Today’s NEWS FEED

Gossip

จับจอง

1,421


วันที่  28 พฤศจิกายน 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ  ตระเวณไปทั่วตลาดหุ้นไทย  เห็นชาวหุ้น รีๆรอๆ วิ่งเข้า วิ่งออก ชักหน้า ชักหลัง   ตามประสาหุ้นวันศุกร์   บ่ายวันนี้หุ้นหลายๆตัว คงแกว่งแบบทิศทางใคร ทิศทางมัน  ดูดี มีรางวัล อิอิ

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,598.37 จุด  ลดลง 1.45 จุด  คิดเป็น 0.09%  มูลค่าการซื้อขาย 24,314.38 จุด

        วันนี้ วันแรก GUNKUL โรดโชว์ไต้หวัน ณ ตึก101 กองทุน 8 แห่ง  พบผู้บริหารGUNKULแบบประชิดตัว 1ต่อ1 ...ด้วยขนาดของกัลกุล GUNKUL ต้องให้กองทุนลากให้ทะลุแนว ฟากพ่อมดน้อย ดินแดนธนชาตยืนโบกธง ส่งสัญญาณให้ซื้อ GUNKUL แถมปรับราคาพื้นฐานเพิ่ม 46% เป็น 32 บาท   เรียกว่า สะท้อนมูลค่าที่ซ่อนอยู่ของสัญญาแบบ adder ( 31MW พลังงานแสงอาทิตย์และ 170 MW ในโครงการลมและโอกาสในอนาคตอีก)และโอกาสจากการได้กำลังการผลิตเพิ่มจากฐานที่ต่ำ

        แม่มดน้อย ขอบอกว่า หุ้นลิสซิ่ง    สตอรี่มาแล้ว  พลัน ธปท.ได้ส่งหนังสือถึงกระทรวงการคลัง เพื่อขอความเห็นเกี่ยวกับเกณฑ์การดำเนินงานการปล่อยสินเชื่อให้กับรายย่อย(นาโนไฟแนนซ์) โดย ธปท.เสนอให้มีการปรับหลักเกณฑ์การปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคลในกลุ่มสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์(Non Bank) ให้สามารถปล่อยสินเชื่อในกลุ่มนาโนไฟแนนซ์ได้เพิ่มขึ้นจากเดิมที่กำหนดให้ปล่อยสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภคเท่านั้น  อ้าว ใครยังไม่มีหุ้นลิสซิ่ง  อย่าลืมจับจองได้เปรียบ  ของแบบนี้  ต้องตัดสินใจเร็ว ด่วนจี๋..

        แม่มดน้อย ได้กลิ่นข่าวคาว  คนได้รับใบอนุญาตโรงไฟฟ้ามาหนาแน่นจมูก  สัปดาห์หน้า   คงได้เห็นรูปร่าง เหอะๆ.....วันนี้  แม่มดน้อย เห็นศิลาลึกลับ จารึกข้อความน่าสนใจ เลยขอนำมาบอกกล่าวดังต่อไปนี้  จับตาดูหุ้น DNA กันให้ดีดี๊!!! เพราะล่าสุดแอบได้ยินว่ามากำเพิ่มวัตถุประสงค์ในธุรกิจพลังงาน. ในที่สุดคว้าไลเซนต์โรงไฟฟ้ากำลังการผลิต 106 เมกกะวัตต์ ในลาวร่วมกับ อีแก็ตลาว. เจ้คอนเฟิม 100 %และในไทยอีก 60 เมกกะวัตต์ ส่วนที่ได้แน่ๆ แล้วคือ 3 เมกกะวัตต์ ในมหาวิทยาลัย.....ของเขาดีจริงๆๆ แบบนี้อนาคต 20 บาท จะไปไหน.  ข่าวนี้แม่นอย่าบอกใครเชียว. แม่น แอนด์ ชัวร์.

