Today’s NEWS FEED

Gossip

เริ่ม

1,455

วันที่ 20 ตุลาคม 2557 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

       เจ๊มดแดง ไต่บนกิ่งมะม่วง เดินไปมา ฉันมาตามหาความหมาย ในตลาดหุ้น มีมากมายทั้งคำถาม ทั้งคำตอบ แต่สิ่งที่พบเจอ  นั่นคือ สัญญาณเก็งกำไร เริ่มมาเยือนอีกคราว หลังจากศุกร์ที่ผ่านมา ท้ายตลาด มีแรงซื้อ แรงเก็งกำไรของนักลงทุนในประเทศ ที่เรียกกันว่า รายย่อย เรียกว่า  รับของ รับแรงขายของนักลงทุนต่างชาติ  ระบายหุ้นออกสุทธิ 2,713.65 ล้านบาท(SET+MAI) บนปัจจัยภายนอก  ชาวหุ้นระดับโลก  น่าจะประเมินออกว่า  สิ่งที่วิตก สิ่งที่กังวล  น่าจะมีทางออก ทางแก้  เพราะห้วงที่ผ่านมา  เจอเรื่องที่เลวร้ายมากกว่านี้หลายเท่า  แค่นี้  อย่าได้คิดเอามาเป็นเรื่องใหญ่

       ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,528.71จุด เพิ่มขึ้น 2.56 จุด หรือ 0.17 % มูลค่าการซื้อขาย 43,559.17 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 36.07 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 64.06 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,661.11ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,689.10 ล้านบาท

       มาแล้ว กูรูแบงก์  บัณฑูร ล่ำซำ ค่ายรวงข้าวหรือ KBANK มองปีหน้า เศรษฐกิจไทย น่าจะเติบโตราว 4-5% จากผลการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณภาครัฐเพื่อกระตุ้นการลงทุน รวมถึงการกระตุ้นภาคการส่งออกให้ฟื้นตัวดีขึ้น ...ส่วนภาคการเงินของประเทศไทยในปีหน้า คาดว่าสถาบันการเงินในประเทศ จะมีการเติบโต 5% เนื่องจากเศรษฐกิจในประเทศเติบโตได้ในระดับปานกลาง และการเบิกจ่ายงบประมาณภาครัฐช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของภาคเอกชนในระดับปานกลาง

       เจ๊มดแดง เห็น บัณฑูร ล่ำซำ ประเมินเศรษฐกิจไทยปี58 โต 4-5% แล้ว อดมโน หุ้นไทยไม่ได้  ยังไง SET คงวิ่งฉิว  ถ้าไม่วิ่ง ขอบอกว่า ผิดธรรมชาติมากมาย..ท่องไว้ หุ้นแบงก์ สื่อสาร รับเหมาฯ อสังหาฯ...

       หุ้นแกว่งตัวแรง เหวี่ยงจนหัวหมุน นับว่า หุ้นกรงเงินสดมากมาย  หากมองมุมดีๆก็มีเหมือนกัน คนเล่นหุ้นหรือนักลงทุน  ต้องมีเงินสดในบัญชี  จึงเทรดได้ งานนี้หมดสิทธิ์ จับเสือมือเปล่าโดยปริยาย...ล่าสุด หุ้นกรงเงินสด รุ่นใหม่ วันนี้วันแรก (วันสุดท้าย 28 พ.ย.57) ACD CIG EMC FOCUS GENCO NIPPON SST TAKUNI TIES  ตัวเด็ดๆ ตัวดังๆ ทั้งนั้นเลย  แต่ละตัว ล้วนมีพื้นฐานแตกต่างกัน เจ๊มดแดง ขอบอกตามตรง  แต่สำหรับคนเล่น เก็งกำไรจริงๆ  ดูซ้าย ดูขวา ดูกราฟแล้ว จุดๆ

       วิ่งนำมาแล้ว CCS ตัวแม่ วันนี้ได้เวลาตัวลูก CSS-W1 เจ๊มดแดง  ขอกระซิบเบาๆ จังหวะสวย  นักลงทุน นักเก็งกำไร กำลังหาตัวเล่นใหม่ๆอยู่พอดิบพอดี  มาทายกัน ตัวแม่ตอนนี้อยู่ที่ 6.85 บาท ตัวลูก จะเปิดมาเท่าไร  เอาเถอะ  จะเปิดราคาใด ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ควรจับตามองให้ดีดีแล้วกันคร้า

       SUPER แข็งแรง แข็งแกร่งฝุดๆ  ดั่งเช่นเฮียประเดช  เมื่อมันนี่เกม ระเบิด เกิดขึ้น  อนาคตใครจะเป็นไม้สุดท้าย เจ๊มดแดง ขอทำนายล่วงหน้า หนีไม่พ้นเม่าน้อยๆ ตัวดำ ตัวขาว ผิวสองสี สามสี 5555..วันนี้ ใครคิด จะกระโดดลุยกองเพลิง SUPER อย่าลืมทาครีม  ทาน้ำมัน กันไฟลวกด้วยล่ะ คริๆ

       เจ๊มดแดง เห็น แม่ลูก DIMET กลับมาเทรดคึกคัก  ราคาร้อนแรงอีกครั้ง ต้องขอชมหัวใจนักสู้  คนเล่น กล้าได้กล้าเสีย กล้าเทรด ยิ่งระดับราคาแบบนี้ ขอบอกว่า เป็นเรื่องราวของอนาคต  ไม่มีใครรู้ คิดจะเทรด DIMET แล้วดูงบกาเงินประกอบการตัดสินใจในตอนนี้(ปัจจุบัน) คงตกใจ วิ่งเผ่นป่าราบ..เทรดแม่ลูก DIMET ต้องมีเงินและรู้ว่า กำลังยุ่งอยู่กับอะไร...เอาเถอะ สงครามมันนี่เกม ระเบิดแล้ว  ปล่อยให้เหล่านักรบ ต่อสู้กันไป

       ***TPIPL BSM TSR***(มาลุ้น CYBER เช้าวันนี้ จะได้กลับมาเทรดอีกครั้งไม่...เข้าใจตรงกันน่ะ เฮีย ช.ช้าง ทั่นอำ...)
   
@@@ปิดท้ายสาส์นจากรังมด@@@กระแสแรง
เรียกว่าช่วงนี้ นางกันตพร ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน)  นั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เหตุเพราะเพียงสัปดาห์เดียวที่เปิด www.abcpoint.com มีคนเข้าชมทะลุเกินหลักแสน แถมมียอดขาย iPhon6 ทะลุเป้ากว่า 1000 เครื่อง เกินความคาดหมาย เรียกได้ว่า
งานนี้ รองMD ของเรานั้นบอกถึงเหนื่อยมากแค่ไหนก็ยอมจ้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้