Today’s NEWS FEED

Gossip

เลิกฝัน

1,475



วันที่  25 พฤศจิกายน 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  มองเห็นดาวรุ่งหลายๆตัว เช้าวันนี้  กลายเป็นดาวร่วง ดาวโรย  หลายคนทำใจไม่ได้  ฝันอันแสนหวานเจือจาง อย่างรวดเร็ว จนไม่อาจตั้งตัวได้ติด  ยังไง  แม่มดน้อย ขอให้ชาวหุ้นตื่นจากฝัน  ก้าวออกจากฝันโดยด่วนเพื่ออยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง  ความยั่งยืนในหุ้นSET50 SET100 SETHD  เพราะรอบนี้มาแล้วคร้า

        ปิดเช้า ดัชนีตลาดที่ 1,589.19 จุด  ลดลง 0.95 จุด  คิดเป็น 0.06% มูลค่าการซื้อขาย 24,590.80 ล้านบาท   บ่ายวันนี้ เผ่น ตีจากของร้อน สู่ ของดี ของเย็นดีที่สุด  ตามรอยกูรู แห่งสำนักทิสโก้.....หุ้นสะสมโค้งสุดท้ายปี 57 -หุ้นขนาดใหญ่ที่มีแนวโน้มการเติบโตดีในปีหน้า น่าจะเป็นเป้าหมายเข้าลงทุนของเม็ดเงิน LTF & RMF แนะนำ ADVANC, BGH, INTUCH, KBANK, LH, SCB, TRUE หุ้นที่คาดว่าจะเข้า SET50 / SET100 แนะนำ CK, KTIS / SAWAD, SIM, ANAN

        หุ้นร้อนพังทลาย CYBER เฉียดฟลอร์ 5.05 บาท เช้าวันนี้  เกมนี้เม่าน้อย งง ทำอะไรไม่ถูก  เงินหายวับในพริบตา แม่มดน้อยเองก็มึนงง เกมนี้ ขาใหญ่ซุกหุ้นถล่ม  ปล่อยของทุนต่ำออกไปชัวร์  บ่งชี้ได้จากแรงขาย  ทะลักไม่หยุด  ท่ามกลางกระแสข่าว 3 อักษร ม. -ป.- ก. ทะเลาะกัน  ชิงขายได้เปรียบ  เพราะกำเงินต่ำไว้เพียบ   ยามนี้ใครความจริงจากใครที่ไหน คำตอบล้วนตรงกัน ไม่รู้  จะขายทำไมราคานี้   อ้าว ลงมาแบบนี้ ก็ซื้อสิ....

        การล่มสลายของหุ้นCYBER ฟาดงวง ฟาดงาไปตัวหุ้นหลายตัว  บางตัวถือโอกาสผสมโรง แบบเนียนๆ แบบว่า มีแพะรับบาปแล้ว นั่นคือ หุ้นผีไซเบอร์...บ่ายนี้ มาลุ้น(ห้ามเล่น)  จะมีรายการเด้งไหม หลอกล่อหรือไม่ ACD MILL MAX DIMETCGD PAF CEI GEL DNA PPM S RWI EA โปรดอย่ากระพริบตาคร้า

        ลือสนั่น ลั่นทุ่ง  โบรกเกอร์เกาหลี เทก บล.โกลเบล็ก  บางกระแสก็ว่า  ลือ ทีมมาร์ชุดใหญ่จากAEC ซุกปีก ฝั่งโกลเบล็ก  เรียกว่าได้ของดีทดแทนของเก่าที่เสียให้กับAEC ไป...เล่นเอา หนุ่มน่ามน  อักษรเล่นนามว่า อ.  สะดุ้งเล็กน้อย  พร้อมปฎิเสธข่าวตอนนี้ตนยังทำงานเหมือนเดิม แบบนี้ โดนข่าวลือจนชิน   แต่หุ้นวิ่งก็ดี อิอิ

        MLINK ยังคงเดินหน้า เขย่าประสาทคนเล่น คนถือต่อไป  เพราะทุบลงดิน มุดดินลูกเดียว   บนบรรยากาศยุคก้มหน้ามอง-เล่นไลน์ เล่นเฟส ดูหนัง เลือกเพลง....

        พ่อมดน้อย ดินแดนฟิ....   คาดการณ์รายชื่อหุ้นที่จะถูกนำเข้า-ออกจากการคำนวณ SET50 และ SET100 งวด ม.ค.-มิ.ย. 2015 สำหรับ SET50 หุ้นที่คาดว่าจะเข้า CK, HEMRAJ, KTIS, SPALI  หุ้นเอาออก BAY, GLOBAL, KKP, THCOM ส่วน SET100 หุ้นที่คาดว่าจะเข้า ANAN, ASP, DEMCO, HANA, ICHI, IFEC,  KTIS, MAX, SAWAD, SGP หุ้นเอาออก BAY, DCC, EARTH, ESSO, MCOT, NYT, SRICHA, STA, TASCO, THRE... ตลท.จะใช้ข้อมูลถึง 28 พ.ย. จะประกาศรายชื่อกลาง ธ.ค.
  
