Today’s NEWS FEED

Gossip

ใหญ่

1,611



วันที่  24 พฤศจิกายน 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ สายตาเห็นลำแสงสีเขียว สาดส่องลงมายังตลาดหุ้นไทย  หลังจาก ธนาคารกลางจีน (PBOC) การประกาศลดดอกเบี้ยเงินฝาก 1 ปี ลง 0.25% อยู่ที่ระดับ 2.75% และลดดอกเบี้ยเงินกู้ลง 0.4% อยู่ที่ระดับ 5.6% นับเป็นการลดครั้งแรกในรอบ 28 เดือน มีผลทันทีตั้งแต่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา งานนี้กระแสเคลื่อนย้ายเงินทุน บางส่วนหลั่งไหลสู่วงจรตลาดหุ้น งานนี้บิ๊กแคป ได้เวลาเริงร่าเสียที  ...

        เช้าวันนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,589.03 จุด  เพิ่มขึ้น 9.83 จุด  คิดเป็น 0.62%  มูลค่าการซื้อขาย 24,775.45 ล้านบาท บ่ายวันนี้ ชาวหุ้นยังเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

        ITD จัดหนัก จัดชุดใหญ่  ขาใหญ่ เสี่ย ย. เสี่ย ป.และอีกหลายๆขา  ตะลุมบอนฝุ่นตลบ  ของใหญ่ๆที่ว่าหนัก ก็หลายเป็นของเบาได้ในพริบตา เฉกเช่นเดียวกับ TRUE วิ่งทะลุ 10 บาทมาแล้ว

        แม่มดน้อย มานำเสนอต่อ....ท่านลุงใจดีเชียร์ max วันนี้ลุ้นยืนเหนือ 1 บาทครับ พลังงานเชียร์  tse  earth banpu ครับ cyber โอกาสทอง ราคานี้น่าสะสมครับ  ajd ตอนแดงๆเป็นจังหวะซื้อครับ เชียร์ซื้อลงทุน S 4แบงค์ใหญ่ ktb25 BBL SCB KBANK ครับ..อ้าว แฟนคลับท่านลุงใจดี รับแซ่บ

         แม่มดน้อย  มองเห็นสัญญาณแสงสีเขียวแม่ลูกEMC หลังอัสดง มาหลายวัน  แต่เชื่อว่า  นักเก็งกำไรได้แต่มอง  แต่ไม่กล้ายุ่ง คริๆ

        S นิ่ง หลังจาก เจ้าของ จุดๆให้เงินรายใหญ่ไปก้อนโต ขอบใจจริงๆ เกมหุ้นS เน่า 5555

        MLINK โหม่งโลก  เกิดอะไรขึ้น รูดไร้วอลุ่ม เล่นเอาหลายคนมอง ไม่พ้นทะเลาะกันอีกแล้ว   ทำให้แม่มดน้อยใช้ลูกแก้ววิเศษส่องดูภายในMLINK พบว่า ทั่นไกรสร   บารมีอวยชัย กำลังก้าวขึ้นมาเป็นท่านผู้นำคนใหม่ ซึ่งมีดีกรีผ่านงานสื่อสารและพลังไฟฟ้า แบบสายตรงๆ แม่มดน้อย เชื่อว่าวันใดหัวเปลี่ยน หางก็คงเปลี่ยน ส่วนเกมหุ้นจะเปลี่ยนแค่ไหน  ไม่หวังอะไร  ขอให้แค่ยืนได้เป็นพอแล้ว อิอิ
  
@@@
ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@ABC รับทรัพย์เป๋าตุงธุรกิจคอนเสิร์ต
มาเร็วมาแรงจ้า สำหรับหญิงแกร่ง นางกันตพร  ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการบริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานพรีเซลเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต JYP NATION in BANGKOK 2014 (ONE MIC) โดยไฮไลท์อยู่ที่ผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต 1,000 ใบแรก รับเสื้อ (ONE MIC) ที่มีเฉพาะในประเทศไทย ทำให้ยอดขายบัตรในวันนั้นพุ่งถล่มทลายและสามารถปิดการขายได้ที่ 10,000 ใบ ภายใน 15 นาที โดยบัตรมีราคาจำหน่ายสูงสุดถึง 5,500 บาท แง้มยังมีแผนต่อทุ่มงบลงทุนกว่า 200 ล้าน เพื่อดึงโชว์และคอนเสิร์ตระดับโลกมาให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างจุใจตลอดทั้งปีอย่างแน่นอนจ้า

@@@KCM : จบโรดโชว์แบบสุดยอด
 ไม่น่าเชื่อว่าจนวันสุดท้ายในการเดินสายนำเสนอข้อมูลหุ้น IPO ของ บมจ.เค.ซี.เมททอลชีท ก็ยังมีนักลงทุนสนใจโทรเข้ามาสอบถามข้อมูลกันมาตลอด “นายนิพนธ์ เจริญกิจ” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงของ บมจ.เค.ซี.เมททอลชีท (KCM) ออกมายืนยันว่าเพราะเรามีทั้งทีมงานที่ดี และมีทีมที่ปรึกษาทางการเงิน (FA) ที่สุดยอดจาก บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ (APM) ทั้ง ”พี่ป้อม สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “พี่คิม สมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร” กรรมการผู้จัดการ แม้ในวันสุดท้ายของการนำเสนอข้อมูลที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นักลงทุนก็ยังมากันจนล้นห้องประชุม แบบนี้ต้องย้ำอีกทีว่า.....สุดยอดครับ เจ้านายยย....
 
 **********************************************



***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน



บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้