Today’s NEWS FEED

Gossip

เวลา

1,557

วันที่ 12 กันยายน 2557 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง มองกาลเวลาผ่านไป ช่างรวดเร็วเหลือเกินปัจจัยบวกใหม่ๆยังไม่ปรากฎ แต่ก็มีสัญญาณที่ดี  Moody’s ปรับเพิ่มอันดับความน่าเชื่อถือ TMB จาก Baa3 มาอยู่ที่ Baa2 พร้อมกับ แนวโน้ม “มีเสถียรภาพ” แม้ Standard & Poor's อันดับเครดิตของประเทศไทย ยังถูกจำกัดจากภาวะทางการเมืองที่ยังไม่แน่นอน และระดับรายได้ของประชาชนที่ยังค่อนข้างต่ำ .....ส่วนกลุ่มแบงก์ แข็งแรงจนถึงปีหน้า  ว้าว

        วานนี้วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ1,580.87 จุด ลดลง  1.26จุด หรือ 0.08% มูลค่าการซื้อขาย 66,576.12ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 443.17 ล้านบาท พอร์ตโบรกฯ ขายสุทธิ 208.12 ล้านบาท นักลงทุนต่างชาติขายสุทธิ 174.96  ล้านบาท  รายย่อยขายสุทธิ60.09ล้านบาท

        สุดยอดมากเลย น้องใหม่ CCN ได้สร้างสถิติร้อนแรงที่สุดแห่งปี57 เปิดมาพุ่งชนซิลลิ่งทันที!!! 199% ราคาทะยานแตะ 3.74 บาท จากราคาไอพีโอ 1.25 บาท  ผู้บริหาร"วิรัตน์ อนุรักษ์พุฒิ" แย้มแก้มปริ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เผยจากนี้ขอเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่ต่อเนื่อง มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านงานวางระบบไอที ด้าน"บล.คันทรี่ กรุ๊ป"ที่ปรึกษาทางการเงินและอันเดอร์ไรท์ระบุ CCN กลายเป็นหุ้นน้องใหม่ขวัญใจนักลงทุน  เนื่องจากปัจจัยพื้นฐานแกร่ง

        LDC นำร่องดี CCN สร้างมาตรฐานใหม่ งานนี้มาคอยดู RWI จะจัดทัพ วางกำลังอย่างใด จะเปิดท่าไหน  เป็นอะไรที่ระทึกขวัญ ระทึกใจ 5555 จอง 1.60 บาท เทรด 18 กันยายน  ผู้ถือหุ้นทั้งเก่าและใหม่  ลุ้นๆ

        วันนี้ มาดูหุ้นหวานๆ ตัวหนักๆ อย่าง KTIS กันบ้าง เส้นทางกราฟ วาดลวดลาย เจ๊มดแดงเห็นแล้วอาการบางสิ่ง บางอย่าง....หนังม้วนนี้  ต้องเกาะติดกันนานๆ ยาวๆ ดังกระบวนการอ้อย มาเป็น น้ำตาล มันเป็นอะไรที่มีกรรมวิธีซับซ้อน

        เจ๊มดแดง ฟัง บิ๊ก ศุภชัย เจียรวนนท์ TRUE  แถลงข่าว กลุ่มทรูและไชน่าโมบายล์ ลงนามสัญญาร่วมเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์อย่างเป็นทางการ "การร่วมเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์ในครั้งนี้จะช่วยลดระดับหนี้โดยรวมของกลุ่มทรู และเสริมความแข็งแกร่งให้สถานะทางการเงินของบริษัท อันจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่จะพลิกโฉมเป็นองค์กรที่สร้างกำไร และมีรากฐานที่แข็งแกร่ง ยิ่งไปกว่านั้น ความเป็นพันธมิตรกับไชน่าโมบายล์ ไม่เพียงช่วยขยายการลงทุนสู่ระดับภูมิภาค แต่ยังสะท้อนความเชื่อมั่นของกลุ่มธุรกิจนานาชาติในเศรษฐกิจระยะยาวของประเทศไทยอีกด้วย" แล้วทำให้อดคิดไม่ได้  วันใด TRUE ลุยการลงทุนระดับภูมิภาค  จะเพิ่มทุน จะกู้อีกหรือเปล่าน่ะ เหอะๆ
   
