Today’s NEWS FEED

Gossip

คำตอบ

1,670



วันที่  5 พฤศจิกายน 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไป บินมา ดีใจจุง พรุ่งนี้ ก็วันลอยกระทงแล้ว   ชาวหุ้น หลายคน คงวางแผนเที่ยวงานลอยกระทง  หลายคน อาจลอยกระทง ด้วยระบบออนไลน์   ส่วนบ่ายวันนี้ ขอตะลุยเก็งกำไร หาค่าเที่ยวงานลอยกระทง ดีกว่าคร้า

        ปิดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,580.39 จุด  ลดลง 4.76 จุด  คิดเป็น 0.30%  มูลค่าการซื้อขาย 27,008.29 ล้านบาท ...เดินไปทางใด  คำตอบของหุ้นTrading Alert List  ไม่มี ไม่มีและไม่มี หุหุ

        ดิ่งลงมา 3 วันแล้ว  SPVI  เช้าวันนี้ เพิ่งจะตั้งหลักได้ หลังเปิดข่าวจริง SPVI ยกเลิกสัญญาตั้งตัวแทนขายสินค้า กับบริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)  27 จุด ยอดขาย 9.7% ของรายได้รวมสัดส่วนกำไรก่อนภาษีฯ 6.6% แต่งานนี้ผู้บริหารเพ็ชรรัตน์ วรญาณโกศล-ไตรสรณ์ วรญาณโกศล ก็ไม่วิ่งตีนขวิด  ยิ่งใกล้สิ้นปีแล้ว ล่าสุด เปิดบูธ 3 แห่งแล้ว จากเป้า 10 แห่ง มุ่งศูนย์การค้าชั้นนำทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด  แม่มดน้อย เชื่อมั่นในศักยภาพของทีมงาน  ทีมบริหาร SPVI คงฝ่าด่านครั้งนี้ไปได้คร้า

        แม่มดน้อย เห็นหุ้นนกแอร์ NOK ถลาลงดินไปเรื่อยๆ แบบนี้ อาการน่าเป็นห่วง...จุดต่ำสุดอยู่ที่ใด พาที วานกระซิบดังๆ สร้างความมั่นใจให้นักลงทุน  หลัง  เมื่อวันที่ 31/10/2557 CAPITAL RESEARCH AND MANAGEMENT COMPANY เปิดปฎิบัติการล้างพอร์ตหมดเกลี้ยง 6.081%

        BA สายการบินบางกอกแอร์เวย์ สู่วันที่ 3  ชีพจรยืนเหนือ 22 บาทได้  ถ้ามีใครแตกแถว  คงดูไม่จืด  ยังไง ขอให้ผู้ถือหุ้นยืนอยู่ในแถว...ฟากแบงก์กรุงเทพ BBL กอดหุ้นBA 5%  ในใจแม่มดน้อย  เชื่อว่า  นักลงทุนที่ยังถือ ยังกอดหุ้น  เพราะมั่นใจ ยี่ห้อปราสาททองโอสถ  คงไม่ให้นักลงทุนระกำใจไปมากกว่านี้

        ใครชอบเสี่ยงเป็น แต่ไม่เสี่ยงตาย มาชม มาแลหุ้นในลูกแก้ววิเศษของแม่มดน้อย มีหุ้นหลายตัวๆลอยขึ้น เอ้ย โชว์ขึ้นมา VTE CGD AEC

  
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@““หัวกระไดไม่แห้ง”
ช่วงนี้ DEMCO เนื้อหอมจริง-จริ๊งงงงง  เพราะได้ข่าวแว่วๆ มาว่านักวิเคราะห์ และบรรดากองทุน ต่อคิวเข้าพบ "เฮียพงษ์ศักดิ์  ศิริคุปต์"เอ็มดี บมจ.เด็มโก้ (DEMCO) ชนิดที่เรียกว่าหัวกระไดไม่แห้งกันเลยทีเดียว เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับทิศทางธุรกิจของ DEMCO ในอนาคต  "เฮียพงษ์ศักดิ์"ขาาา ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ อย่าลืมกระซิบบอกกันบ้างนะค่ะ จะได้เตรียมตัวเก็บหุ้น DEMCO กะเค้ามั่ง คริ-คริ
 
@@@
EFORLมีเซอร์ไพรซ์
บมจ.อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) กำลังเป็นที่จับตาของนักลงทุนอีกครั้ง... เพราะต้นปี เฮียธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬห์รักข์ บิ๊กบอส แห่ง EFORL ได้ตั้งเป้าธุรกิจยอดขายทั้งปีไว้ที่ 1,500-2,000 ล้านบาท แม้ว่าครึ่งปีแรกจะไม่หวือหวามาก แต่ล่าสุดแอบกระซิบถามว่าทั้งปีจะเป็นยังไงบ้าง เฮียแกยืนยันว่า พูดอะไรไว้ก็จะเป็นไปตามนั้น และที่สำคัญงานนี้มีเซอร์ไพรซ์...ทิ้งท้ายเรียกแขกแบบนี้ สงสัยงบครึ่งปีหลังคงไม่ธรรมดาใช่มั้ยคะเฮีย!!!


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน



บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้