Today’s NEWS FEED

Gossip

ต้านไม่ไหว

1,664



วันที่  16 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไป บินมา เห็นความตื่นตระหนก แถมวิตกกังวลการเติบโตของเศรษฐกิจยุโรปที่ส่งสัญญาณชะลอตัว -โรคอิโบลา ดาวโจนส์รูดหนัก  พ่อใหญ่ยังร่วง  หุ้นไทยเล็ก มิอาจต้านทานกระแสได้   นักลงทุนเทขายหุ้นออกมา ฉุดให้ดัชนีตลาดปรับตัวลงตาม  วันนี้ ต้านไม่ไหว ก็ต้องปล่อยไปตามกระแส ตั้งหลักใหม่   ของดี ก็มี คนรับ ก็มีคนทยอยซื้อ...

        ปิดเช้า  ดันชีตลาดอยู่ที่ 1,537.35  จุด ลดลง 10.06 จุด  คิดเป็น 0.65%  มูลค่าการซื้อขาย 22,356.81 ล้านบาท   บ่ายวันนี้ ก็เหมือนกับเช่นทุกบ่าย โอกาสมาแล้ว โอกาสการลงทุนระยะกลางถึงยาว  ใช่ป่าว ค่ายบล.ไทยพาณิชย์ ชี้เป้าSETปีหน้า 1,800 จุด อิอิ

        เช้าๆวันนี้  จู่ ๆ ก็มีกองทัพไซเบอร์ CYBER บุกตลาดหุ้น  ชูป้ายประท้วงหน้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  เพราะทนป้ายSP ของSET ไม่ไหว  ถูกแขวนไปกว่า 10-12 วัน แม่มดน้อย เลยขอนำความในใจของเม่าCYBER มาบอก  มาเล่าให้ฟัง  นักลงทุนรายย่อย ในฐานะผู้ถือหุ้น Cyber เปิดเผยว่า การที่ตนและเพื่อนนักลงทุนที่เป็นผู้ถือหุ้นรายย่อย Cyber เตรียมพร้อมที่จะเดินทางมาที่ตลาดหลักทรัพย์ ในวันพรุ่งนี้(16 ต.ค.) เวลาประมาณ 10.30 น. เพื่อมาร้องขอความเป็นธรรม เพราะตอนนี้ได้รับผลกระทบจากการที่ตลาดหลักทรัพย์ ยังคงมีคำสั่งห้ามการซื้อขายหุ้นชั่วคราวหรือ SP หุ้น Cyber ตอนนี้เป็นเวลากว่า12วันแล้ว

        ทั้งนี้ Cyber ก็ได้มีการชี้แจงเพิ่มเติมหลายครั้ง กรณีการขายหุ้นราคาถูกให้กับนักลงทุนเฉพาะเจาะจงหรือPP,การลงทุนในธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์และพลังงานทางเลือก ซึ่งเท่าที่อ่านตามที่บริษัทฯชี้แจงก็ถือว่ามีข้อมูลครบถ้วน

        สิ่งที่ตลาดฯกำลังตั้งข้อสงสัยในเชิงการเปิดเผยข้อมูลของ Cyber ตนขอเสนอให้ตลาดหลักทรัพย์ ควรแจ้งข้อมูลบอกหรือผ่านไประบบการแจ้งข่าวผ่านตลาดหลักทรัพย์ว่า ต้องการให้ Cyberชี้เพิ่มเติมตรงจุดไหน อย่างน้อยให้ผู้ถือหุ้นรายย่อยได้รับทราบข้อมูลพร้อมกัน มิใช่สื่อสารกับบริษัทเพียงอย่างเดียว

        "ผมมองว่าในเมื่อตลาดหลักทรัพย์ต้องการให้บริษัทจดทะเบียนมีการเปิดเผย ข้อมูลที่โปร่งใส ตลาดหลักทรัพย์ก็ควรทำงานอย่างโปร่งใสและตรงไปตรงมา"ตัวแทนนักลงทุนกล่าว

        แม่มดน้อย สดับรับฟัง  เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน  หวังว่า ผู้บริหารCYBER  ควรเร่งรีบ กระตือรือร้น  ชี้แจงเพิ่มเติม โดยด่วนที่สุด   เพราะนักลงทุนรายย่อยได้รับความเดือดร้อน  มิใช่ ขาใหญ่ หรือ หุ้นใหญ่