        มาช่วยงานบริหาร ข่าวมาว่าถึงหน้าจะหวานสมชื่อ แต่ลุยงานหนักไม่แพ้คุณแม่ ได้คนรุ่นใหม่ไฟแรงมาช่วยงานแบบนี้โครงการช่วงหลังๆเลยได้เห็นดีไซน์ใหม่ดูไฉไล เปรี้ยวซ่าผิดหูผิดตา เรียกได้ว่าดีทั้งงานโครงสร้างและความสวยงามกันเลยทีเดียว!!!!!

        ตัวเขียวแล้ว เห็นกราฟ TKT แล้ว ชวน มึน งง วานนี้ ..แต่ฟาก"จุมพล เตชะไกรศรี" บิ๊ก TKT ทำนายทายทักกำไรครึ่งปีหลังดีกว่าครึ่งปีแรก หลังรับรู้รายได้จากงานแม่พิมพ์ราว 100 ลบ. ปรับลดเป้ารายได้ปีนี้ เป็นลดลง 17-22% จากเดิมคาดลดลงราว10-20% ส่วนรายได้ปี58 ปีหน้า ต่ำกว่าปีนี้ หลังออเดอร์จากโตโยต้าลดลง  อ้าว แบบนี้ TKT จะแก้เกมยังไง หรือปล่อยไปตามกลไก ระวัง รายย่อยปล่อยของ หุๆ

        เจ๊มดแดง เห็นเกมหุ้น MAX แล้ว อารมณ์เสีย  วันก่อน ดูดี วานนี้ ห่วยแตก ....แบบนี้ วันนี้ ขอเว้นวรรคดีกว่า...มาดู มาชม EE มีอนาคตชัดเจนกว่า มีโรงไฟฟ้าที่สามารถซื้อขายไฟฟ้าในเชิงพาณิชย์ได้ภายในเดือนมิถุนายน2559 เรียกว่า มีความเป็นรูปธรรมมากกว่ากันเยอะเลย น่ะ ขอบอกคร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก รังมด@@@นาง กันตพร ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC  ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน abc point ธุรกิจใหม่ของการชอปปิ้ง  ซึ่งมีจุดเด่นที่สามารถเพิ่มศักยภาพให้แก่ผู้บริโภคในการรวบรวมคะแนนจากบัตรเครดิตต่างๆ มาเพื่อสร้างมูลค่าที่สามารถโอนคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตของสถาบันการเงินต่างๆ มารวมกันในบัตร Abcpoint ที่เดียวเพื่อ ใช้แลกซื้อสินค้าและบริการ เช่น บัตรชมคอนเสิร์ต ตั๋วเครื่องบิน สินค้า IT และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น โดยทำรายการผ่าน www.abcpoint.com ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวัน อังคาร ที่ 16 กันยายน 2557 นี้ ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน 

@@@แม็ค รุก พม่า!!
หลังจากลุยตรวจตลาดในประเทศที่ทำให้บอสใหญ่สุณี เสรีภาณุ แห่ง บ. แม็คกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ยิ้มแก้มปริไปแล้ว ก็เดินหน้าบุกประเทศพม่าต่อทันที เพื่อดูทำเลขยายช็อปเพิ่ม อีก 10 สาขา งานนี้มีคู่หูที่ลงทุนร่วมกัน บอสใหญ่แห่ง ไทม์ เดคโค คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ภาณุ ณรงค์ชัยกุล  ร่วมเดินทางดูทำเลขยายช็อปด้วยอีก 6 สาขา  จับมือร่วมกันขนาดนี้คงไม่ต้องบอกกันแล้วว่ายิ่งใหญ่ขนาดไหน

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้