Today’s NEWS FEED

Gossip

กังวล

1,499



วันที่  12 กันยายน  2557  พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ชมบรรยากาศวันศุกร์ในตลาดหุ้นแล้ว  เห็นหลายคน กังวลใจ  วิตก  มโน เชิงลบ ที่อาจมีผลต่อสุขภาพของตนเอง    ล่าสุด เฟดจะพิจารณาขึ้นดอกเบี้ยหรือไม่ ในการประชุมครั้งนี้   ไอเดียของแม่มดน้อย     ค่อยข้างเชื่อว่า ตัวเลขของสหรัฐเกือบทั้งหมด  ต้องดี  บ่งชี้มีตัวแปรด้านบวกมาสนับสนุนมากมาย   สรุปๆ ปีหน้า เฟด อาจตัดสินใจขึ้นดอกเบี้ย  ว้าว  แม่มดน้อย กลายเป็นหมอเดาไปเสียแล้ว...

        ปิดเช้า  ดัชนีตลาดปิดที่ 1,575.42 จุด ลดลง 5.45 จุด คิดเป็น 0.34% มูลค่าการซื้อขาย 24,167.02 ล้านบาท   บ่ายวันนี้ มีคนเท ก็มีคนเก็บ ลงแรง ก็มีแรงซื้อ แรงรับ...สัปดาห์หน้า ลุยกันใหม่

        กระป๋องสีแม่ลูก DIMET เช้าวันนี้ แกว่งตัว ผันผวน แดง ดุจรอยเลือดเสือ...บ่ายวันนี้ มาดูกัน อภินิหาร  หุ้นกระป๋องสีแม่ลูก DIMET จะเป็นสีเหลืองหรือเขียว หลังจากเป็นสีแดงไปแล้ว 5555

       MAX สะบักสะบอม 2 วันซ้อน  ดูเหมือนไม่มีใครเชื่อมั่น ศรัทธาอีกต่อไป......แม่มดน้อย  ขอตัวนั่งปรุงยาวิเศษให้หุ้นMAX สักหม้อ  ด้วยดื่มที่ทุกคน ดื่มกินได้ ไม่เป็นพิษเป็นภัย ด้วยสูตรยาผีบอก .66 .64 .63 .60 เหอะๆ

        หุ้นแว่วตา  TOG ร้อนแรง  เพียงแค่ ในอนาคตจะศึกษาทำโครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา....บจ.ไหน มีหลังคา  อยากให้หุ้นวิ่งแรง  อย่าลืมศึกษาทำโครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา น่ะคร้า

       ราชบุรีโฮลดิ้ง-เชาว์กรุ๊ป จับมือลงทุนโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ในญี่ปุ่น เริ่มต้น 2 โครงการกำลังผลิตรวม 33 เมกะวัตต์ พร้อมเดินเครื่องเชิงพาณิชย์ปี 2559  ว้าว  มิแปลกใจ  เช้าวันนี้ และวันที่ผ่านมา   ราคาหุ้นCHOW ร้อนแรง เล่นดุดันอย่างไม่เคยปรากฎมาก่อนเดิมทำ 18 เมกะวัตต์ รวมของใหม่ 33 เมกะวัตต์  รวมเป็น 51 เมกะวัตต์   แว่วๆ ตอนนี้เสี่ยอนาวิล   ลมหายใจเข้าออก 100 ครั้ง 200 ครั้ง มีแต่โครงการพลังงานแสงอาทิตย์ในญี่ปุ่นเท่านั้น

        CCN ลิ่งวันที่ 2 อีกแล้ว ปิด 4.86 บาท บวก 1.12 บาท คิดเป็น 29.95% ...ถ้าพรุ่งนี้ลิ่งวันที่ 3 อีก   สงสัยกดดันน้องใหม่RWI แทบคลั่ง เคที ซีมิโก้  ภายใต้เฮียนกหวีด คงนอนไม่หลับ   งานนี้ถ้าเปิดไม่โดนใจ  ลูกค้าขย้ำเฮียนกหวีด แน่ๆเลย  ดีไม่ดี  ว่าที่ลูกค้าIPO อาจขอย้ายไปซบรังเฮียชู...CGS

@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@MATCH ปลื้มตุ๊กแกรักแป้งมากโดนใจแฟนหนัง
บมจ.แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น (MATCH) ที่เพิ่งแถลงข่าวร่วมกับพันธมิตรเปิด บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ค่ายหนังน้องใหม่มาแรง เปิดตัวเรื่องแรก"ตุ๊กแกรักแป้งมาก"กระแสตอบรับดีมาก จากการบอกเล่าปากต่อปาก แรง!!! จนหลายๆคนต้องดูซ้ำ "ภูมิชาย วัชรพงศ์"CEO คนเก่งของ MATCH แอบกระซิบ... ในเมื่อ MATCH มีอุปกรณ์การถ่ายทำคุณภาพสูงในมือ การต่อยอดทำหนังร่วมกับพันธมิตรมืออาชีพจึงไม่ใช่เรื่องไกลเกินจริง หนังดีมีคุณภาพจะยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ แต่ในอนาคตจะพัฒนาหนังไทย ให้มีคุณภาพเทียบระดับอินเตอร์เลยล่ะจ้าาาา

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้