Today’s NEWS FEED

Gossip

สะสม

1,906



วันที่  24 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อยอากาศปลายฝน ต้นหนาวแบบนี้ แถมติดวันหยุดเมื่อวานทำเอา บรรยากาศการลงทุนระยะนี้ เงียบๆ เหงาๆ  โดยเช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,537.54 จุด เพิ่มขึ้น 4.82 จุด หรือ 0.31% มีมูลค่าการซื้อขาย 23,051.45 ล้านบาท ขณะที่โบรกเกอร์ ส่วนใหญ่แนะนำสะสมหุ้นใสจังหวะที่อ่อนตัว เพราะคาดหวังแรงซื้อช่วงปลายปีหนุนให้บรรยกาศของตลาดกลับมาคึกคักอีกครั้ง.....

        ย้อนดูกระดานหุ้นเช้าที่ผ่านมา ตลท.ขอให้ผู้ถือหุ้นMAX และผู้ลงทุนพิจารณาข้อมูล  บริษัทมีมติจะเข้าซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดของบจ.ไซมิส แอสเสท (SA)  ซึ่งอาจเข้าข่ายเป็นการเข้าจดทะเบียนโดยอ้อม (Backdoor Listing) โดยตลาดขอให้พิจารณาอย่างระมัดระวังเพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุนในหลักทรัพย์ของ MAX พร้อมกับขึ้นเครื่องหมาย "NP" และให้ MAX ชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมภายในวันที่ 28 ตุลาคม 2557

       แม่มดน้อย หยิบกลยุทธ์เด็ดโดนใจจากบล.ทิสโก้ มาฝาก พี่เค้าแนะนำหุ้นเทรดดิ้งสั้น-มีสัญญาณเชิงบวก TTA, BMCL, MDX หุ้นที่จะโรดโชว์กับตลท. 27-30 ต.ค. คือ PTT, BCP, SIRI, NOK, KTB, KTC, MC, RATCH, THCOM, GFPT  ส่วนหุ้นเด่นที่เราแนะนำให้ทยอยสะสมเพื่อหวังผลในช่วงปลายปีนี้ คือ BBL, BGH, CK, CPN, HMPRO, KBANK, LPN, SAMART, SPALI, TMB, TUF  หุ้นในเบื้องต้นที่มีโอกาสเข้า SET50 Index (โอกาสราว 60%) คือ เข้า CK, KTIS / ออก KKP, THCOM และ SET100 Index คือ เข้า HANA, ICHI, SAWAD, TVO, SIM, PCSGH, GOLD, ANAN / ออก DCC, ESSO, LOXLEY, MCOT, NOK, NYT, RS, TASCO

        TISCO
Weekly Stock Guru สัปดาห์นี้ (20-24 ต.ค.) กูรูทั้ง 5 ท่านมอง SET ไม่หลุด 1500 (100% Vote) โดยอยู่ในช่วง “Consolidate at Bottom” และทยอยถือหุ้นจาก 0% เป็น 30% หุ้นเด่น SCB, BMCL, UNIQ หุ้นเด่น (Top picks) เดือน ต.ค. (TISCO Smart Tactics) คือ BCP, BTS, CPN, GFPT, LPN, TUF

        หุ้นไอพีโอ ช่วงนี้ คึกคัก เป็นพิเศษ ตอนรับปลายปี เเต่งตัวสวยงามรอลงกระดาน SET -mai แม่มดน้อยขอเอาข่าวมาฝากคร้าาาา บล.ธนชาต  กำหนดช่วงราคาไอพีโอ FIRE ที่ 4.20-4.25 บาท  เตรียมเสนอขาย 5-7 พ.ย. ลงเทรด mai 13 พ.ย.นี้ หวังนำเงินขยายกิจการ โดยใช้ในการเปิดสำนักงานสาขาในต่างจังหวัด เพื่อรองรับการขยายธุรกิจให้ครอบคลุมพื้นที่ให้มากขึ้น รวมถึงการลงทุนในระบบคอมพิวเตอร์ และส่วนหนึ่งนำไปเพื่อชำระหนี้ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในบริษัทฯ

        ล่าสุด ก.ล.ต. อนุมัติแบบคำขอกระจายหุ้น “บมจ.น้ำตาลบุรีรัมย์” เตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 169,182,500 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท  ก่อนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในเดือนพฤศจิกายน นี้  ขณะที่วันจันทร์( 27 ต.ค. นี้) น้ำตาลบุรีรัมย์  หรือ BRR เตรียมลงนามสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่าย...........แฟนคลับหุ้น ไอพีโอทราบแล้วเปลี่ยนคร้า.............

