Today’s NEWS FEED

Gossip

รอบ

1,670

วันที่ 15 มกราคม 2558 พบกับนายกล้วยหอม ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ความเสี่ยงรอบตัวชาวหุ้นยังคงมีอยู่  ความโชคดี โอกาส ก็ล่องลอย อยู่รอบตัวเช่นกัน เทรดหุ้นยามนี้ ต้องดำเนินด้วยความระมัดระวังทุกฝีก้าว ประมาทไม่ได้  ยิ่งปัจจัยบวก ยังไม่ปรากฎกายออกมา ตอนนี้เฝ้าดูงบแบงก์ไตรมาส4/57 ทยอยแจ้ง ผลงาน ผลกำไร ซึ่งจะเป็นตัวบ่งชี้ ผลงาน ผลประกอบการปีนี้ ปีมะแม แบงก์แต่ละแห่ง  จะตักตวง...ได้มากน้อยแค่ไหน

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,523.24  จุด ลดลง 11.73  จุด หรือ 0.76 % มูลค่าการซื้อขาย 49,099.35 ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 287.84 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 1,198.93 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 36.64 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,523.41 ล้านบาท

        ทั้ง INET- MLINK ออกมาปฎิเสธข่าว...อยู่ในระหว่างเจรจากับพันธมิตรเพื่อทำธุรกิจใหม่..ไร้มูลความจริง โดยสิ้นเชิง  เกมราคาหุ้น MLINK ทิ้งตัวนอน บริเวณเลข 4  ชายคาพักกาย พักพิง วันนี้ หมุนไป หมุนมา ให้ชวนเวียนหัวตามระเบียบ MLINK ก๊าบ

        RPC ร้อนแรง วานนี้เจอป้ายระดับ 1 Cash Balance วันนี้ จนถึง 4 ก.พ.58  การสลายม๊อบเก็งกำไร RPC จะกำราบได้อยู่หมัดหรือไม่  เช้าวันนี้ ก็มาดูกันต่อไป...สตอรี่ คดีความกับปตท. ยังอีกยาวกว่าจะจบ...

        DIMET หายไปจากสังคมเก็งกำไร หลายมื้อ  สไตล์สีทนได้ DIMET จะแตะขอบฟ้า(มโน)หรือฝันแตะขอบฟ้า...ยามนี้ ก็นอนดู ตามกราฟแนวนอน DIMET 55555

        หุ้น NCL ยังมีแรง ยังไหว  สมกับ “กิตติ พัวถาวรสกุล”ซีอีโอคนเก่งทุ่มทำงานสุดตัว บินลัดฟ้าดูลู่ทางขยายธุรกิจจนแทบไม่มีเวลาพัก แถมช่วงนี้มีงานระดับบิ๊กๆเข้ามาอย่างต่อเนื่องงานนี้คงทำให้ผู้ถือหุ้นชื่นอกชื่นใจกันถ้วนหน้า.....วันนี้ ท่องไว้ NCL

        เจนโก้ เจ๊งโก้ๆ GENCO รูดลงหนักๆ ยิ่งมากระแสข่าว มีพีพี เสี่ยปู่ ได้ไป 350 ล้านหุ้น ราคา 3.50 บาท/หุ้น  แถม มีแรงขายทะลักมากมาย (จับมือใครดมไม่ได้ตามเคย)....วันนี้ GENCO ฟื้นไม่ฟื้น  ถ้าไม่ฟื้นก็นอนดีกว่า ....

        นายกล้วยหอม นำเสนอของร้อน ลองชิมได้ ไม่ลองชิมก็ได้ UMI SANKO JSP FSMART LIT UREKA PSTC ...

