Today’s NEWS FEED

Gossip

สามล้อ

1,572

วันที่ 9 กันยายน 2557 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม วันนี้เป็นอีกวันที่ต้องลุ้น SET ยืนไหว ไม่ไหว แต่เชื่อว่า ตลาดหุ้นไทย ยังไว้หน้า การประชุมครม.นัดแรก บิ๊กแคปทั้งหลาย จงเสริมดวง เสริมบารมี เอาฤกษ์ เอาชัย ดาวเด่น รับเหมาก่อสร้าง แบงก์ พลังงาน...

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,584.77 จุด เพิ่มขึ้น 0.45 จุด หรือ 0.03% มูลค่าการซื้อขาย 47,233.64 ล้านบาท  สถาบันในประเทศขายสุทธิ 165.29 ล้านบาท พอร์ตโบรกฯ ซื้อสุทธิ 64.06 ล้านบาท นักลงทุนต่างชาติซื้อสุทธิ 1,442.03 ล้านบาท  รายย่อยขายสุทธิ 1,340.79 ล้านบาท

        วานนี้ EFORL ลดระดับความร้อนแรง บนกลางเวหา สตอรี่หุ้นตัวนี้ มีเป็นระยะๆ ยิ่งดีลวุฒิศักดิ์  ขนาดคนขับสามล้อยังรู้เรื่องเป้า 2 บาท กระจายไปทั้งตลาด เชื่ออักษร ฉ เริ่มฉายแวว  นายกล้วยหอม ได้สดับรับฟังแล้ว  ต้องกลับไปท่อง ABC ถึง Z ให้จบ แว่วๆหุ้นในเงื้อมมือเจ้าที่ เจ้าทาง อมไว้เพียบ กระบวนการปล่อยของ  แจกของ  ต้องเกาะติดกันทุกวัน ทุกเสี้ยววินาที

        EA ก็มีสภาพ ไม่แตกต่างกัน ยืน 24 ได้ อมกันแก้มป่อง ดูดแล้ว อม จะไม่ให้แข็งได้อย่างใด ราคาล้ำอนาคต...รอบใหญ่มา คงจัดชุดใหญ่ 55

        DIMET หุ้นเงินถึง กราฟไปทางใด  เรื่องนี้หมอวิน เทพเทคนิค มองไว้อย่างงดงาม ใช่ป่าว 10 หมอวิน เอ้ย หมอวิน...

        CEN ยืนสงบนิ่ง....ผู้ถือหุ้น CEN แห่ใช้สิทธิจองซื้อ RWI เกลี้ยง! และ 10 ก.ย. ได้เวลาจองซื้อหุ้น RWI สำหรับประชาชนทั่วไป 18 ก.ย. ลงเทรดในMAI งานนี้เฮียนกหวีด  มั่นใจไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง...แต่สำหรับหุ้น CEN นายกล้วยหอม มองแล้ว เงียบจนเกินไป เกินเหตุ แบบว่าไม่กล้าออกอาวุธ ชกเหนือ 5 บาท ขอยืนขอบสังเวียนเหนือเลข 4 นิดๆ ยังไง ใจๆ หน่อยก๊าบ

        ไล่ CHOW ปิดไฮ 8.15 บาท นายกล้วยหอม มองเกมหุ้น CHOW มาหลายวัน  บอกว่า เลยไม่ธรรมดา  รู้ บอกไม่รู้  ลับลวงพราง  ชนิดเซียน ชิดซ้าย...เกมหุ้น CHOW เป็นความลับของเจ้ามือ  เจ้าที่ เจ้าทาง  แต่หากนักลงทุน อยากรู้ธุรกิจ CHOW ถึงไส้ใน 11 ตุลาคม เชิญได้ที่งานสัมมนาหุ้นอินไซด์  รับจำนวนจำกัด..........