        ***Cash Balance ร้อนๆๆๆจร้า คาดหุ้น BSM, EE, PCA, SANKO, SVOA, TFI, WIN ติด Cash Balance เย็นนี้ (24 ต.ค.)  ****

        สาวก IPHONE  ล้นหลาม ได้ยินมาว่า ยอดจอง IPHONE 6 PLUS และ IPHONE 6 ทะลุ.......   นาทีนี้ อยู่ที่ใจจะรัก เพราะจะชอบไอโฟน หรือ ซัมซุง แต่แม่มดน้อยๆๆๆแอบมีใจให้ IPHONE มาตั้งแต่รุ่นแรกๆๆแล้วคร้า แบบว่ารักเดียวใจเดียว ไม่เปลี่ยนแปลงนะคร้าา  

        ทิ้งท้ายด้วยข่าว กพช. อนุมัติเปิดสัมปทานปิโตรเลียมรอบใหม่ จำนวน 29 แห่ง และขยายการรับซื้อไฟจากผู้ผลิตไฟฟ้าแสงอาทิตย์เพิ่มอีก 800MW โบรกฯมอง เป็นผลดีต่อบรรยากาศลงทุนหุ้นพลังงานทดแทน (อาทิ EA, DEMCO, GUNKUL, IFEC)
   
  
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“‘คอนวูด’ นำทัพนวัตกรรมวัสดุทดแทนไม้ร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ ***** ไม่พลาดงานใหญ่ส่งท้ายปีสำหรับงานบ้านและสวนแฟร์ ที่ครั้งนี้ ‘สุทธิพันธ์ วัชโรภาส’ ผู้บริหารคนเก่งของคอนวูด สั่งทีมงานออกบูธอวดโฉมวัสดุทดแทนไม้ในกลุ่มไม้พื้นและไม้ตกแต่งผนังรุ่นล่าสุด ที่ออกมาโชว์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้ฮือฮากับสุดยอดนวัตกรรมเพื่อใช้ในการตกแต่งบ้าน พร้อมมีกิจกรรมพิเศษได้ร่วมสนุกใช้ไม้คอนวูดนำมาตกแต่งบ้านสุดเก๋อีกด้วย เรียกว่า ปีนี้ไปที่บูธคอนวูด เลขที่ M11-13, M44-46 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี ในวันที่ 1-9 พ.ย.นี้ได้ครบทุกอย่างจริงๆ

@@@เทรดหุ้นอัตโนมัติ...กระแสตอบรับล้นหลาม
            มาแล้วจ๊า....Demo MetaTrader 5 ร้อนๆ จาก บล.แอพเพิล เวลธ์  ภายหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้โบรกเกอร์ค่ายผลไม้ประกาศพร้อมให้นักลงทุนที่สนใจทดสอบระบบเทรดหุ้นอัตโนมัติเข้าไปแจ้งความประสงค์ดาวน์โหลดกันแล้วนะจ๊ะ แว่วว่า...มีคนขอทดลองอย่างล้นหลาม จนน้องๆ มาร์เก็ตติ้ง รับโทรศัพท์ และตอบคำถามลูกค้ากันไม่หวาดไม่ไหว งานนี้บิ๊กบอสอย่าง “ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ”เป็นปลื้มสุดๆ ท่าทางตอนเปิดใช้งานจริงวอลุ่มคงพรึ่บๆๆๆ


@@@“พีที เติมพลังสัมมาชีพ” ปีที่ 2
ช่วงนี้นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงสำเร็จรูปและผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน “พีที” นอกจากใช้เวลาทุ่มเทกับการทำงานเพื่อให้ผลประกอบการของบริษัทออกมาให้ดี เป็นที่ประทับใจของนักลงทุน ผู้ถือหุ้น แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับการให้คืนกับสังคมด้วยเช่นกัน ล่าสุดได้มอบเงินมูลค่า 15 ล้านบาทให้กับมูลนิธิพระดาบส เพื่อสนับสนุนเครื่องมืออุปกรณ์การเรียนการสอนและทุนการศึกษา ในโครงการ  “พีที เติมพลังสัมมาชีพ” ปีที่ 2  โดยสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้บริการสถานีน้ำมันพีทีเกือบ 900 แห่งทั่วประเทศ งานนี้ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของผู้ถือหุ้นและนักลงทุนที่มี CEO มีวิสัยทัศ ทั้งเก่ง ทั้งดี ครบถ้วนรอบด้านจริงๆ

@@@ABC กระแสแรงยอดทะลุเป้า
 หลังจากจัดงาน ABC EXPO ผ่านไปแล้ว นางกันตพร  ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) เป็นปลื้มตั้งแต่เปิดเว็บไซต์ abcpoint เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา มียอดผู้เข้าไปชมเว็บไซต์เกินกว่า 400,000 วิว และกระแสตอบรับการนำพ้อยท์มาแลก iPhone 6 ยอดขายทะลุเป้ากว่าพันเครื่อง หมดเกลี้ยงภายใน 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังแว่วมาว่าเร็วๆนี้ สาวกแอนดรอยด์ได้เชยชม ซัมซุง โน้ต 4 แน่นอนขอคอนเฟิร์มจ้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.abcpoint.com

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้