Today’s NEWS FEED

Gossip

ตัวเลข

1,510




วันที่  22 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ไม่ไหว    จำต้องพักในปราสาท  แบบว่าต้องถนอมสุขภาพตนเองเอาไว้ ก่อน..ห้วงจังหวะนี้ ตลาดหุ้น จะขับเคลื่อนไปข้างหน้ามีเสถียรภาพ  ต้องอิงตัวเลข เพรียวๆ  ลำพังโครงการ โปรเจคแจ้งเกิด  ตลาด-ชาวหุ้น  คงไม่ตื่นเต้นมากนัก บ่ายวันนี้ คงไม่คึกคัก ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดหุ้นไทย ปิดทำการ 1 วัน วันปิยมหาราชคร้า

        เช้าวันนี้ ปิดตลาด ดัชนีฯอยู่ที่ 1,528.91 จุด  เพิ่มขึ้น 2.77 จุด  คิดเป็น 0.18 จุด  มูลค่าการซื้อขาย 17,791.90 ล้านบาท

        แม่มดน้อย  ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดูหุ้น LIVE พบว่า เรี่ยวแรง ไม่ธรรมดา  ยิ่งมีมวลชน ทยอยร่วมด้วยช่วยกัน  หลายมือ หลายบัญชี  งานนี้เกมหุ้นไปได้เรื่อยๆ  โดยมีก๊วน...บังคับ หนุนหลัง  บ่ายวันนี้ มาชมความแข็งแกร่งของเกมหุ้นLIVE สิ่งมีชีวิตคืนชีพอีกครั้งแว่วๆ เสี่ยสอง หวนสู่เกมหุ้นอีกครั้ง หลังจากกดดานมาหลายปี

        BTC ยังคงอุดมไปด้วยวอลุ่มหนาแน่น  ราคาติดลม  จากไม่ถึงบาท ต่ำกว่าบาท มาเต็มบาท  ชวนให้ลุ้นระทึกจะทะลุ 2 บาท เหมือนกับหุ้นBSM หรือไม่  โปรดอย่ากระพริบตา

        ADAM จำต้องเป็นเด็กดี  ด้วยยกเลิกการจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 3/2557 ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10.00 น. ณ ห้องซิลเวอร์ ชั้นใต้ดิน โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯถนนรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพมหานคร ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 12/2557ดังที่บริษัทได้แจ้งข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 14 และ 15 ตุลาคม 2557  ไปก่อน  เพื่อที่บริษัทจะได้สามารถเร่งจัดเตรียมข้อมูลและเอกสารที่เกี่ยวข้องเพื่อนำเสนอประกอบการพิจารณาของผู้ถือหุ้นในการอนุมัติรายการได้มาซึ่งหุ้นของบริษัท กีธา ให้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยได้โดยเร็ว..หวังว่า ตลท. จะเมตตา ปลดป้ายSP ในเร็ววัน

        บ่ายวันนี้ ไม่มีอะไรมากมาย แม่มดน้อย ขอนำเสนอ PPS  PCA..
  
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“  “ริชี่เพลซ 2002”บุกตลาดพรีเมี่ยม...เตรียมเปิดคอนโดฯหรูย่านสาธรบมจ.ริชี่เพลซ 2002 (RICHY)  ผู้นำซิตี้คอนโด ทำเลทองติดรถไฟฟ้า ในราคาจับต้องได้ ล่าสุด ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร ขอบุกตลาดพรีเมี่ยม เตรียมเปิดโครงการใหม่ย่านสาธร ยังคงเน้น คอนเซ็ปต์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า “ดร.อาภา”การันตี คุณภาพดีเยี่ยม เน้นความเป็นส่วนตัว แว่วมาว่า จะเปิดให้ดูห้องตัวอย่างได้ภายในปีนี้...ใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมแต่ราคามิตรภาพ อดใจรออีกนิดเดียวจ้าาา

@@@อันเดอร์ไรท์ฯ มือทอง...  
ว่าที่หุ้นน้องใหม่ บมจ.เมืองไทย ลิสซิ่ง (MTLS) ซึ่งเป็นผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ ไม่ได้มีดีแค่พื้นฐานธุรกิจ ดี เป๊ะ เว่อร์ เท่านั้นนะค้าบบบ  งานนี้ยังได้พี่เลี้ยงที่เป็นทั้งที่ปรึกษาทางการเงินมือฉมัง และอันเดอร์ไรท์ฯ มือทอง   'สมภพ กีระสุนทรพงษ์'  จาก บมจ. ฟินันเซีย ไซรัส  ที่โชว์ฝีไม้ลายมือขั้นเทพจนได้ใจนักลงทุนไปแล้วก่อนหน้านี้  ก็เดาได้ไม่ยากเลยนะค้าบบ ว่าหุ้น MTLS จะฮอตขนาดไหน เฟอร์เฟคขนาดนี้  เตรียมตัวจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วน่ะ... ตัวเองงงง

