Today’s NEWS FEED

Gossip

ฟอง

1,701



วันที่  9 กันยายน  2557  พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดูเกมหุ้นเก็งกำไร พบว่า  ฟองสบู่หลายอัน เริ่มปริแตกไปแล้ว  นักเก็งกำไรเริ่มวิ่งหนีเอาชีวิตรอด  ขอตั้งหลักไปดูสถานการณ์ก่อน  ราคาหุ้นลดระดับความร้อนแรงอย่างรวดเร็ว  กดดันให้SET พัก ได้มีโอกาสหายใจเพื่อเดินไปข้างหน้าต่อไป  บนหุ้นปัจจัยพื้นฐานอย่างพลังงาน พี่เบิ้ม PTT เป็นพระเอกอีกครั้ง

        วันนี้ วันดี วันที่ 9 เดือน 9  พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวในการประชุมคณะรัฐมนตรีว่า วันนี้ถือเป็นวันดีที่ได้มีการประชุมร่วมกันระหว่างครม.เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนประเทศ ซึ่งจะเน้นความโปร่งใส สร้างค่านิยม 12 ประการให้กับคนในชาติ และขอให้ครม.ปฏิบัติตามที่ได้ถวายสัตย์ปฏิญาณต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คือ การซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส และยึดผลประโยชน์ของประเทศและ  แถลงนโยบายต่อสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.) ในวันศุกร์ที่ 12 ก.ย.นี้

        เช้าวันนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,583.44 จุด ลดลง 1.33 จุด  คิดเป็น 0.08%  มูลค่าการซื้อขาย 25,910.81 ล้านบาท บ่ายวันนี้  ตัวไหนแดง  หุ้นเก็งกำไรตัวไหน อ่อนกำลังลง อย่าเข้าไปยุ่งน่ะคร้า   ตัวไหนเขียว แข็งแรง ก็ตามสบาย....

        EFORL ซ้าย 900 ขวา 800 คิดอะไรน่ะ  SET SEC รบกวนช่วยคิดตาม แม่มดน้อย หน่อยคร้า อิอิ.......ฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉฉ

        DIMET แม่ลูก หมดเรี่ยวแรง แม่มดน้อย เห็นแล้ว   สงสัยต้องไปโด๊ปยา...ยิ่งเจ้าของ ปิดประตูบ้าน ไม่รับเสี่ย ก. ด้วยแล้ว   ทำให้ทำนาย  ทายทัก เส้นทางDIMET ไม่ออกเหมือนกัน....งานนี้ วงการจ้องไม่กระพริบตา  ชะตากรรม DIMET จะลงเอ่ยอย่างใด

        บ่ายวันนี้ เกมหุ้นBANPU คงมันส์  หลังปลดป้ายH  พลัน ศาลแพ่งได้อ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ในคดีหงสา โดยศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษายกฟ้องของโจทก์ โดยให้เหตุผลว่าบริษัทฯกระทำการโดยสุจริตทั้งก่อนและหลังการเข้าทำสัญญา ร่วมพัฒนาโครงการ และบริษัทฯ  ไม่ได้กระทำละเมิดต่อโจทก์ แต่ฝ่ายโจทก์เป็นฝ่ายผิดสัญญา...งานนี้ ฝ่ายศิวะ งานทวี ฝ่ายโจทก์ยังสามารถยื่นฎีกาภายใน 1 เดือน ...BANPU อาจคึกแค่ชั่วคราว สำหรับบ่ายวันนี้

        SUPER กระแทกลง หลัง "เฮียประเดช" เจอเทียบเชิญจาก SEC ให้มาจิบน้ำชา ยามบ่าย ศุกร์นี้  งานนี้ก่อนบ่ายเลยไม่คลายเครียด  แม่มดน้อย เชื่อว่า  เฮียประเดช คงตอบคำถามได้  เพราะการซื้อหุ้นทั้งSUPER EVER  ล้วนลงทุนระยะยาวจร้า

        CHOW เล่นได้โดนใจ  ตลาดแกว่ง หุ้นร้อนหลายตัวแกว่ง แต่CHOW รักษาระดับได้เป็นอย่างดี  งานนี้ปลุกหุ้นเหล็กหลายตัว เริงร่า CITY PERM MCS CSP

        SPVI เล่นนำ เทรดนำ ก่อนไอโฟน 6 เปิดขาย  นักเก็งกำไรไล่ราคาทะลุเลข 2 อย่างง่ายดาย อิอิ

@@@
ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“ ทิสโก้ ผู้นำการลงทุนต่างประเทศ
หนึ่งในกูรูลงทุนต่างประเทศตัวจริง ต้องยกให้ค่าย “ทิสโก้” โดยเมื่อสองปีก่อน ได้เปิดตัวศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจและกลยุทธ์ทิสโก้ (TISCO ESU) เพื่อวิเคราะห์เศรษฐกิจและกลยุทธ์การลงทุนทั่วโลก และเป็นรายแรกๆ ที่แนะลูกค้าไปลงทุนต่างประเทศ ผลงานแรก เห็นสัญญาณ US ฟื้นตัว ออกกองหุ้น USรับอัพไซด์ไปก่อนใคร ตามมาด้วยหุ้นจีน และหุ้นญี่ปุ่น ทั้งกองเปิดและกองทริกเกอร์ฟันด์โดยต้นปีนี้ ทิสโก้ก็ฟันธงให้ไปลงทุนที่ “เอเชียเหนือ” ก่อนใคร พิชา รัตนธรรม หัวเรือใหญ่ Wealth Management ธนาคารทิสโก้ ระดมทีมงานแนะนำลูกค้าเข้าลงทุน พร้อมออกกองทุนที่ลงทุนตลาดหุ้นในภูมิภาคนี้นับหลายสิบกอง ที่ขายดีสุดก็ประเภท “กองทริกเกอร์ฟันด์” ที่เข้าเป้าให้ลูกค้าแฮปปี้ไปหลายกอง จนตั้งเป็นสโลแกน “เลือกทริกเกอร์ฟันด์ เลือกทิสโก้”ล่าสุด หุ้นจีน เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน พาเหรดกันขึ้นยกแผงตามที่ทิสโก้คาดการณ์ งานนี้ พิชา จึงเป็นปลื้ม แต่ก็แอบเห็นค่ายอื่นๆ ที่ไม่เคยสนใจภูมิภาคนี้มาก่อน เริ่มเปลี่ยน View มาเชียร์ “เอเชียเหนือ” ตามมาทีหลังไม่ว่ากัน ขอแค่ลูกค้าไม่ลืมว่าทิสโก้เป็น “ผู้นำการลงทุนต่างประเทศ” ก็พอแล้ว


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน



บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้