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@““ขอเสียงปรบมือดังๆ”
ขอ เสียงปรบมือดังๆให้กับซีอีโอยังหนุ่มคนนี้หน่อยคร่าา "เสี่ยจิง สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย" แห่งค่ายบมจ.ช.ทวี ดอลลาเซียน (CHO) ก็เล่นเดินหน้ารับงานตุนแบ็คล็อกเพียบ... 9 เดือนแรกของปี 2557 กวาดรายได้แล้วมากกว่า 1,000 ล้านบาท จนต้องปรับเป้ารายได้ปีนี้เติบโตเป็น 50% จากปีก่อนที่คาดว่าจะเติบโตเพียง 15%  งานนี้โตแบบไม่หยุดเพราะหยุดไม่อยู่แล้วนะคร้าา

@@@
เซ็ปเป้ บินโรดโชว์ข้อมูลนักลงทุนที่สิงคโปร์
 ***** เรียกว่าผลงานเข้าตานักลงทุนต่างชาติ สำหรับหุ้น SAPPE หลังโชว์ 9 เดือนแรก ทำกำไร 339 ล้านบาท เติบโตพุ่ง 187.3% งานนี้ JP morgan จึงชักชวนผู้บริหารเซ็ปเป้ ร่วมบินโรดโชว์ข้อมูลพบนักลงทุนที่สิงคโปร์และฮ่องกง ซึ่งครั้งนี้ ‘ปิยจิต รักอริยะพงศ์’ ผู้บริหารคนเก่ง เตรียมโชว์ข้อมูลเด็ดถึงแผนกลยุทธ์ความสำเร็จและกลเม็ดเคล็ดลับแผนธุรกิจใน อนาคต เพื่อนำพาแบรนด์เซ็ปเป้ไปสู่แบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจการไปโรดโชว์ข้อมูลครั้งนี้ หุ้นเซ็ปเป้จะเนื้อหอมที่นักลงทุนต่างชาติให้ความสนใจอย่างแน่นอน.....
***************************************

@@@ผู้บริหารวีจีไอ บินลัดฟ้าพบนักลงทุนต่างชาติ
****** เป็นอีกบริษัทฯ ที่อยู่ในโฟกัสของนักลงทุนต่างชาติ สำหรับ บมจ.วีจีไอ หลัง ‘มารุต อรรถไกวัลวที’ ซีอีโอคนเก่ง บินลัดฟ้าไปลอนดอนพบปะนักลงทุนชาวยุโรปไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็มีคิวบินไปพบนักลงทุนที่สิงคโปร์อีกรอบในสัปดาห์นี้ ซึ่งครั้งนี้ เจ้าตัวเตรียมข้อมูลเด็ดโชว์นักลงทุนให้เห็นถึงศักยภาพและแนวโน้มการเติบโต ของธุรกิจสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัย ที่วีจีไอเป็นผู้นำยักษ์ใหญ่ในตลาดเมืองไทย งานนี้เจ้าตัวมั่นใจว่า การให้ข้อมูลในครั้งนี้ จะทำให้นักลงทุนต่างชาติสนใจเข้ามาลงทุนถือหุ้นวีจีไอมากขึ้นแน่นอน......
 
@@@รุ่นใหม่ ไฟแรง
อยู่ ในช่วงเปิดตัวโครงการเลยทีเดียว สำหรับ “คุณกอล์ฟ” วรยุทธ กิตติอุดม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณวิสิฐ กิตติอุดม ที่วันนี้ก้าวขึ้นดำรงตำแหน่ง ซีอีโอ มาดูแลบริษัท รุ่งกิจ เรียลเอสเตท จำกัด หรือ อาร์เค พร็อพเพอร์ตี้  จนทำให้คุณพ่อเบาแรงไปเยอะ โดยเฉพาะตอนนี้กำลังเปิดตัวโครงการ “เดอะ รีเจ้นท์ สตรีท ลอนดอน”  โครงการซิกเนเจอร์ โฮมออฟฟิศรูปแบบใหม่ ที่ถือว่าสร้างการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม และนอกจากนี้ก็กำลังมีโปรเจ็กต์ยักษ์อีกมากมาย ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานคงจะเห็นโครงการใหม่ ๆ หน้าตาสดใสสไตล์คนรุ่นใหม่ ในคอนเซปท์ “ความอลังการเหนือระดับ บนทำเลธุรกิจทอง ” ของ อาร์เค พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ในเร็ววันอย่างข้างหน้านี้ อย่างแน่นอนจ้า


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้