@@@
ACD ใกล้ถึงเวลา...เทิร์นอะราวด์
ค่อยๆขยับตัวทีละนิดๆ จนนักลงทุนหลายๆ คนเริ่มจับสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ทั้งโครงการคอนโดมีเนียม “ตักสิลา” ที่ประสบความสำเร็จในแง่ของยอดขาย และเมื่อเร็วๆนี้ “บูสท์ พลัส” บริษัทลูกก็มีการปรับโครงสร้างทีมบริหารชุดใหม่ดึงมืออาชีพเข้ามาร่วมงานมากขึ้น เตรียมพร้อมรุกธุรกิจอีเว้นท์-ที่ปรึกษาด้านไอที-อีคอมเมิร์ซ แบบเต็มเหนี่ยวววว “ประทีป อนันตโชติ” กรรมการผู้จัดการ แห่ง บมจ. เอเชีย คอร์ปอเรท ดีเวลลอปเมนท์ (ACD) ออกมาย้ำอีกครั้งว่า...ถึงเวลาแล้วที่เราจะกลับมาเทิร์นอะราวด์!!! ค้าบบบเจ้านายยยย

@@@
“มือระดับเพชร”
น่าปลื้มใจแทนค่าย “ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่” ของ “พี่หนึ่ง-วรชาติ ทวยเจริญ” สุดๆ ที่ปีนี้เป็นปีเฮงงานวิ่งชนตะรึม-ตรึมมมมม นับนิ้วมาเลยคร้า... ตั้งแต่ต้นปี 57 มีทั้ง AJD-TAKUNI-XO และสดๆ ร้อนๆ บมจ.เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ก็เป็นดีลของคุณพี่สุดหล่อ...... งานนี้จะเรียก FA มือทองคำก็คงไม่เหมาะเสียแล้วซิ ต้องเลื่อนขั้นให้เป็นมือระดับเพชร ที่ตอนนี้ส่องแสงเป็นประกายวิ๊งๆๆๆๆๆ

@@@“ล็อตสอง...จัดมา”
ข่าวคราวของบมจ.บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี (BJCHI) ไม่ได้เงียบหายไปไหนนะคร้าาา เพราะผู้บริหาร “เสือซุ่ม” คนเก่งของเราซุ่มทำดีลใหม่อยู่ ก็แหม... ลูกค้าเจ้าของโปรเจ็กต์ยักษ์จากฝั่งออสเตรเลียท่านพึงพอใจในงานล็อตแรกที่ส่งไปสุดๆ ก็งานดีมีคุณภาพจะไปจ้างคนอื่นอีกทำไม จนต้องร้องขอให้จัดล็อตสองตามมาต่อเนื่อง คริ-คริ แบบนี้งานในมือที่มีผลไปถึงปีหน้านี้ ใกล้เต็มไม้เต็มมือหรือยังค่ะท่าน "หยัง เจิน ลี" ขาาาา 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


เชิญสัมมนาทิ้งท้ายปีม้า หัวข้อ "ECF เฟอร์นิเจอร์เทพ?" ปะทะ "UAC กลับมาอีกครั้ง " พบกัน เสาร์ 1 พ.ย. นี้ (ฟรี)

 

ขอเชิญร่วมสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่  5 ประจำปี 2557 ในหัวข้อ    ECF เฟอร์นิเจอร์เทพ?  โดย คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)   และหัวข้อ  UAC กลับมาอีกครั้ง โดย คุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) UAC และช่วงท้าย พบกับ  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน   ในหัวข้อสัมมนา  " หุ้นไทยปีหน้าบนกระแสทุนนอก-เฟด"  
       เริ่มลงทะเบียน  12.00 น. แล้วพบกัน  ในวันวันเสาร์ที่  1 พฤศจิกายน   2557  เวลา 12.00 -16.15  น. ณ  ดีแทค เฮ้าส์ อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 32  สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ-สกุล-หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com ต่อท้ายด้วย  (member) สำหรับสมาชิกรายเดือนหุ้นอินไซด์..........รายละเอียดดังนี้
    
  12.00-13.00  น.              ลงทะเบียน

  13.00 - 14.00 น.            หัวข้อ "ECF เฟอร์นิเจอร์เทพ?"   โดย คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)  

  14.00 - 15.00 น.          หัวข้อ   "UAC กลับมาอีกครั้ง"   โดย คุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) UAC 

 15:00-15:15 น.              พักเบรก 

  15.15 - 16.15 น.             หัวข้อ  " หุ้นไทยปีหน้าบนกระแสทุนนอก-เฟด"   
                                            โดย  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน

      สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ-สกุล-หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com ต่อท้ายด้วย  (member) สำหรับสมาชิกรายเดือนหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้