        PERM เหล็ก ไล่ทะลุเพดาน ชนซิลลิ่ง ด้วยประวัติศาสตร์ ด้วยราคาเคยบินมาไกลมากๆ ไม่เชื่อ ถามเสี่ยก๋อย เล่นหุ้น PERM เก็บทุนต่ำ จนเจ้าของ ผวา..สุดท้าย มีอันต้องพ่ายแพ้แก่เจ้าของ ยิ่งเถ้าแก่เหล็ก แล้ว พิสดารมันลึก นิยายซ้อนนิยาย...เมื่อเกม PERM เปิดด้วยความมันส์ ก็ขอให้แฝงตัวเป็นเหาฉลาม เอาสนุกๆ ขำๆ ห้ามรวยเกิน เจ้าของหุ้นเป็นอันขาด

        ADVANC ทุ่มลงทุนในธุรกิจ Fixed broadband  เบื้องต้น 4.6 พันลบ. 12 เดือนแรก ใส่ไป 1 พันลบ. ปีแรกหวังกวาดลูกค้า 8 หมื่นราย (โครงข่ายใยแก้วนำแสงทั่วประเทศ) หมากเกมนี้ คงเขย่าตลาด  broadband ได้มากโข  ... JAS จะแก้เกมอย่างใด  เชื่อว่า  สงคราม ราคาระเบิดชัวร์

        ABC เล่นดุดัน จนติด Trading Alert List ..คำตอบ...บริษัทฯ ขอชี้แจงว่าบริษัทฯ ได้มีการชี้แจงแผนธุรกิจให้กับสื่อสิ่งพิมพ์รับทราบ โดยมีเนื้อหาหลักคือการทำธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-business) ที่จะเริ่มในไตรมาส 4 ของปี 2557 โดยบริษัทฯ ได้ร่วมกับสถาบันการเงินที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้ลูกค้าแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตมาเป็นคะแนนของบริษัทฯ เพื่อใช้ซื้อสินค้าและบริการผ่านเว็บไซต์ของบริษัท โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนลูกค้า 1 ล้านรายภายในปี 2557 ซึ่งคาดว่าสัดส่วนรายได้จากธุรกิจดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 80 ของรายได้รวม โดยรายได้จะชัดเจนมากขึ้นในปี 2558 ทั้งนี้เป็นแผนงานที่จะดำเนินการในอนาคต

        นายกล้วยหอม  ขอแสดงความยินดี....  “ซีเล็ค”ผลิตภัณฑ์ชั้นนำของบริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัดผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าและปลาซาดีนกระป๋อง อาหารทานเล่นปลาเส้นฟิชโช่ รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง หนึ่งในบริษัทในเครือ ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด มหาชน (ทียูเอฟ) ผู้ผลิตและแปรรูปผลิตภัณฑ์ทูน่าบรรจุกระป๋องอันดับหนึ่งของโลก ได้รับเลือกจาก Superbrands ประเทศอังกฤษ ให้เป็นแบรนด์ชั้นนำที่เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งที่สุดในประเทศ

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก หน่อกล้วย@@@เป็นปลื้มสุดๆ ช่วงนี้ต้องยกให้ “วัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์”  ผู้บริหารสถาบันบางกอกแดนซ์ที่สร้างนักเต้นคุณภาพมายาวนาน ล่าสุด กับรางวัลคุณภาพ  Aggregate Cup Best School โรงเรียนสอนการเต้นที่ดีที่สุดในการแข่งขันศิลปะการเต้นนานาชาติ Asia Pacific Dance Competition ครั้งที่ 16 ที่สิงค์โปร์ สดๆ ร้อนๆ เรียกว่าเป็นโรงเรียนเดียวทีได้รับถ้วยรางวัลการันตรีคุณภาพแบบนี้ ยังไม่หมดนะจ๊า เพราะน้องๆ ทีมบางกอกแดนซ์ก็ยังโชว์ความสามารถในเวทีเดียวกัน จนคว้ารางวัลการประกวดเต้นมาได้อีกถึง 41 รางวัล ทีเดียวแบบนี้ต้องขอปรบมือดังๆ ให้ผู้บริหารคนเก่ง คณะครู และทีมงานนักเต้นทุกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วยคนจ้า...

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้