        แม่ลูกDIMET ตั้งหลักได้  หลังโดนวิชามาร ทุบหุ้น ฉลองวันเกิดเสี่ยก๋อย วานนี้แบบจัดเต็ม จัดหนัก..บางกระแสข่าว ดังแว่ว  ขาปล่อยชิ้นนี้ มาจากตลาดสด ย่านคลองเตย 555 แม่มดน้อย ฟังแล้ว ก็รับฟัง  เอาเถอะ กลไกต่างๆ  คงจัดการ ดำเนินการเอง   ช้าหรือเร็วเท่านั้นเอง

        เมื่อวันที่ 15 ตุลาฯหรือวานนี้  EFORL ได้ลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้นวุฒิศักดิ์ มูลค่า 3.5 พันล้านบาท   เชื่อว่า  วงการสถาบันความงามต่างๆ  คงอยากเห็นไส้ในของวุฒิศักดิ์ว่า  หน้าตาหล่อสวยขั้นเทพหรือไม่..วันนี้เกมหุ้นEFORL คงยังไม่มีอะไรตื่นเต้น  ขอให้ระดับความสูง  จับมือกันให้แน่น ก็เก่งแล้วคร้า

        เช้าวันนี้ RICH ลงแรง  อย่าได้แปลกใจ เพราะเป็นวันที่ป้าย XR ทำงานวันแรก  พรุ่งนี้ ก็เริ่มเกมใหม่....ส่วนFSMART กำลังสร้างฐานยิงจรวด แบบถอยรับๆลูกเดียว ยังไง ใจกล้าๆหน่อย พ่อหนุ่ม ตัวผอมแห่งสนามเป้า 5555

        ตลาดวันนี้ ก็มีหุ้นซิ่งให้เห็น ASIMAR APURE NIPPON GENCO PPS GRAND......

        ตลท.เผย TFEX ช่วง 9 เดือนแรกปี 2557 ซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน 127,536 สัญญา เพิ่มขึ้นถึง 88% จาก 68,017 สัญญาในปี 2556 ปริมาณการซื้อขายรวมทั้งสิ้น 23,339,171 สัญญา mini SET50 futures และ stock futures ยังเป็นที่นิยมสูงสุด โดย TFEX ยังมุ่งเพิ่มสภาพคล่องการซื้อขาย พร้อมเดินหน้าขยายฐานผู้ลงทุนคุณภาพ ทั้งในและต่างประเทศ...ขอเสียง คนชนะตลาดหน่อยจร้า
  

@@@
ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“ ส่ง “Golden Throat Lozenge” ลง 7-Eleven กลางเดือน ต.ค.นี้
       บมจ.ทีวี ไดเร็ค (TVD) เตรียมส่งสินค้าใหม่แกะกล่องลูกอม  “Golden Throat Lozenge” หรือเคยรู้จักกันในชื่อ “จิน ซาง จื่อ” ซึ่งมีชื่อเสียงและยอดขายอันดับหนึ่งจากเมืองจีนมานาน อมแล้วจมูกโล่ง ปากหอม คอทอง ปอดแข็งแรง ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรจีนกว่า 7 ชนิด ได้ฤกษ์ดีกลางเดือนตุลาคมนี้วางจำหน่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ แถมยังได้ดีเจและพิธีกรชื่อดัง “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์  งานนี้คงขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่นอน เพราะสินค้าเค้าดีจริงๆ ยอดขาย TVD ที่ดีอยู่แล้ววว ยิ่งมี  “Golden Throat” มาช่วยหนุนอีก โอ้ พระเจ้าจอร์จ มันยอดมาก!!! “เฮียทรงพล”ขาาา

@@@โกลเบล็ก เตรียมนำหุ้น SPA เข้า เทรด
 ปี นี้ถือว่าเป็นปีทองในการนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์จริงๆ ไม่ว่าหันไปโบรกไหนก็แห่กันเป็นที่ปรึกษาทางการเงินกันทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่ บล.โกลเบล็ก ที่แม้ว่าจะเงียบไปนาน งานนี้เห็นทีจะไม่เงียบซะแล้ว เพราะประกาศขอกลับมาผงาด บนเวทีFA อีกครั้ง ล่าสุดบอสใหญ่  “ ธนพิศาล คูหาเปรมกิจ” ขอเป็นป๋าดัน นำหุ้น บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA เข้าตลาดmai ซึ่งถือเป็นหุ้นสปา รายแรกในตลาดหลักทรัพย์ซะด้วย แหม Come back มาครั้งนี้ เรียกว่าร้อนแรง จริงๆสำหรับที่ปรึกษาทางการเงิน อย่างบล.โกลเบล็ก
*******************************************************************




***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน



บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้