระแสข่าวการทำราคาเป้าหมาย 15 บาท ดังกระฉ่อน....แน่นอน เจ๊มดแดง  เชื่อว่า  ยิ่งเกมหุ้นแม่ลูก CYBER เขี้ยว  ย่อมขาดพลังมวลชน  แม้เปิดไพ่ เปิดตัว   นพพล มิลินทางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (CYBER) เปิดวิสัยทัศน์และแนวทางในการดำเนินธุรกิจ หลังจากที่เข้ามาดำรงตำแหน่งใหม่ โดยยืนยันพร้อมทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อผลักดันให้บริษัทเติบโตและก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต ไปแล้วก็ตาม

       KC จะลิ่งขาดหรือไม่  โปรดอย่ากระพริบตา หลังหงายไพ่ หงายประวัติ ผู้ซื้ออย่าง ภัทรภพ อิทธิสัญญากร พร้อมขั้นตอนการมัดจำ 50 ลบ.-ชำระเงินตอนBig lotครั้งละประมาณ 43 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.61 บาท....

       วันนี้ เจ๊มดแดง เสนอ  MIDA ML MONO .....

@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)
เห็นหายเงียบไปสักพัก  ความจริงแล้วไม่ได้หายไปไหนนะจ๊ะ เพราะแว่วมาว่าทาง ทีวี ธันเดอร์ กำลังซุ่มเตรียมงานหนักในอีกหลายรายการซึ่งกำลังจะออนแอร์ ที่ต้องเช็คกันหลายรอบเพราะว่าเขาใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ และที่สำคัญทางบริษัทฯ ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการจับมือกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการถ่ายทอดการแข่งขันบาสเก็ตบอลไทยแลนด์ ซุปเปอร์ลีก ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 14.00-16.00น. ทางช่อง 13 family  โดยเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 7 ก.พ.58 เป็นต้นไป งานนี้เรียกว่าเอาใจคอกีฬากันแบบสุดๆ เลยจ้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้