        ***ประกาศจาก.กรมอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เมื่อท่านขับรถไปท่องเที่ยวเขาใหญ่หากเจอช้างให้จอดรถดับเครื่อง ห้ามบีบแตร แล้วลงไปถามช้างว่า.ยัง.3.ขวดร้อยเหมือนเดิมมั๊ย**

@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@MATCH รอรับทรัพย์! เปิดตัวหนังใหม่ “ซิงเกิ้ลเลดี้” กระแสตอบรับดีเว่อร์
บมจ.แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น (MATCH) เป็นปลื้มสุดๆ หลังจากที่ลูกรัก บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนกับพันธมิตรในวงการบันเทิง ได้แถลงข่าวเปิดตัวหนังใหม่ "ซิงเกิลเลดี้" ที่ห้างดังใจกลางสยามสแควร์ ดารานำของเรื่อง ทั้งนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา พระเอกสุดติสท์ เป้-อารักษ์ และดาราดังอีกเพียบ  ต่างตบเท้าขึ้นร่วมแถลงบนเวทีคับคั่ง เล่นเอาแฟนคลับล้นทะลักห้างแทบแตก กระแสดีแบบนี้เฮีย ภูมิชาย วัชรพงศ์ CEO คนเก่ง คงรอรับทรัพย์สบาย

@@@AIRA ตั้งบริษัทร่วมทุน “ไอร่า แอนด์ ไอฟุล” เรียบร้อยแล้ว
AIRA เดินหน้าจัดบริษัทร่วมทุนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้ชื่อ บริษัทไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) มีทุนจดทะเบียน 1 พันล้านบาท และถือหุ้นในบริษัทร่วมทุน 30% พร้อมลุยธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลตามแผน ตอกย้ำเจตนารมณ์ของผู้บริหารคนเก่ง “นลินี งามเศรษฐมาศ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่จะนำพา AIRA ก้าวขึ้นเป็นผู้ประกอบการธุรกิจ Non-bank ติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศ และเมื่อเร็วๆนี้ AIRA  ติดอันดับการซื้อขายในกลุ่ม ดัชนี  MSCI Index ในกลุ่ม MSCI small  ข่าวดีไม่ได้มีแค่นี้ ... แว่วๆอีกว่าเหลืออีก 3 ดีลซื้อกิจการน่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้...ลุ้นดีลสำเร็จ แล้วเป้าสินทรัพย์ 20,000 ล้านบาทที่วางไว้ว่าจะเห็นในปี 2559 จะไปไหนเสียว่ามั้ยค่ะ...

@@@NCL พี่นี่รักเลย.....
อยากรู้มั้ยช่วงนี้ ทำไมหุ้น “NCL” เค้าถึงได้ฮอตสุดติ่งกระดิ่งแมวอย่างนี้....จะอะไรซะอีกล่ะคร้าบบบ ก็“กิตติ พัวถาวรสกุล”ซีอีโอคนเก่งทุ่มทำงานสุดตัว   บินลัดฟ้าดูลู่ทางขยายธุรกิจจนแทบไม่มีเวลาพัก แถมช่วงนี้มีงานระดับบิ๊กๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง  งานนี้คงทำให้ผู้ถือหุ้นชื่นอกชื่นใจกันถ้วนหน้า.....บอกตรงพี่นี่รักเลยครัชชช

@@@บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)
เห็นหายเงียบไปสักพัก  ความจริงแล้วไม่ได้หายไปไหนนะจ๊ะ เพราะแว่วมาว่าทาง ทีวี ธันเดอร์ กำลังซุ่มเตรียมงานหนักในอีกหลายรายการซึ่งกำลังจะออนแอร์ ที่ต้องเช็คกันหลายรอบเพราะว่าเขาใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ และที่สำคัญทางบริษัทฯ ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการจับมือกับสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการถ่ายทอดการแข่งขันบาสเก็ตบอลไทยแลนด์ ซุปเปอร์ลีก ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 14.00-16.00น. ทางช่อง 13 family โดยเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 7 ก.พ.58 เป็นต้นไป งานนี้เรียกว่าเอาใจคอกีฬากันแบบสุดๆ เลยจ้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้