        พลันแม่มดน้อย อ่านข้อความจารึกจบ สมองของแม่มดน้อย จินตนาการไปไกล แสนไกล ตามเส้นทางหุ้นDNA ที่มิใช่ธรรมดา  เพราะคนเล่นเปิดเกม จุดเทพมาจุติ 5555

        ตลาดบ่ายวันนี้ อาจเงียบๆ  แต่เกมหุ้นยังดำเนินต่อไป AQ BGT CYBER
  
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“TVD SHOP จัดหนักจัดเต็ม!! ซื้อกระทะ COOCAN ลุ้นรับ iPhone6 
ประกาศ…ประกาศ ช่อง TVD SHOP ใจดีส่งท้ายปี พร้อมจัดหนักจัดเต็ม…เพียงสั่งซื้อสินค้า COOCAN CHOCOLATE SET กระทะเคลือบผงเพชร  3 ชิ้น แถมฝา&ไม้พาย ,COOCAN CHAK CHAK กล่องเก็บอาหารเอนกประสงค์  52 ชิ้น และ COOCAN FIRE OVEN รุ่นใหม่แถมถาดเอนกประสงค์ผ่านทางช่อง TVD Shop ระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2557 มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับโทรศัพท์มือถือ iPhone6   4.7 inches  (16GB)  จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 24,900  บาท  TVD Shop...ชอบช้อป...คุมชัวร์ ทีวี โฮม ช้อปปิ้ง 24 ชั่วโมง สามารถรับชมช่อง TVD Shop ได้ทาง PSI ช่อง 5, Big4 ช่อง 5, IPM ช่อง 51, 52 และ CTH ช่อง 136

@@@ตกขบวน
นาทีทองของหุ้นดี หุ้นเด่น ช่วงนี้ ต้องยกให้ BJCHI เพราะแอบเห็นราคาดีดีแบบนี้ไม่ได้มีให้เห็นบ่อยๆ ...แหม๊!!!! ช่างเหมาะกับการจับจองเป็นเจ้าของ แถมพรายกระซิบแว่วมาว่า อีกไม่นานเกินรอจะมีข่าวดีมาฝาก ไหนจะจากงานในมืออย่าง RoyHill ที่ตอนนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกกว่า 30 %  แถมว่ากันว่า ตอนนี้คิวบิดงานมาชนิดเยอะแยะมากมายนับมูลค่าไม่หวาดไม่ไหว  ตบท้ายด้วยบทวิเคราะห์จากเหล่ากูรู Fundamental ฟันธงพื้นฐานไม่มีเปลี่ยนแปลง ยังไงได้เห็น Q4 เจิดจรัสแน่นอน ..... เอ้าใครยังไม่จับจองเป็นเจ้าของรีบ ๆ เข้านะจ๊ะ ของดีมีน้อยเดี๋ยวจะตกขบวนไม่รู้ด้วยน้า!!!!!                                                                                                                            

@@@ณัฐฑี จุฑาวรากุล เป็นปลื้ม นักลงทุนตบเท้าเข้าร่วมสัมมนากันอย่างล้นหลาม!!
คุณณัฐฑี จุฑาวรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เป็นปลื้มสุดๆ!! เพราะงานสัมมนาในหัวข้อ“จับทิศทองปลายปี 57 ชี้กลยุทธ์เด็ดปี 58” ที่ผ่านมา มีนักลงทุนให้ความสนใจมาร่วมรับฟังกันอย่างล้นหลาม โดยในงาน มีทีมนักวิจัย มาให้ความรู้แก่นักลงทุนถึงภาพรวมทิศทางราคาทองคำ พร้อมข้อแนะนำสำหรับการลงทุนทองคำในรูปแบบต่างๆ งานนี้ผู้ที่เข้าร่วมสัมมนาได้รับความรู้กลับไปเต็มๆ  ณ ออฟฟิศ บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด  เมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลการลงทุนทองคำสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.classicgoldfutures.co.th

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้